วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ที่แท้ กวีไกร โดนตื้บจากการ์ดพธม. !!





นายกวีไกร คนที่ทุบรถทำข่าวของvoice tv นั้น

ที่แท้ที่นายกวีไกรถูกจับตัวส่งตำรวจได้ ก็เพราะโดนการ์ดพธม. จับได้และรุมตื้บ เพราะเข้าใจว่า นายกวีไกร เป็นพวกแอบมาสร้างสถานการณ์

นี่จากคำพูดของนายกวีไกรเอง ในขณะที่มีคนเข้าไปเยี่ยมที่โรงพัก

นั่นแสดงว่าอะไร? เอ้า ฟายแดงคงคิดไม่เป็น 5555

v

v

บทสนทนาบางส่วน ระหว่างนายกวีไกร และ ผู้ไปเยี่ยม ที่ใช้ชื่อว่านายพินิจ เผยแพร่ในวันที่ 11 มีนาคม

พินิจ : เป็นอย่างไรบ้าง มีใครมาเยี่ยม ญาติ พ่อแม่รู้หรือยัง

กวีไกร : ไม่มี มีแต่แฟนที่ฝากเพื่อนเขาเอาข้าวมาให้เมื่อกลางวัน

พินิจ : แล้วญาติกับพ่อแม่ละ

กวีไกร : ไม่อยากให้รู้ พ่อแม่ รวมถึงแฟนก็ไม่มีเงิน ลำบาก

กวีไกร : เคยคุยกับแฟนแล้วว่า ถ้าไปทำอะไรด้วยอารมณ์แบบนี้อีก ไม่ต้องห่วง

พินิจ : จะให้ติดต่อใครให้ไหม

กวีไกร : ไม่เป็นไร

กวีไกร : แล้วเพื่อนๆ หน้าเพจที่ผมทำเขารู้หรือเปล่า

พินิจ : ไม่นะ เห็นด่าแดงกันเป็นปกติ จะให้แจ้งให้ไหม

กวีไกร : เออ เอาไปทำต่อเลยไหม

พินิจ : ไม่เป็นไร

กวีไกร : แล้วมติเป็นยังไงว่ายังไง

พินิจ : อะไรนะ

กวีไกร : ที่พธม.ประชุมเมื่อวาน สรุปว่าผลมติว่าอย่างไร

พินิจ : ตั้งแต่โดนจับได้รู้เรื่องอะไรบ้าง

กวีไกร : ไม่มีเลย ไม่รู้อะไรเลย สรุปว่าอย่างไร

พินิจ : ก็ “ยังไม่มีการชุมนุม รอเหตุการณ์สุกงอม”

กวีไกร : อ๋อ ก็ดีนะ ถ้าเราออกมาตอนนี้ …… (ขอข้าม ผมจำไม่ได้ กวีไกร ให้เหตุผลสนับสนุนมติ ในหลายๆ แง่มุม)

พินิจ : เออ แล้วที่ทำนี่ เพราะโมโหหรือตั้งใจไป

กวีไกร : ไม่ เราก็ว่าจะไปปกติ แต่เห็นพอเห็นรถ VoiceTV แล้วมันโมโห

พินิจ : ยังไง หมั่นไส้ เจอนักข่าวหรือ

กวีไกร : เปล่า นักข่าวอยู่คันอื่น มันก็เหมือนรถ ASTV ไปจอดข้างๆ การชุมนุมเสื้อแดง พวกเสื้อแดงจะรู้สึกยังไง ก็เหมือนกันนั่นแหละ

กวีไกร : แต่เราเป็นแบบนี้ ก็ทนไม่ได้ เลยไปหาเหล็กมาทุบ

พินิจ : แล้วทำไม โดนบังมัดจับ

กวีไกร : ใคร เราไม่รู้จัก ก็พอเราทุบเสร็จ เราก็ขึ้นรถหนี แต่มีคนถีบ พอล้ม ก็มีคนมารุมกระทืบ เราก็บอกว่า พวกเดียวกัน เราเป็นพธม. เราชื่อกวีไกร ก็ไม่มีใครฟัง ก็รุมกระทืบเราต่อ คงเป็นพวกการ์ดนั่นแหละ แต่รู้สึกว่า มีผู้หญิงหรือใครคนนึง ตะโกนบอกว่า นี่กวีไกร พวกเรา แต่ไม่มีใครหยุด ก็ยังรุมกระทืบเราอยู่ดี

พินิจ : โห แล้วรอดได้ไง

กวีไกร : ก็นี่ไง มีเลือดบนเสื้อนิดหน่อย โชคดีตำรวจเข้ามาช่วย

พินิจ : ตกลง ไม่ได้จับส่งตำรวจ ตำรวจเข้ามาช่วยหรือ

กวีไกร : เราไม่โกรธหรอกนะ พวกเขาคงไม่รู้ไง ขนาดพวกเราตรงนั้น ยังไม่รู้จักเลยว่า Voice TV เป็นของทักษิณ ไม่เหมือนพวกเราที่เล่นเน็ต ส่วนใหญ่รู้ ... เออ แล้วข่าวเป็นไงบ้าง

พินิจ : ข่าวอะไร ข่าวยังไง

กวีไกร : มีใครเอาเรื่องที่เราทำ ไปเขียนข่าวเชื่อมกับพธม.ไหม เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เราแถลงข่าวไปแล้วว่าเราทำเอง ด้วยอารมณ์ตัวเอง

พินิจ : ก็มีบ้าง แล้วส่วนใหญ่เขาก็เอาเรื่องที่จิกผมเสื้อแดงมาเขียนด้วย

กวีไกร : เราแถลงข่าวไปแล้วว่า เราทำเอง ทำคนเดียว แถลงข้างๆ ตำรวจ

พินิจ : แล้วไงต่อเนี่ยะ เรื่องประกันตัว เรื่องทนาย

กวีไกร : พรุ่งนี้ก็ขึ้นศาลแล้ว ไม่ต้องประกันตัวหรอก เราไม่มีเงิน

พินิจ : ขึ้นศาลแล้วทนายมีหรือยัง หรือขอทนาย

กวีไกร : ทนายไม่ต้องใช้หรอก เรารับสารภาพ มันเป็นสื่งที่เราทำ รับสารภาพไปแล้ว

พินิจ : แล้วขึ้นศาลทำไมอีก

กวีไกร : ก็รอศาลตัดสินลงโทษ ถ้าปรับเราก็ไม่มีเงิน ก็ติดคุกแทนค่าปรับ คงไม่กี่เดือน

พินิจ : แล้วถ้ามีโทษจำละ จะรอลงอาญาหรือเปล่า

กวีไกร : ไม่รู้สิ เราไม่เคยโดนคดีแบบนี้นิ ถ้ามีก็ต้องติด ถ้ารอลงอาญาก็ได้กลับบ้านหลังจากติดแทนค่าปรับ

ตำรวจก็เข้ามา……และพูดว่า ยังกลับบ้านไม่ได้ อีกสน.เขามาทำเรื่องอายัดตัวแล้ว ถ้าจบคดีนี้ ก็ไปนอนต่ออีกสน. คดีจิกผมเสื้อแดง ... กวีไกรกับผมก็มองหน้ากัน แล้วตำรวจก็จากไป

กวีไกร : เราไม่รู้ เราเช็คแล้วกับอีกสองสน.ไม่เห็นมีคดี

กวีไกร : ไม่เป็นไร ก็ติดนานหน่อย ออกมา เหตุการณ์จะได้สุกงอมพอดี

ที่มา :http://evidian.tumblr.com/post/19137745814


--------------------------------

อย่างน้อย นายกวีไกรถึงทำผิด ก็ยังรู้ตัวว่าทำผิด 

ไม่เหมือนฟายแดง มันไม่เคยยอมรับว่าพวกมันผิดเลยสักครั้ง ทั้งๆที่ พฤติกรรมโฉดชั่วยิ่งกว่า



คลิกอ่าน ยิ่งลักษณ์หญิงกล้า พานทองแท้แต๋วด้าน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^