วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ฤา นายกฯหญิงจะเป็นกาลกิณีกับเมืองไทย?





คุณผู้อ่านครับ ผมไม่ได้ใส่ร้าย ไม่ได้คิดเอง เพราะบทความนี้ของผม ผมขอยกบทความจากมติชนออนไลน์ มานำเสนอ

เป็นเรื่องเกี่ยวกับหมอดูของมติชน ย้ำ! ว่าเป็นหมอดูที่ทำนายประจำในมติชนเอง ซึ่งได้ทำนายดวงเมืองไทยปี นี้ ว่าจะมีแต่ภัยพิบัติมากมาย

ก็นับตั้งแต่มีนารีขี่ควายแดงขึ้นนั่งเมือง ภัยพิบัติธรรมชาติก็ตามมาไม่ได้หยุดได้หย่อน เพราะการบริหารบ้านเมืองแบบพี่มาก่อน ประชาชนมาทีหลัง พี่สั่งยังไง น้องก็ทำอย่างนั้น พี่คิด น้องทำ!! 

ยุคอธรรมครองเมือง ผู้ยุยงให้คนเผาบ้านเมืองได้เป็นใหญ่

สมดั่งคำโบราณที่ว่า เมืองใดไร้ธรรมอำไพ เมืองนั้นบรรลัยแน่เอย!!

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง

-----------------------





มติชนออนไลน์ ประจำวันที่14ก.ย.2554

โหรดัง"กรหริศ"ทัก"พระเสาร์เขย่าโลก"ทำบ้านเมืองเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ยังไงผู้หญิงก็ไม่เหมาะเป็นผู้นำ

"กรหริศ บัวสรวง" หนึ่งใน "หมอดู" ชื่อดัง และ "ศาสตร์แห่งโหร"ของสำนักพิมพ์มติชน ให้สัมภาษณ์กับ "มติชนออนไลน์" ถึงภัยพิบัติที่เกิดขึ้นและมีแนวโน้มรุนแรงว่า มีสาเหตุมาจากอิทธิพลของดาวเสาร์ ซึ่งคนทั่วไปไม่รู้ว่าเป็นดาวที่ให้ผลร้ายมากที่สุด เพราะส่วนใหญ่จะรู้จักแต่ "พระราหู" ซึ่งไม่ใช่ดาวในระบบสุริยะจักรวาล แต่เป็นเพียงจุดคราสหรือจุดเส้นทางโครจรของดาวที่ตัดกัน (node) และเป็นส่วนของหัวมังกร ที่ทำให้เกิดความมัวหมอง แต่โหราศาสตร์ฝ่ายเทวนิยมถือว่า พระราหูเป็นดาวองค์หนึ่งในเทพยดาอัฏฐเคราะห์ จึงนิยมบูชาแทบทุกวัด แม้อาจจะไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เกิดความวิบัติ

จุดสำคัญอยู่ที่ว่า ในปีนี้พระราหูมีการโคจรเข้าสู่ภพมรณะดวงของประเทศ ดวงเมือง และดวงโลก มีฤทธิ์มากเพราะได้มาตรฐานมหาอุจ บรรดาลให้เกิดเรื่องร้ายแรง นั่นก็หมายความว่า จะเกิดการสูญเสียดินแดน บางประเทศหายไปจากแผนที่โลก เช่น ประเทศในทิศตะวันตกเฉียงเหนือแถบประเทศญี่ปุ่นและหมู่เกาะต่างๆ รวมถึงประเทศที่แยกตัวจากสหภาพโซเวียต ประเทศในแถบแอฟริกา และอเมริกาใต้ ภายในเวลา 3 ปีนี้

ส่วนประเทศไทยบางจังหวัด แทบจะไม่เหลือผืนแผ่นดินทำกินและที่อยู่อาศัย ตลอดจนบังเกิดความโชคร้าย ทำสิ่งอันใดก็สำเร็จได้ยาก เนื่องจากการโคจรของดาวพฤหัสที่เป็นองค์ประธานของฝ่ายศุภเคราะห์ ถอยหลังเมื่อวันที่1ก.ย.ที่ผ่านมา กล่าวคือ ดาวพฤหัสเป็นศูนย์รวมของประเทศ และกว่าจะเป็นปกติก็ต้องรอไปจนถึงวันที่24มี.ค.55 เพราะเป็นปีที่เปลี่ยนเป็นนักษัตรมะโรง

มากกว่านั้นดาวเสาร์ที่เป็นบาปเคราะห์ เข้ามาสั่นคลอนดวงเมืองและดวงโลก ทำมุม 180 องศา จะเกิด "ดวงแตก" หรือ "พระเสาร์เขย่าโลก" ในวันที่16พ.ย.54นี้ ส่งผลให้เศรษฐกิจ การเงิน และตามความหมายของภพที่ 7 ก็คือ การส่งออกไปต่างประเทศจะตกต่ำ เพราะเผชิญพิษเศรษฐกิจที่รุนแรงอย่างทั่วถึง แต่ก็จะไม่บังเกิดผลทันทีทันใด เนื่องจากดาวเสาร์เป็นธาตุไปที่ค่อยๆ มอดไหม้ กัดกร่อนไปทีละอย่าง ทำให้ทุกประเทศตั้งตัวแทบไม่ทัน รวมถึงอิทธิพลของดาวอังคาร ก็จะทำให้การคลังของประเทศ สถาบันการเงิน ตลาดหุ้น กระเทือนถึงขั้นวอดวาย ยิ่งเมื่อถึงวันที่31มี.ค.-16พ.ค.55 ก็จะทำให้เกิดความชะงัก จนแก้ไขไม่ได้

ที่สำคัญก็คือว่า ดวงกรุงรัตนโกสินทร์มีดาวอังคารเป็นตนุลัคน์คือเพศชาย และดาวอาทิตย์ที่กุมลัคน์อยู่นั้นก็เป็นตนุเศษที่เป็นเพศชายอีก

นั่นก็หมายความว่า สตรีเป็นอาเพศในแผ่นดิน!! หรือไม่เหมาะสมในการเป็นผู้นำ เพราะในทางทักษาดาวเสาร์ถือว่าเป็นกาลกิณีจร จะทำลายความมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจ การคลัง เกิดความย่อยยับ

หนทางปกป้องชาติให้พ้นภัยพิบัติ 5 ประการ (ถ้าทำตามนี้ แม้จะมีนายกฯเป็นหญิง ก็ยังจะพอพาชาติพ้นภัยไปได้)

อ.กรหริศ ให้สัมภาษณ์กับ "มติชนออนไลน์" อีกว่า 5 ประการที่จะเป็นการช่วยให้ประเทศพ้นจากภัยพิบัติมีดังนี้

1.รักษาไว้ซึ่งโครงสร้างการบริหารจัดการระบบเศรษฐกิจของนักลงทุน ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมทุกชนิด การท่องเที่ยว การส่งออก ประกันต่างๆ ตลาดหุ้น รวมไปถึงพ่อค้าขายของริมถนน ซึ่งเสี่ยงต่อการขาดทุน เนื่องจากเงินเฟ้อ สินค้าทุกประเภทขึ้นราคา มีการกักตุน เป็นหนี้นอกระบบมากขึ้น

2.ภัยภิบัติทางธรรมชาติจะเกิดความรุนแรงเป็นช่วงๆ ทั่วประเทศ แต่จะหนักมากขึ้นและมีคนเสียชีวิตนับแสนในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และจังหวัดทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ รวมถึงเกิดสถานกรณ์ที่ร้ายแรง ยากที่จะป้องกันหรือแก้ไขได้โดยอุกรณ์หรือเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์

3.สังคมจะเต็มไปด้วยคนไร้คุณภาพ ประกอบกับไม่มีงานทำ จึงต้องหันไปประกอบอาชีพที่ผิดกฎหมาย ฆ่าชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ขาดระเบียบวินัย ครอบครัวแตกแยก คนในสังคมไม่เกรงกลัวบาปกรรม และที่สำคัญคือ จะเกิดการสูญเสียดินแดนเพราะมีคนไทยเป็นไส้ศึก

4.รักษาไว้ซึ่งสถานภาพทางเศรษฐกิจ การคลังของประเทศ โดยไม่นำเงินไปใช้ในโครงการที่เป็นประชานิยม เพราะจะเกิดผลเสียต่อประเทศ ให้ให้คนรากหญ้า เกษตรกร เป็นหนี้จากโครงการต่างๆ จนกลายเป็นหนี้นอกระบบ และ

5.การธำรงไว้ซึ่งสถาบันกษัตริย์ หรือไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงใด ที่เกิดจากการกระทำของฝ่ายการเมือง หรือกลุ่มคนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง


ส่วนการสร้างมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ ก็เปรียบเสมือนเป็นการแก้ดวงเมืองให้พ้นจากความเป็นพินทุบาทว์จากดาวเสาร์ เนื่องจากว่า สิ่งที่กำลังเกิดขึ้น หรือสิ่งที่เกิดไปแล้วนั้น ยากเกินกว่าจะแก้ไข นอกเสียจากกุศลหรือความเชื่อที่สามารถช่วยให้พ้นเคราะห์ อีกทั้งพลังที่เราเชื่อว่า สามารถแก้ไขด้วยการสร้างกุศล

หรือด้วยการสวดนพเคราะห์ สวดแก่อาถรรพ์อุบาทว์ ต่อด้วยการสวดครูธรรม ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ และอัญเชิญปวงเทพทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน รวมถึงพิธีไหว้ครูและครอบครูทุกสาขาอาชีพ เพื่อความเป็นสิริมงคล ...

อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวมาเป็นเพียง "ศาสตร์ทางโหร" ซึ่งไม่ได้บอกว่าจะเป็นจริง หรือจะไม่เกิดเลย เพราะความเชื่อเหล่านี้ไม่สามารถหักล้างความเป็นวิทยาศาสตร์

ขณะเดียวกัน "วิทยาศาตร์" ก็ไม่สามารถงัดเหตุผลใดมาลบล้างความเชื่อที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศาสตร์แห่งโหรได้เช่นเดียวกัน


มติชนออนไลน์


-------------------------

ก่อนจบบทนี้ ผมขอสรุปว่า หากผู้นำมีคุณธรรม ไม่โกหกศาล ไม่โกหกประชาชน ไม่ปกป้องคนชั่ว ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน ไม่สนับสนุนอันธพาล ไม่หน้าด้านโกหกหน้าตาย เห็นชาติสำคัญกว่าญาติพี่น้อง ถ้าได้ผู้นำดีๆแบบนี้

แม้ภัยพิบัติที่จะมา ก็จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ !!


คลิกอ่าน ฤาจะเป็นสาเหตุน้ำท่วม ไม่เชื่ออย่าลบหลู่






11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2554 เวลา 21:16

    เมื่อไรแม้วจรจัด จะมารับปูแดงไปอยู่ด้วยกัน น้ำจะได้ไม่ท่วมประเทศไทย
    เพราะแผ่นดินจะยกสูงขึ้นมาก 55555

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2554 เวลา 22:12

    ความเป็นคนคิดได้คนคิดได้แค่นี้เหรอ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2554 เวลา 12:02

    หมอดูทุกรายทำนายตอนเกิดเหตุการณ์แล้ว

    เก่งจริงทำไม ไม่ทำนายก่อนล่วงหน้า หลายเดือน จะำได้เตือนประชาชนให้รับมือได้ทัน

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2554 เวลา 10:21

    ขอโทษไม่เคยได้ยิน คำว่า ตัดไม้ทำลายป่า /โลกร้อน /ไต้ฝุ่น

    น้ำท่วมคราวนี้เกี่ยวกับ นายกผู้หญิง

    ประเทศอื่นๆ ที่เขามีนายกเป็นหญิง คงซวยไปก่อนหน้านี้แล้วล่ะ

    ตอบลบ
  5. ขอตอบคุณข้างบน สงสัยจะเป็นพวกเสื้อแดง อ่านหนังสือปีละไม่เกิน8บรรทัด

    หมอดูเขาบอกว่า ดวงประเทศไทยผูกไว้กับดวงผู้ชาย ถ้ามีนายกฯเป็นหญิง มันเป็นกาลกิณีต่อประเทศไทย ไม่ได้เกี่ยวกับประเทศอื่น

    ปีนี้น้ำฝนตกมากที่สุดโดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคมกับกันยายน ตกมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ มันเพราะอะไรคิดดู!!

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2554 เวลา 19:18

    ฝ่าย อธรรมครองเมือง ผู้คน(ประชาชน)เดือดร้อนกันถ้วนหน้า
    (จะมีพวก..แย้งว่าไม่จิ้งงง)

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2554 เวลา 09:45

    หมอดูคู่หมอเดา ถ้าไม่เดาก็ไม่รู้จะเอาอะไรมาดู

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ23 ตุลาคม 2554 เวลา 23:32

    ไปอ่านดูว่าคุณ กรหริศ บัวสรวง เขาเดาไว้แม่นแค่ไหน...
    http://hilight.kapook.com/view/58929/14

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2554 เวลา 11:35

    ไอ้พวกเสื้อแดง แก จง โง่ เป็นควายต่อไป สมควรแล้วที่พวก เมิง ถูกน้ำท่วมเพราะ มี นัง ยิ่งเละ คอย บริหารประเทศ น้ำท่วม ก็ไม่คิดแก้ไขปัญหาอะไร ก็ขอให้เมิง จมน้ำตายต่อไป อดตายต่อไป แผ่นดินจะได้เหลือ แค่คนฉลาด ๆ อย่างพวกตรู แผ่นดินก็จะได้สูงขึ้น สาดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2554 เวลา 12:10

    เพราะคนไทยเห็นแกเงินมากจึงเป็นแบบนี้ไงฝนตกน้ำท่วมเพื่อล้างตัวล้างใจคนที่เห็นแกตัวเห็นแก่ได้เผื่อจะได้คิดอะไรดี ๆกับเค้าได้บ้าง มีผู้หญิงเป็นนายยกที่คอยรับคำสั่งจากพี่ชายเป็นหัวเรื่อง เป็นกบฎของ ประเทศแต่ยังไปสนับสนุนอีกแบบนี้จะให้ใครช่วยละค่ะเมื่อคิดไม่ดีแต่แรกแล้ว ล้างจิตใจที่สกปรกเสียบ้างเผื่อจะได้คิดอะไรดีๆบ้าง

    ตอบลบ
  11. ผมเคยคอมเม้นใน Face Book ก่อนที่จะได้อ่านบทความนี้ ว่า "ผมส่งสัยว่า ดวงของนายกจะเป็นกาลกินีกับดวงเมืองหรือเปล่า ถึงทำให้เกิดอาเพสได้ขนาดนี้..." อะไรทำนองนี้ เท่านั้นแหละ เหล่าสาวกเครือข่ายแดงใน Face Book มันเข้ามาช่วยกันถล่มผมกันใหญ่ แต่ผมก็ไม่ตอบโต้อะไรมากมาย ประกอบกับน้ำท่วมบ้านจึงไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต จนกระทั่งน้ำแห้ง เพิ่งเข้าได้สองวันนี้เอง ไม่นึกว่าจะเป็นจริง 5555+

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^