วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

หญิงอ้อบ่นใส่แม้วจนหงอ



.
.
แม้วจรจัด "ผมคือพลเมืองกิติมเสือกบาฮามัส ผมทำเหมืองทองแสนล้านอาฟริกา ทำเหมืองเพชร ทำหวยอูกานดา ทำหวยลาว ทำแม่งทุกอย่าง เพราะผมเก่งครับ ผมยังทำทีวี100ช่อง ผมทำหนังสือเสียงแม้วหอน เห็นมั้ยครับผมเก่ง"

เห็นโม้มาเยอะแยะ แต่ไม่เห็นแม้วมันมีจริงสักกะอย่าง เหมืองเหมิงอะไร ก็โม้จริงๆ อันนี้ไม่ทันจะได้เรื่อง ก็รีบโม้ไปเรื่องอื่นต่อแล้ว  แค่ทีวี100ช่องรอจนเหงือกแห้งแล้วมั้งพวกแดงเอ๋ย!


แม้วโฟนเอ๋งคุยว่าข้าเก่งอย่างโน้นอย่างนี้ แดงถ่อยเชื่อได้ทุกเรื่อง

แต่หญิงอ้อกระซิบเตือนแม้วว่าอะไร คุณอยากรู้มั้ย?

ลองเอาเคอร์เซอร์ไปวางที่รูปสิครับ









.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^