วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นโยบายไพร่พัฒนา!?





หลังจากไพร่เต้น ได้พาลูกเมียไปกินอาหารร้านหรูย่านสุขุมวิท จนเป็นข่าวดัง

ต่อมา ไพร่เต้นได้ออกมาแถแก้ตัวให้ฟายแดงฟังตามนี้

"ที่พี่น้องไพร่ได้เห็นข่าวว่า ผมไปดื่มกินที่ร้านอาหารหรูๆแถมสุขุมวิทนั้น นั่นคือผมไปศึกษาดูงาน เพื่อหาหนทางช่วยให้พี่น้องไพร่ของผมทุกคนได้มีโอกาสพาเมียไปดื่มมไวน์ราคาแพงๆ มีพยาบาลไว้คอยดูแลลูกเล็กๆแบบไพร่อย่างผมไงครับ"

"พี่น้องอย่าเข้าใจผิดคิดว่าผมรวย!! ผมไม่ได้รวย!! แค่นายใหญ่ท่านเมตตาส่งมาเงินมาให้ผมใช้เยอะหน่อยเท่านั้นเอง

ทำให้ผมมีโอกาสไปศึกษาดูงานตามร้านอาหารหรูๆ หลายๆ แห่งต่างหาก เพราะหากผมไม่เคยไปกินร้านอาหารหรูๆ บ้างเลย  แล้วผมจะหาหนทางช่วยให้พี่น้องไพร่ของผมได้โอกาสดี ๆแบบนั้นได้อย่างไรกัน จริงมั้ยพี่น้องไพร่ทั้งหลาย เอิ๊กๆ แฮ่ๆๆ โฮ่งๆๆ "







"เฮ !! เย้!! เราอยากกินหญ้า เอ้ย!!อยากกินไวน์!!จังเลย"





แนะนำอ่าน แฉแผนชั่วไพร่แดงในปี53


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^