วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พบวิธีช่วยทักษิณเป็นประธานาธิบดีได้แล้ว






ตอนที่ทักษิณกลายเป็นนักโทษหนีคดีเที่ยวเร่ร่อนจรจัดไปทั่วโลก แล้วโฟนเอ๋งมาหลอกควายแดงให้ไปต่อสู้เพื่อทวงเงินของทักษิณที่โดนยึดทรัพย์คืน แต่ทักษิณแอบอ้างประชาธิปไตยบังหน้าเพื่อหลอกควายแดงไปสู้ไปตายแทนนั้น

ต่อมาทักษิณได้พาสปอร์ตจากมอนเตเนโกร เพราะมันไปหลอกเขาว่า จะไปลงทุนประมูลซื้อเกาะในมอนเตเนโกรสักเกาะเพื่อทำธุรกิจ แต่ที่ไหนได้พอรัฐบาลมอนเตเนโกรให้พาสปอร์ตพิเศษสำหรับนักลงทุน ทักษิณมันก็ไม่ได้ไปประมูลซื้อเกาะแต่อย่างใด

ต่อมาทักษิณได้พาสปอร์ตนิการากัว ก็เพราะไปหลอกเขาว่า จะไปร่วมลงทุนขุดคลองนิการากัว คลองที่จะเป็นคู่แข่งกับคลองปานามา แต่ที่ไหนได้ ทักษิณมันก็หลอกเอาพาสปอร์ตของเขามาฟรี ๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้ ผมเคยเขียนอธิบายไว้แล้ว ในบทความเรื่อง กูขำหลังถอนพาสปอร์ตทักษิณ มหาเศรษฐีจรจัดผู้น่าสมเพช

แต่คราวนี้ มีของดีของถูกที่น่าไปซื้อมาก สำหรับจอมสร้างภาพอย่างทักษิณ ก็คือ มีเกาะเอกชนในกรีซประกาศขายเกาะสวย ๆ 11 เ้กาะในราคาถูกมาก  ซึ่งทั้ง 11 เกาะมีราคารวมกันประมาณ 202.3 ล้านดอลล่าห์สหรัฐเท่านั้น หรือแค่ประมาณ 6,878 ล้านบาทเอง

คลิกที่รูปเพื่ออ่านข่าวนี้


เกาะ 11 เกาะ ราคาแค่หกพันกว่าล้านบาทเท่านั้น ถ้าทักษิณนำกำไรจากโครงการจำนำข้าวที่ทักษิณคิด ยิ่งลักษณทำ เจ๊แดงเขมือบ สามารถนำไปซื้อเกาะ 11 เกาะในราคาไม่กี่พันล้านบาทได้อย่างสบาย ๆ

ลองคิดดู ถ้าทักษิณซื้อทั้งหมด 11 เกาะ ทักษิณสามารถตั้งประเทศใหม่ได้เลยนะ หรือถ้ายังไม่อยากคิดตั้งประเทศใหม่ แต่เมื่อเป็นเจ้าของเกาะมากมายขนาดนั้น ก็คงได้สัญชาติกรีซได้ไม่ยาก

แล้วทักษิณก็สมัครลงเป็นประธานาธิบดีกรีซซะเลย แล้วให้ยิ่งลักษณ์หนีคดีจำนำข้าว แล้วไปเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงของกรีซด้วยอีกคน

"ผมนายทักษิณ ชินวัตร จะมาช่วยปลดหนี้ทั้งหมดให้พี่น้องชาวกรีก แถมจะจ่ายบำนาญข้าราชการเพิ่มมากกว่าเดิม 2 เท่า ส่วนคนตกงาน ผมจะจ่ายเบี้ยยังชีพให้เดือนละ 1 พันยูโร จงเชื่อผม เพราะผมเคยทำให้พวกเสื้อแดงในไทยหลงเชื่อผมจนขนาดเผาบ้านเผาเมืองตัวเองมาแล้วครับพี่น้อง"

แล้วทักษิณกับยิ่งลักษณ์ก็ช่วยกันพัฒนาประเทศกรีซให้ปลดหนี้มหาศาลให้ได้ เหมือนที่ทักษิณเคยโอ้อวดหลอกควายแดงว่า ตัวเองเก่งจนใช้หนี้ไอเอ็มเอฟ ก่อนกำหนดนั่นแหละ

แน่จริงลองพิสูจน์ฝีมือ พิสูจน์ความฉลาดแบบชัดเจนจะจะกันไปเลยว่า ทักษิณนั้นเก่งจริง ๆ นะ ไม่ได้โม้  แถมสามารถช่วยทำให้กรีซปลดหนี้มหาศาลได้

รับรอง ทักษิณจะกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ยิ่งลักษณ์จะกลายเป็นซุปเปอร์ฮีรี่ ของคนกรีกไปเลย เผลอ ๆ อาจจะถูกยกย่องให้กลายเป็นเทพเจ้าแห่งกรีกยุคใหม่ไปเลยด้วย

เทพเจ้าเหลี่ยมจัด กะ เทพธิดาแรดจัง 555

อ้อ แล้วอย่าลืมใช้นโยบายประชานิยมให้คนกรีกเยอะ ๆ ล่ะ เพราะคนกรีกเขาชอบนโยบายประชานิยมมาก ๆ เหมือนที่พวกเสื้อแดงมันคลั่งไคล้นั่นแหละ

แล้วถ้าพวกเสื้อแดงที่คิดอยากจะแบ่งแยกประเทศ ก็ให้เสื้อแดงอพยพไปอยู่ที่กรีซได้เลย แล้วแบ่งแยกตั้งประเทศใหม่เป็น ประเทศทักษิณแลนด์ ก็ได้นะ 5555

แต่ถ้าอยากเป็นมากกว่าประธานาธิบดี อยากจะกลับไปเป็นเจ้ามูลเมืองเหมือนเดิม ก็ทำได้นะ ก็ในเมื่อตั้งประเทศใหม่แล้วนี่ อยากจะมีราชวงศ์ชิน ก็ย่อมทำได้เช่นกัน

การไปสร้างประเทศใหม่ ย่อมดีกว่า เนรคุณแผ่นดินเกิด ทำลายประเทศบ้านเกิดตัวเอง เพื่อหวังเอาอำนาจจอมปลอมคืนมา

แต่ที่ผมเขียนมาทั้งหมด ผมมั่นใจว่า ทักษิณมันไม่มีปัญญาทำได้ตามที่แนะนำแน่นอน  ดังนั้นมันก็เลยไม่ไปซื้อเกาะในกรีซหรอก เพราะทักษิณมันชอบหลอกควายแดงเพื่อสร้างภาพแล้วคอยกินค่าต๋งจากนโยบายที่มันคิด เพื่อไทยทำง่ายกว่ากันเยอะเลย 5555

เอ.. แต่ถ้าทักษิณมันเกิดไปซื้อจริงๆ ก็ดีนะ พวกเสื้อแดงจะได้อพยพไปอยู่ด้วย ประเทศไทยจะได้สูงขึ้นอีกเยอะเลย ปัญหาน้ำท่วมก็จะแก้ไขได้ง่ายขึ้น 5555

แต่กลัวว่าเอาเข้าจริง จะกลายเป็นว่า ทักษิณแลนด์ก็ไม่ต้อนรับควายแดงเข้าประเทศน่ะสิ เพราะพอมีประเทศเป็นของมันเองแล้ว มันก็คงไม่อยากได้พวกเสื้อแดงที่เคยเผาบ้านเผาเมืองตัวเองมาอยู่ที่ทักษิณแลนด์ของมันเหมือนกัน

ทักษิณมันก็คงไม่อยากได้พวกโง่มาอยู่บ่อนทำลายชาติของมันเช่นกัน

เพราะเจตนาทักษิณที่สร้างฝูงควายแดงขึ้นมา ก็มีไว้สำหรับให้ทำแต่เรื่องโง่ๆ ประเภทเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง บ่อนทำลายประเทศบ้านเกิดตัวเองเท่านั้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^