วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สันดานแม้ว ทักษิณเผยธาตุแท้ซ้ำซาก





คนอย่างทักษิณไม่เคยเห็นอะไรสำคัญไปกว่า ผลประโยชน์ของตัวเอง เท่านั้น

ทักษิณวิดิโอลิงค์ ครบรอบราชประสงค์ 2ปี




สาระสำคัญเช่น

"รู้ว่าทุกคนเจ็บปวดและไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่วันนี้ต้องเอาเรื่องส่วนตัวไว้ที่หลัง ให้เราอนาคตของบ้านเมืองไว้ก่อนดีกว่า หวังว่าการรำลึกเหตุการณ์การชุมนุมครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายบ้านเมือง ต้องกลับเป็นปกติโดยเร็ว เพื่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาธิปไตย ตนขอให้เสื้อแดงเสียสละวันนี้เราต้องมองไปหน้าบ้านเมืองหมดเวลาทะเลาะกัน แล้ว ให้ลืมอดีต แล้วมองไปข้างหน้าศึกษาอดีตอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นมา อีก หน้าที่ของพรรคเพื่อไทยคือต้องให้เป็นประชาธิปไตยให้เกิดความยุติธรรม โดยการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เกิดความยุติธรรม"

"สิ่งที่เกิดขึ้นใน 6 ปี ก็เพื่อไล่ล่าตนเอง แม้เสียหายมาก เจ็บมาก เรื่องคดีฝ่ายประชาธิปไตยต้องอดทนกับขั้นตอนกติกา แม้ต้องใช้เวลา วันนี้เดินมาสุดทาง เหมือนพี่น้องขับเรือพาตนมาถึงฝั่งต่อไปเป็นการขึ้นเขา ซึ่งต้องขึ้นรถไป ไม่จำเป็นต้องแบกเรือมาส่งบนเขา บางอย่างเรื่องส่วนตัวต้องมองข้ามไปบ้าง จึงขอความเข้าใจและเสียสละจากคนเสื้อแดง หากมีการปรองดองก็มีโอกาสกลับไปตอบแทนบุญคุณพี่น้อง และหวังว่าการวิดีโอลิงก์จากต่างแดนครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย"

ทักษิณมันบอกให้เสื้อแดงเสียสละ บอกให้เสื้อแดงเอาเรื่องส่วนตัวไว้ทีหลัง (เพราะเรื่องส่วนตัวของมันเองสำคัญที่สุด)


-------------------------


และหลังจากวิดิโอลิงค์ที่ราชประสงค์แล้ว ทักษิณก็โดนแดงล้มเจ้าด่าเยอะมาก เพราะเหมือนโดนทักษิณถีบหัวส่ง ต่อมางานวันฉลองบ้านเลขที่111 เป็นอิสระ เลยกลับมาบอกว่าไม่ได้ถีบหัวส่งเสื้อแดง

อาจเพราะคะแนนนิยมในการเลือกตั้งท้องถิ่นของพรรคเพื่อไทยในหลายจังหวัดเริ่มเป๋ เลยนึกได้ว่า ต้องกลับมาหลอกควายไว้ใช้งานก่อน ตราบใดที่เงิน4.6หมื่นล้านยังไม่ได้คืนง่าย ๆ



มันอ้างว่า วันนั้นที่พูดจนเสื้อแดงเข้าใจผิด เพราะสัญญาณไม่ชัด อยู่บ้านนอก แต่ไม่เคยลืมบุญคุณเสื้อแดง 555


----------------------------


และพอศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องค้านแก้ไขรัฐธรรมนูญ แถมพ.ร.บ.ปรองดองเพื่อคืนเงินให้ทักษิณ ในสภายังไม่สำเร็จ

ทักษิณก็เกิดอาการเดือด จนกลับมาพูดทวงเงิน4.6หมื่นล้าน อีกครั้ง




"วันนั้นผมประกาศมีทรัพย์สินอยู่ 46,000 ล้าน ผมมีตังค์ ค้าขายรวยมาก่อน ไม่ใช่เป็นคนที่ไปต้มใครมาก่อน แล้วมาเป็นนักการเมืองมีตังค์ เด็กรุ่นหลังคิดว่ามารวยตอนเข้าการเมือง ผมมาเข้าการเมืองมีแต่เงินหายไป เงิน 46,000 ล้านเป็นเงินที่ไม่ได้ปล้นใครมา แต่เขาปล้นผมไป ต้องการให้เข้าใจว่าเป็นเงินของผม ของครอบครัว ที่ถูกขโมยไป ปล้นไป ผมทำมาหากินมาก่อน"

"ผมคงจะต้องพูดอีกทีหนึ่ง ได้ข่าวว่า พี่น้องเสื้อแดงบางคนโกรธผม เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ขอประทานโทษ ไหว้อย่างงามๆ เลย ว่า ไม่เคยคิดย่ำยีพี่น้องคนเสื้อแดงเลย วันนั้นสัญญาณไม่ค่อยดี เพราะผมไปอยู่บ้านนอกของประเทศจีน สัญญาณมือถือขาดๆ หายๆ เลยพูดไม่ครบทุกประเด็น จริงๆ อยากจะบอกว่า ผมเป็นคนรู้สำนึกในบุญคุณพี่น้องเสื้อแดง ไม่เคยทอดทิ้ง ไม่เคยลืม"


หลังจากทักษิณถีบหัวส่งแดงล้มเจ้า เพื่อขอเงิน4.6หมื่นล้านคืน แต่พอไม่สำเร็จได้คืนง่ายๆ โฟนอินคราวนี้เลย ทักษิณเลยกลับมาพูดเอาใจสมศักดิ์ เจียมฯ แดงล้มเจ้าตัวเอ้ หลอกควายอีกครั้ง

"พี่น้องครับ ผมได้อ่านบทความของอาจารย์สมศักดิ์(สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ) ต้องขอบคุณ อ่านแล้ว ยอมรับ หลายสิ่งที่พูดเป็นเรื่องที่จริง บางเรื่องก็พูดไม่ได้ แต่ผมก็ขอบคุณในความห่วงใยและปรารถนาดี วันนี้เราต้องช่วยกันเอาประชาธิปไตยกลับสู่ประเทศไทยให้ได้"

ดู ความชั่วของอั้ยเลวเหลี่ยมจัด มันอ้างว่า บางเรื่องมันพูดไม่ได้ ??
ซึ่งคำพูดตรงนี้พวกล้มเจ้าสาวกสมศักดิ์ เจียม เอาไปขยายต่อกันใหญ่

ทักษิณมันเพาะเชื่อชั่วทิ้งไว้อีกแล้ว หลังจากที่มันไม่ได้เงินคืนมาง่ายๆ มันก็เริ่มสุมไฟให้พวกล้มเจ้าต่ออีก คนอย่างทักษิณมันทำเพื่อตัวเองจริงๆ พอมันไม่ได้ดั่งใจ มันพร้อมจะแว้งกัดได้เสมอ!!

และในการโฟนอินคราวนี้ ทักษิณอ้างอีกว่า ศาลรัฐธรรมนูญก้าวล่วงอำนาจอธิปไตยข้ามสาย จากที่รับคำร้องค้านแก้รัฐธรรมนูญ (ก็แค่รับคำร้อง ยังไม่ได้ตัดสินอะไร)

ทักษิณมันพูดเอาแต่ได้ เพราะพ.ร.บ.ปรองดองของมัน ก็ล้มคำตัดสินของศาลฎีกาเหมือนกัน

---------------

ผมอยากจะย้ำให้คุณผู้อ่านทวนความจำอีกครั้งว่า

ทักษิณถูกยึดเงินไปหมดในตอนปี49 แต่มันก็ยังมีเงินจากที่ไหนไม่รู้ ไปซื้อสโมสรแมนซิตี้

แสดงว่า ที่ผ่านๆมา ตอนมันทำธุรกิจก็คงมุบมิบรายได้ที่แท้จริงเอาไปซ่อนเมืองนอก เพื่อหลีกเลี่ยงภาษี และพอเข้ามาเล่นการเมืองแล้ว มันมีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินเป็นเท็จมาตลอด ทักษิณมันโกงมานานแล้วล่ะ

เพราะทักษิณมันคือคนชั่วที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

v

v

คลิกอ่าน ชวนนท์ จับตอแหลทักษิณ มีเงินก่อนเล่นการเมือง6.4หมื่นล้าน??





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^