วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เปิดประตูน้ำพระยาสุเรนทร์แผนชั่วของเสื้อแดง!!

-->





จากบทความที่บล้อคใหม่เมืองเอก ในบทความเรื่อง กรณีประท้วงเปิดประตูน้ำพระยาสุเรนทร์ (มีคลิปข่าวประกอบบทความ)

อยากให้คุณผู้อ่านได้ย้อนไปอ่านบทความนั้น จะเข้าใจที่มาที่ไปและผลกระทบจากการเปิดประตูระบายน้ำดีขึ้น ซึ่งผมขอธิบายคร่าวๆว่า ตอนแรก กทม.เปิดประตูน้ำอยู่ที่80ซม. แล้วชาวลำลูกกาก็มาขอให้เปิดเป็น1.05เมตร ซึ่งกทม.ก็ยินยอมตามคำขอ ทำให้ชาวบ้านพอใจ เพราะระดับน้ำฝั่งลำลูกกาลดลงเรื่อยๆ

ต่อมามีนายตำรวจยศพันตำรวจตรีนายหนึ่งบุกพาชาวบ้านจำนวนหนึ่งไปเปิดประตูน้ำเพิ่มกลางดึกโดยพลการ เป็น1.5เมตร พอวันรุ่งขึ้นผู้ว่ากทม.ก็สั่งให้ลดลงเหลือ1.05เมตรเท่าเดิม แล้วที่สำคัญผู้ว่ากทม.ก็ยังไปเปิดประตูน้ำคลอง2 และประตูน้ำมีนบุรีเพิ่มขึ้นเป็นการทดแทน

แต่ณ.วันนี้ สุดท้ายก็ชี้ชัดแล้วว่า กรณีประตุูน้ำพระยาสุเรนทร์ คือเกมการเมืองที่รัฐบาลใช้พวกเสื้อแดงปทุม โดยมีแกนนำชาวบ้านที่ชือพ.ต.ต.เสงี่ยม มายุยงชาวลำลูกกาให้เอาเรื่องผู้ว่ากทม. ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ชาวลำลูกกาก็พอใจกับการเปิดที่1.05เมตรดีอยู่แล้ว

ซึ่งแกนนำชาวบ้านคือพ.ต.ต.เสงี่ยม สำราญรัตน์นั้น ผู้สื่อข่าวตามสืบพบว่านายตำรวจคนนี้ทำงานที่สำนักนายกรัฐมนตรี

พ.ต.ต.เสงี่ยม แกนนำประท้วงอ้างว่ามาช่วยชาวลำลูกกาโดยไม่มีการเมืองเกี่ยวข้อง ปากมันบอกไม่เกี่ยวกับการเมือง แต่พูดไปพูดมาสุดท้ายหางแดงโผล่!! ตาเสงี่ยมแกกล่าวหาว่า ผู้ว่ากทม.กักน้ำแกล้งพื้นที่ฐานเสียงพรรคเพื่อไทย!??

พอตาเหงี่ยมแกพาคนไปบุกเปิดประตูน้ำเพิ่มอีก1.5เมตรอีกเป็นครั้งที่2 ซึ่งไม่ทันข้ามวัน น้ำทางฝั่งใต้ประตูเพิ่มขึ้น จนทำให้ชาวสายไหมใต้ประตูน้ำก็เข้ามาโวยที่ชาวลำลูกกา(กลุ่มแดงถ่อยพามา) ว่าทำไมพวกคุณได้คืบจะเอาจะเอาศอก กทม.ก็ยอมเปิดที่1.05เมตรให้แล้ว กลับไม่พอใจ กลับมาเรียกร้องเพิ่ม!!

และเมื่อชาวบ้าน2ฝั่งเริ่มเกิดการเผชิญหน้า ภายหลังก็มีก็มีแกนนำเสื้อแดงปทุมตัวจริงชื่อนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานีโผล่ออกมาตั้งเวทีปราศัยโจมตีผู้ว่ากทมฯอีก

พอถึงจุดนี้ชาวสายไหมที่อยู่ใต้ประตูก็ไม่อยากมีเรื่องกับพวกแดงถ่อย จึงต้องล่าถอยออกไปดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!! ตาเหงี่ยมแด๊กวาย(ข้างในเซี่ยงชุน) ขณะปฏิบัติงานป่วน!! ลองเปรียบเทียบกับลีลากระดกแบบเสื้อแดงคนข้างๆสิ



-------------------------

แกนนำแดงถ่อยที่ชื่อโกตี๋ มันเป็นใคร?

เรียนเชิญคุณผู้อ่านไปอ่าน บทความยอดนิยมของผมที่ชื่อ ข่าวนี้ต้องขยายให้เสื้อแดงอ่านเยอะๆ!! (คลิก)

แล้วคุณจะรู้จักความชั่วความเลวของไอ้โกตี๋มากขึ้น!!

-------------------------

แดงถ่อยให้ชาวบ้านถือพระบรมฉายาลักษณ์

ข่าว4ทุ่มที่ผ่านมา ผมได้ดูช่องสปริงนิวส์ ได้รายงานข่าวสถานการณ์ประตูน้ำพระยาสุเรนทร์เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปข่าว ผมเห็นในการชุมนุมมีชาวลำลูกกาหลายคนถือพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง!! 

งานนี้ไม่เกี่ยวกับพระองค์ท่าน แล้วไอ้พวกแดงถ่อยปทุมธานี มันไปให้ชาวบ้านนำรูปในหลวงมาถือทำไม?

แดงถ่อยอย่างโกตี๋ มันมีเจตนาอะไร?

--------------------------------

ดูคลิปข่าว3มิติ วันที่29พ.ย.54

ให้ดูช่วงที่ไอ้โกตี๋ แกนนำแดงถ่อยปทุม ให้สัมภาษณ์ แล้วให้สังเกตตอนมันบอกว่าน้ำลดลงศอกนึง ไอ้โกตี๋มันจะเอามือเกาที่คอ!!?

นี่คือภาษากายที่ อาจแปลว่า มันกำลังโกหกไม่เนียน!!




คุณผู้อ่านครับ ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ถ้าเปิดประตูน้ำพระยาสุเรนทร์มากเกินไป ผลกระทบจะไปหนักที่ย่านรามอินทราครับ

ถ้าไม่มีเกมการเมือง การเปิดประตูน้ำพระยาสุเรนทร์ที่1.05เมตร ก็ช่วยให้เขตลำลูกกาน้ำลดลงอยู่แล้ว แต่เพราะมีเกมการเมืองของพวกแดงถ่อย ที่ต้องการเล่นงานผู้ว่ากทม. เพื่อเบี่ยงประเด็นความผิดของศปภ. ที่บอกเอาอยู่ๆๆๆๆๆๆๆๆ จนประตูน้ำปทุมธานีแตกจมน้ำกันทั้งจังหวัด

พวกแดงถ่อยหวังใช้ชาวบ้านที่ลืมง่ายไปโทษว่าเป็นความผิดของผู้ว่ากทม.แทนครับ

---------------------

แผนชั่วของศปภ. ปล่อยข่าวทำลายแล้วพาแดงมาชวนทะเลาะ

ผมตามข่าวนี้มาตลอด ซึ่งข่าวเมื่อช่วงวันเสาร์ที่26พ.ย.54 ที่ผ่านมา ข่าว3มิติตอนแรกรายงานว่า ศปภ.มีคำสั่งขอให้กทม.เปิดประตูระบายน้ำเพิ่มตามที่ชาวบ้านร้องขอ  แต่ในข่าววันเดียวกันรายงานอีกว่า ชาวบ้านลำลูกกาที่เคยเรียกร้องให้เปิดจาก80ซม. เป็น1เมตรในตอนแรกนั้น กลับบอกไม่รู้เรื่อง!!

วันต่อมาพ.ต.ต.เสงี่ยม แกนนำชาวบ้านอีกกลุ่ม กลับนำมาใช้เป็นข้ออ้างว่า ศปภ.มีคำสั่งให้กทม. เปิดเพิ่มแล้ว ทำไมกทม.ขัดคำสั่งศปภ. พวกตนจึงบุกมาเปิดเพื่อรักษานิติรัฐ ถุย!!

ซึ่งข้อเท็จจริงแล้ว ศปภ. ไม่ได้มีคำสั่ง เพียงแต่ขอความอนุเคราะห์ให้กทมเปิดเพิ่มในอีก2-3วันข้างหน้า แต่พอหนังสือขอความอนุเคราะห์ออกมาปุ๊บ ไอ้พวกแดงถ่อยกลับไม่ฟังความ รีบกล่าวหาว่ากทม.ไม่ยอมเปิดทันที (ก็มันเป็นแผนชั่วไง)

ทั้งๆที่ตามหนังสือของศปภ. บอกว่า ให้กทม.เปิดประตูน้ำตามความเหมาะสม แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ กทม.เปิดเพิ่มขึ้นภายใน2-3วัน ซึ่งความจริงทางกทม.ก็มีความตั้งใจจะค่อยๆเปิดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอยู่แล้ว ถ้าไม่มีเกมการเมืองมาป่วนเสียก่อน

ทั้งหมดนี้จึงเป็นเกมการเมืองหวังทำลายผู้ว่าฯกทม. ของพวกแดงถ่อยแน่ๆ เพื่อให้ผู้ว่าฯเป็นแพะ!!

หมายเหตุ ตอนนี้มีพวกเสื้อแดงแฝงเข้าไปในชุมชนต่างๆในกรุงเทพฯที่น้ำยังท่วมอยู่ ยุยงให้คนออกมาประท้วงผู้ว่ากทม. มากขึ้น 

-------------------------
v

v
ข่าวล่าสุด เมื่อบ่ายวันที่30พ.ย.54 ผู้ว่ากทม. ขอพบกันครึ่งทาง ขอเปิดที่1.30เมตร


คลิกอ่าน แผนอากงติดคุกของพวกล้มเจ้า & ภาวะไร้ผู้นำของปูนิ่ม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^