วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรคขี้ข้าทักษิณ จากอภิสิทธิ์ถึงควายของแท้





โรคขี้ข้าทักษิณจากอภิสิทธิ์ ถึงควายของแท้ ชั่วนะยะ

โอ๊ค ตอบโต้คำว่า โรคขี้ข้าทักษิณ ที่นายอภิสิทธิ์ ทวิสไว้ ซึ่งความจริงนายอภิสิทธิ์ คงหมายถึง บรรดาขี้ข้าทักษิณ อย่าง ณัฐวุฒิ จตุพร พร้อมพงษ์ และขี้ข้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำทุกอย่างตามคำสั่งทักษิณ

แต่โอ๊คกลับคิดไปเองว่า อภิสิทธิ์ดูถูกประชาชน โอ๊คเอ๋ย โง่นะโอ๊คนะ นายอภิสิทธิ์เขาไม่โง่ไปดูถูกประชาชนแบบที่โอ๊คคิดเองเออเองหรอก

โอ๊คต่างหากดันเจือกคิดว่า ประชาชนเป็นขี้ข้าทักษิณ เพราะจิตใต้สำนึกโอ๊คมันเผยออกมาแล้ว

อภิสิทธิ์เขียนสั้นๆ แต่โอ๊คแต๋วแตกร่ายซะยาว (โอ๊คอาจจ้างขี้ข้าเขียนแทน)

“ถ้าผมไม่โชว์รูปให้ดูว่า นี่เป็น Twitter ของใคร ผมเชื่อว่าคงจะไม่มีใครคาดคิดว่า นี่คือวิสัยทัศน์ของคนที่เคยเป็นถึงนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ที่จะมา”วินิจฉัย” เรื่องอะไรไร้สาระ ประเภท “ขี้หมูรา ขี้หมาแห้ง” แบบนี้นะครับ ครั้งก่อนก็เรื่องนายกฯ ปู แต่งตัว แล้วก็นายกฯ ปู ตำส้มตำ แถมด้วยเรื่องล้อเลียนจ่าประสิทธิ์อีก เออ…ถ้ามันเป็นเรื่องนโยบายรัฐบาลไม่ดี วินัยการเงินการคลังบกพร่อง อะไรก็ว่ากันไปผมว่ามันน่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ในฐานะ “ผู้นำฝ่ายค้าน” มากกว่าครับ

ผู้นำฝ่ายค้าน พูดหลายครั้งแล้วครับไอ้คำว่า “ขี้ข้าทักษิณ” เนี่ย เท่าที่ผมทราบครั้งนึงในช่วงที่ คุณสุเทพ มาเต้าข่าวเรื่อง มี 2 หญิง 1 ชาย ผู้สูงศักดิ์ มาชวนไปพบคุณพ่อผมที่ดูไบ เพื่อชวนพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาล ช่วงนั้นนายอภิสิทธิ์ก็พูดว่า โรคขี้ข้าทักษิณ กำลังระบาดที่ดูไบ แต่ไม่สามารถระบาดถึงพรรคประชาธิปัตย์ได้ ทางฝั่งผมไม่ทราบหรอกครับว่า 2 ญ. 1 ช. ที่ว่านั้นเป็นใคร และมีตัวตนจริงหรือไม่ แต่ถ้ามีจริงก็เชื่อว่าเป็นคนที่อยู่ในแวดวงของพรรค ปชป. นั่นแหละ ประมาณว่าให้มาทาบทามแล้วทำไม่สำเร็จ เลยผลักไปอยู่ฝั่งตรงข้ามเสียเลย

ครั้งล่าสุด ก็ตามรูปครับ 7 ก.ค. 2555 นายอภิสิทธิ์ ก็ทวีตเกี่ยวกับเรื่องขี้ข้าทักษิณอีก ให้หลัง 1 วัน หลังจากที่ลูกน้องในพรรค ได้โพสต์รูป ผม, คุณตัน, คุณสรยุทธ เมื่อ 6 ก.ค. 2555 พร้อมทั้งระบุว่ามีเรื่องเกี่ยวพันเหมือนกับจะเอื้อประโยชน์อะไรกันอีก จนผมต้องออกมาเตือนว่าแน่ใจแล้วหรือที่จะผลักพี่ทั้ง 2 คนนี้ ซึ่งมีแฟนคลับหลายล้านคนไปอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงได้ปิดปากเงียบกันเป็นแถวๆ

ผมว่าพรรคการเมืองใดก็ตาม หากมุ่งแต่จะผลักคนที่ไม่ได้เชียร์ตัวเอง ไปเป็นฝั่งตรงข้ามทั้งหมด โอกาสที่จะชนะเลือกตั้งน้อยครับ สิ่งที่นักการเมืองต้องระมัดระวังอย่างยิ่งยวดคือ อย่าเผลอพลั้งปากดูถูกพี่น้องประชาชนเป็นอันขาด โดยเฉพาะการด่ากราดไปทั่วว่ามีแต่โรคขี้ข้าทักษิณบ้าง ใช้เงินซื้อบ้าง จ้างมาชุมนุมบ้าง ใครที่ไม่เชียร์พรรคของตนเอง โดนข้อหานี้ไปหมด อย่างนี้ยิ่งพูดคะแนนนิยมยิ่งหดหายครับ

วันนี้โฆษกพรรคเพื่อไทย ถึงกับออกมาเตือนครับว่า ขอให้พรรคประชาธิปัตย์หยุดจ้องทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณ และเลิกทำทุกเรื่องให้เป็นเรื่องการเมืองได้แล้ว ทางที่ดีควรเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคด้วย เพราะประชาชนเสื่อมศรัทธาแล้ว

ผมอยากจะบอกว่า จุ๊ๆ เด็จพี่อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวพรรคประชาธิปัตย์เขาเกิดเปลี่ยนหัวหน้าพรรคขึ้นมาจริงๆ เราจะต้องเดือดร้อนไปหาคะแนนเสียงกันเองนะครับ ถึงเค้าเป็น liability ของพรรคประชาธิปัตย์ แต่ก็เป็น asset ของพรรคเพื่อไทย นะครับ 555+”


คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!




คลิกอ่าน เค้กปล้นชาติ!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^