วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวแบบนี้ต้องขยายให้เสื้อแดงอ่านเยอะๆ!!




บทความของผมวันนี้ง่ายมาก ก็แค่เอาข่าวจริงๆมาลงก็ได้รับความบันเทิงแล้วครับ

ขอตั้งชื่อว่า ข่าวอาชญากรเชิงอุทาหรณ์ แล้วกัน

-------------------------

อดีตการ์ดแดงแจ้งจับโจกแดงปทุมฯ อ้างโดนต่อยปากแตก




อดีตการ์ดเสื้อแดง แจ้งความดำเนินคดี “โก๊ะตี๋” แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี อ้างถูกชกต่อยจนเลือดกบปาก แถมโดนด่าหาว่าเป็น 18 มงกุฎ วอนแกนนำ นปช.“จตุพร-ณัฐวุฒิ” หันมาเหลียวแลคนเสื้อแดงที่ลำบากบ้าง

วันนี้ (22 ) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่กองปราบปราม นายกิติศักดิ์ ศรีสุนทร อายุ 34 ปี อดีตการ์ดแนวร่วมประชาธิปไตยเพื่อต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าพบ พ.ต.ท.วิพากษ์ มีจันทร์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) กก.2 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อนายโกตี๋ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หมิ่นประมาท และทำให้เสียทรัพย์

นายกิติศักดิ์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนทำอาชีพเป็นครูสอนเต้นรำตามสถานบันเทิงต่างๆ และได้เข้าร่วมชุมนุมทางการเมืองกับกลุ่มคนเสื้อแดง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2552 ที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งขณะนั้นภรรยาได้ห้ามปรามบอกว่าอย่าไป อย่าให้เขายิงตาย แต่ตนไม่เชื่อฟัง ก็เข้าร่วมเรื่อยมากระทั่งมีการชุมนุมที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ เมื่อเดือนมีนาคม 2553 ก็ได้ไปสมัครเป็นการ์ด กระทั่งมีการปะทะกันที่แยกคอกวัว ต่อมาตนก็ได้ไปอยู่ที่แยกราชประสงค์ และมีการสลายการชุมนุม ตนก็หนีไปพร้อมกับนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ก่อนย้ายไปชุมนุมที่ บ่อนไก่ และสามเหลี่ยมดินแดง

ระหว่างนั้นเห็นเพื่อนเสื้อแดงถูกยิงตายและหายสาบสูญ จึงขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หนีไปที่สถานีวิทยุชุมชนเพื่อประชาธิปไตย FM 96.35 ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 20 พ.ค.53 เพื่อแจ้งข่าว แต่ระหว่างนั้นเห็นเสื้อเกราะวางอยู่บริเวณสถานีก็นำมาสวมใส่ ต่อมามีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 และทหาร หลายสิบนายบุกเข้ามาที่สถานี ก่อนจับกุมตนพร้อมทั้งยึดรถจักรยานยนต์ไปแถลงข่าว และตั้งข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งคดีดังกล่าวถูกศาลจังหวัดธัญบุรี ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 1 ปี

นายกิติศักดิ์กล่าวต่อว่า ระหว่างอยู่ที่คุกได้ติดต่อนายสุชาติ ไม่ทราบนามสกุล เจ้าของสถานีวิทยุชุมเพื่อประชาธิปไตย FM 96.35 ใน อ.ลำลูกกา ให้ช่วยติดต่อนายสุเมธ ฤทธาคนี ส.ส.เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคเพื่อไทย เพื่อให้จัดหาทนายความมาช่วยเหลือด้านคดี แต่กลับถูกปฏิเสธว่า “ตัวใครตัวมันก่อนละกัน” ระหว่างอยู่ในคุกก็ถูกด่าทอ และดูถูกต่างๆ นานาจากนักโทษด้วยกัน โดยที่กลุ่มแกนนำไม่เคยมาเยี่ยม หรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือเลย แต่โชคดีที่มีเพื่อนนักโทษและผู้คุมที่รักคนเสื้อแดงยังเมตตาคอยให้การช่วยเหลือ เมื่อถูกจำคุกจนครบกำหนดก็ได้รับการปล่อยตัวมาเมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าเมียที่อยู่กินกันมา 3 ปี ได้พาลูกสาววัย 2 ขวบหนีไปแล้ว ซึ่งตนพยายามตามหาและติดต่อก็ไม่เจอ นอกจากนี้ ได้ไปสมัครงานตามที่ต่างๆ แต่ไม่มีบริษัทไหนรับเพราะหาว่าเป็นไอ้ขี้คุก

นายกิติศักดิ์กล่าวอีกว่า จากนั้นตนก็พยายามเข้าไปขอความช่วยเหลือจากแกนนำคนเสื้อแดงแต่เข้าไม่ถึง ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปพบ นายสุเมธ ฤทธาคนี ที่หลังเวทีหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ที่ห้างโลตัส รังสิต เพื่อขอความช่วยเหลือ ขณะนายสุเมธ กำลังช่วยหาเสียงให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปรากฏว่านายโกตี๋ เจ้าของสถานีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดง คลองสาม จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาตะคอกว่า “มึงได้เงินไปแล้วจะมาทำไมอีก” ตนจึงโทรศัพท์หานายสุชาติ ไม่ทราบชื่อและนามสกุล เจ้าของสถานีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดงใน อ.ลำลูกกา เพื่อให้ยืนยันกับนายโก๊ะตี๋ว่าตนยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ เลย ระหว่างนั้น นายโก๊ะตี๋ได้แย่งโทรศัพท์ไปแล้วขว้างลงพื้น ก่อนต่อยเข้าที่แก้มด้านขวาจนเลือดกบปาก แล้วด่าตนว่า “ไอ้พวก 18 มงกุฎ ตอแหล หลอกคนเสื้อแดง ยังกล้าจะมาที่นี่อีกหรือ” พร้อมทั้งควบคุมตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดี แต่เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไป

“ผมทนไม่ได้ที่ร่วมต่อสู้กับกลุ่มคนเสื้อแดงตลอดมา ยอมเสี่ยงชีวิต แต่สิ่งที่ได้รับกลับตรงกันข้าม อยากให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และแกนนำคนอื่นมาช่วยหน่อย ตอนนี้พวกการ์ดเสื้อแดง และคนที่ร่วมชุมนุมลำบากมาก บางคนยังติดคุกอยู่ บางคนครอบครัวแตกแยก บางคนไม่มีบ้านจะอยู่ เร่ร่อนบนถนนเหมือนคนบ้า ขอให้แกนนำมาช่วยเหลือหน่อย อย่าทอดทิ้งคนเสื้อแดง เราช่วยพวกท่านด้วยหัวใจไม่ใช่ด้วยเงิน ถามหน่อยเถอะถ้าไม่ใช่เพราะการ์ดเสื้อแดง ท่านคงถูกจับไปนานแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนถูกจับญาติก็ยังด่าว่าเป็นไงหล่ะมึง โดนไป 1 ปี แล้วใครช่วยบ้าง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว ลูกเมียก็หนีหาย ไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ” นายกิติศักดิ์กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.วิพากษ์ได้รับเรื่องไว้ พร้อมทั้งสอบปากคำนายกิติศักดิ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

สำหรับ นายโกตี๋ นั้นชื่อจริง คือ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ล่าสุดได้ร่วมกันก่อสร้างหมู่บ้านคนเสื้อแดงแห่งที่ 3 ของ จ.ปทุมธานี พร้อมกับเปิดสถานีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดงแห่งใหม่ที่คลื่นความถี่ 89.85 โดยทั้ง 2 แห่ง ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

http://astv.mobi/AYyY9GH

-------------------------


เฮ่อ... คนจนๆไปโดนเขาหลอกว่า มาสู้เพื่อประชาธิปไตยสู้เพื่อความเท่าเทียมกัน แต่พอติดคุก ก็ไม่มีใครมาแล

เพราะพวกแกนนำไพร่ เขาอัพเกรดไปเป็นอำมาตย์กันหมดแล้วคร้าบ พี่น้องแดงคร้าบ!!


แนะนำอ่าน คุณยิ่งลักษณ์ระวังข้างหลังด้วย!!








6 ความคิดเห็น:

  1. อยากจะโง่เอง ใครก็ช่วยอะไรไม่ได้โว้ย

    ตอบลบ
  2. ก็ดีน่ะตาสว่างแล้ว คุณช่วยเค้าด้วยความจริงใจ แต่ไอ้พวกนั้นมันแฝงด้วยเลห่ ประโยชน์สารพัดที่มันจะได้ ทั้ง ๆ ที่มีประเทศไทยเป็นเดิมพัน มันก็ยังทำ คุณไม่รู้ทันมันหรอก คุณได้แค่เงินร้อย ส่วนมันได้เงินล้าน เสร็จภารกิจมันอยู่คฤหาสน์ส่วนพวกคุณก็อยู่เพิงเหมือนเดิม นี่แหละน่าบอกแล้วไม่ฟัง

    ตอบลบ
  3. โฮะ ไม่โดนกระทำก็ไม่สำนึก.เป็นไงล่ะ. คราวหน้าเสียสละเพื่อแผ่นมั้งดิ. ลูกเมียจะได้ภูมิใจมั้ง

    ตอบลบ
  4. ก้ออยากโง่ให้พวกควายแดงหรอกเองนี่นาถ้าหูตาสว่างแล้วก้อกลับตัวกลับใจซะใหม่ก้อยังไม่สายนะมาช่วยกันทำความดีขับไล่พวกที่โกงกินเงินภาษีของเราที่พวกมันเอาไปถลุงกันดีก่า

    ตอบลบ
  5. เปิดหู เปิดตา เปิดใจ ยอมรับความจริงกันซะทีเถอะคับพี่น้องคับ ^^

    ตอบลบ
  6. รักใครรักได้ แต่อย่าใคร่ให้คลั่ง ให้หลงใหล จนขาดสติยั้งคิด แยกผิดแยกถูกไม่ได้ หลักความเชื่อ 10 ประการ(กาลามสูตร)..ให้ศึกษาให้ถ่องแท้ อย่าเป็นพุทธแค่นามธรรม ให้เป็นพุทธทั้งนามธรรมและรูปธรรมด้วย ฟังอะไรด้านเดียวก็ไดัรับด้านนั้นด้านเดียว ให้เปิดใจฟังให้รอบด้าน อย่าใช้เพียงหูฟังอย่างเดียว มิฉะนั้น ท่านอาจจะเป็นเช่นนี้ ....

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^