วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ความหมายที่แท้จริงของคำว่า "สลิ่ม"





ถ้าเอาแบบความหมายมาตรฐาน "ซ่าหริ่ม" หรือที่คนไทยเรียกติดปากว่า ลิ่ ก็คือ ขนมหวานไทยๆเป็นเส้นๆหลากสีสันราดน้ำกระทิใส่น้ำแข็ง ทานแล้วอร่อยชื่นใจ แต่พวกนิยมแดกหญ้าแพรกของนายกปูจะไม่นิยมกิน เว้นแต่ไอ้แม้วมันจะสั่งให้กิน

เพราะสลิ่มเป็นของแสลงของพวกแดกหญ้าแพรก

หากพวกนิยมแดกหญ้าแพรก (ไอ้พวกฟายแดง) ถ้าเผลอพลาดไปกินสลิ่มขึ้นมาเมื่อไหร่ อาการไพร่ที่กำลังสงบ อาจกำเริบถึงขั้นไพร่สถุล ถ่อย ยิ่งถ้าพวกกินหญ้าแพรกเกิดกินสลิ่มเกินปริมาณที่กำหนด อาการไพร่ในตัวพวกนี้ก็จะกำเริบถึงขั้นแอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส เป็นอันตรายต่อชาติบ้านเมืองเพราะมันต้องหาเรื่องเผา!! เพื่อแก้อาการดังกล่าวให้สงบลง

------------------------

ส่วนคำว่า ลิ่ ในความหมายที่พวกแดกหญ้าได้ให้คำจำกัดความไว้ ก็คือ

บุคคลที่หลงคิดว่าตนมีสติปัญญา คุณสมบัติ ความเชื่อ ค่านิยม หรือจริยธรรมเหนือกว่าผู้อื่น ทว่าแท้จริงกลับไม่มีความคิดเป็นของตนเอง ไม่มีจุดยืนที่ชัดเจน ไม่สามารถใช้ตรรกะหรือแสดงเหตุผลตามหลักวิทยาศาสตร์ได้ จึงมักอ้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือมีความเชื่อที่ผิดอยู่เสมอ ทั้งยังปากว่าตาขยิบ มีอคติและความดัดจริตสูง เกลียดนักการเมือง และไม่ชอบประชาธิปไตยแบบมีผู้แทน

มาจากบุคคลที่อ้างว่าเกลียดเสื้อแดง แต่ไม่ยอมรับว่าตนเป็นเหลืองพันธมิตร บุคคลเหล่านี้เมื่อรวมตัวกันมักสวมเสื้อหลากสีสัน แลดูเหมือนของหวานประเภทหนึ่ง

^

^

คุณผู้อ่านครับ คือพวกแดกหญ้าแพรกมันไม่รู้จะเอาอะไรไปสู้กับเขา เพราะมันมีปมด้อย ตรงที่ทั้งโง่กว่า แถมไร้จริยธรรม เมื่อมันไม่มีอะไรดีๆจะไปเทียบเขาได้ มันก็เลยต้องจำกัดความหมายของคนที่เหนือกว่าดีกว่าพวกมันแบบนี้ เพราะพวกมันคิดว่า จะทำให้พวกแดกหญ้าแพรกอย่างมันดูดีขึ้นแหล่ะครับ

-------------------------

ซึ่งจริงๆแล้วพวกแดกหญ้านั้น ในประเทศนี้เขาเรียกตัวเองว่า นปช. ซึ่งย่อมาจาก ขบวนการนรกป่วนชาติ โดยมากพวกนี้มักชอบสีแดงแปร๊ดๆ เหมือนพวกคนบ้าชอบใส่เสื้อแดงแบบนั้นนั่นแหล่ะ

สีแดงที่พวกนี้ใส่นั้น แทนความหมายของคำว่าเลือด แต่ต้องเป็นเลือดสกปรก เลือดชั่วเท่านั้น

เพราะถ้าเป็นเลือดดีๆเขาต้องเก็บไว้ให้โรงพยาบาลเอาไปใช้ช่วยชีวิตผู้ป่วย แต่พวกเสื้อแดงมันมีแต่เลือดชั่ว เลือดสกปรก มันถึงต้องเอาไปเททิ้ง เพื่อให้คนเขาเดินเหยียบย่ำเลือดเสนียด เพื่อให้คนโดนเสนียดของพวกมันติดไป เรียกว่า ถ้าโดนเลือดชั่วแล้วจะซวยไปหลายปี

พวกเสื้อแดงในประเทศนี้ มักชอบใช้ความรุนแรง ซาดิสต์ คลุ้มคลั่งราวกับคนบ้า ยิ่งถ้าได้ใส่เสื้อแดงมาก ๆยิ่งบ้าได้ง่าย เหมือนจับเอาวัวจับควายมาห่มผ้าแดงยังไงยังงั้นนั่นแหล่ะ




นั่น!! ไอ้ตู่เหยียบเลือดเสนียด มันต้องซวยไปอีกนาน 555

--------------------------

ลองเลือก?

ถ้ามีเลือดเสนียดที่กรีดมาจากพวกไพร่สถุลขวดนึง กับ ขนมสลิ่มหวานๆเย็นๆมาวางถ้วยนึง

คุณจะเลือกอะไร?




ตัวอย่างง่ายๆที่ยกมาแค่นี้ก็คงรู้แล้วใช่มั้ยว่า ลิ่ ย่อมดีกว่า เลือดชั่วของแดงไพร่ อย่างไร

--------------------------

ความหมายของพวกสลิ่ม ที่ถูกต้องที่สุด ควรเป็นอย่างไร

เชิญดูจากรูปนี้ได้เลยครับ



สีแดง หมายถึง ชาติ!! ที่ก่อกำเนิดมาจากบรรพบุรุษผู้จงรักภักดีเสียสละเลือดเนื้อเพื่อสร้างชาติสร้างแผ่นดินทองนี้ขึ้นมา

สีน้ำเงิน หมายถึง พระมหากษัตริย์ ของบรรพบุรุษผู้จงรักภักดีผู้สร้างชาติปกป้องแผ่นดิน รักษาเทิดทูนสถาบันกษัตริย์ให้คงอยู่

สีขาว หมายถึง ธรรมอำไพแห่งศาสนา ที่พระมหากษัตริย์ทรงทำนุบำรุงไว้เพื่อคนไทยทุกคน ดั่งพระราชปณิธานของสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าฯ ที่ว่า

“ตั้งใจจะอุปถัมภก ยอยกพระพุทธศาสนา จะป้องกันขอบขันฑสีมา รักษาประชาชนแลมนตรี”

------------------

ถ้าการเป็นลิ่ เพื่อปกป้อง3สถาบันหลักของชาติ เพราะสถาบันหลักทั้ง3 คือความเป็นชาติไทย แล้วล่ะก็ งั้นผมขอเป็นสลิ่ม3สีด้วยคนสิ!! (สลิ่ม3สีที่หัวใจ)

ไม่เหมือนไอ้พวกเสื้อแดงแปร๊ด ที่อ้างแต่ปกป้องประชาธิปไตยเท่านั้น

ส่วนชาติและแผ่นดินมันไม่สน เพราะพวกมันบอกว่าพวกมันไม่คลั่งชาติ

ส่วนศาสนาและธรรมะมันยิ่งไม่สน  เพราะมันบอกกินไม่ได้ ถ้าใครโกงแล้วให้มัน มันยิ่งชอบ!!

ไอ้พวกเสื้อแดง มันขอคลั่งแต่ประชาธิปไตยแบบแม้วๆ ที่มันคิดว่าจะทำให้มันอยู่ดีกินดี มีเครดิตให้พวกมันกู้ !!

แล้วพอถามต่อไปอีกว่าประชาธิปไตยคืออะไร ลองไปถามพวกเสื้อแดงดูสิครับ ร้อยละ90 พวกมันบอกคือการเลือกตั้ง อีกร้อยละ5มันบอกคือทักษิณ

ถุย!! งั้นแดกหญ้าแพรกต่อไปเถอะ!!


คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



เมื่อทุกท่านได้รู้ความหมายของ สลิ่ม แล้ว ก็อย่าลืมตามไปอ่านความหมายของพวกฟายแดงด้วยล่ะ 555

คลิกอ่าน ทำไมผมถึงเรียกพวกเสื้อแดงว่า ฟายแดง !!

คลิกอ่าน ความหมายของฟายแดง ต้นเหตุปัญหาชาติ

คลิกอ่าน คำถามควายๆของเสื้อแดง!!




35 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2554 เวลา 20:20

    นอกจากน้ำ(อุทกภัย)แล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดลบันดาลให้อะไรมากวาดเหี้ยแดงให้หมดไปจากประเทศไทย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2554 เวลา 18:51

    เพิ่งเคยเข้ามาอ่านชอบมั่กๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2554 เวลา 10:03

    สามแสนคนที่มีคุณภาพ??????????

    ตอบลบ
  4. ไอ้พวกควายหางแดง บางคนมันเข้ามาร่วม ฮา แล้ว ก็ไม่ยอมจากไป รับไม่ได้ ถึงกับ กระอัก เป็น โลหิต ^_^ บางคน ก็ ฮา จนขี้แตก ขี้แตน ตายห่าเลย แต่บางคนก็ดีนะ เข้ามา ฮา แล้วติดใจ ไม่ยอมกลับไปเป็น ควายหางแดง อีกเลย 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2556 เวลา 15:34

      555+ไอ้พวกควายแดง อ่านดูแล้วก็ขำๆนะ คนส่วนน้อยของประเทศนี้ เรียกคนส่วนมากของประเทศ ว่าควายแดง///แล้วพวกพวกเหี้ยเหลืองเนี่ย เหลืออยู่กี่ตัวหราคับ ในประเทศนี้

      ลบ
  5. ป้านพก็ขอยอมรับได้ว่าเป็น"สลิ่ม(สามสี)" เหมือนกันนะคะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2554 เวลา 23:25

    ถูกใจ like เลย

    ตอบลบ
  7. แต่พวกมรึงก็แพ้เลือกตั้งใช่มั้ย โง่แล้วอวดฉลาด ฟาย กูแดงเว้ย

    ตอบลบ
  8. สลิ่มคือ คนโง่ ที่ไม่ยอมรับตัวเองว่าโง่

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ25 กรกฎาคม 2555 เวลา 03:17

    เกลียดคนเขียนบล๊อกนี้จัง

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:06

    ชอบคนเขียนบล๊อกนี้จัง

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2555 เวลา 18:32

    เพิ่มความแตกแยก..จากคนเสื้อเหลืองมาเป็นเสื้อแดง..เพราะตาสว่าง

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2555 เวลา 11:17

    ชอบกินสลิ่ม หอมหวาน ชื่นใจดี อร่อยด้วย แหม..แต่หาซื้อกินยากจัง อย่างว่าของดี ทำก็ยาก มีคุณค่ามีราคา ก็ต้องหาซื้อยากเป็นธรรมดา..ชอมสลิ่ม

    ตอบลบ
  13. ไม่เหี้ยจริงคิดไม่ได้นะเนี่ย ต้องทั้งเหี้ยและจัญไรแบบสุดๆแล้ว
    มิน่าล่ะเลือกตั้งใหญ่ทีไรถึงได้แพ้ตลอดชาติ เพราะชอบคิดเหี้ยๆแบบนี้นี่เอง
    ว่างๆจะกรวดน้ำไปให้นะ เผื่อสมองจะมีรอยหยักเพิ่มขึ้นบ้าง เห็นวันๆคิดได้แต่เรื่องเหี้ยๆ อับปรีย์จัญไรจริงๆ สวะสังคม พวกไอ้ขี้แพ้ แพ้แล้วไม่เจียม ชอบเห่าชอบหอน สงสัยอยากเป็นหมามั้ง ไม่ใช่หมาธรรมดาด้วยนะ หมาสลิ่มหน้าเหี้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ด่าได้สะใจมาก 555 ไอพวกสลิ่มเหี้ยๆ

      ลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2555 เวลา 02:08

    นิยาม "เสล่อ" 
    1.คลั่งทักษิณ เทิดทูนเชิดชูคนมีเงิน คิดว่าคนมีเงินคือคนเก่ง พร้อมเทิดทูนถวายีวิต พร้อมเรียกคนรวยว่าพ่อ สั่งให้ไปตายที่ไหนก็ยินยอมทำโดยไม่ต้องคิดไตร่ตรอง ทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกจากปากทักกี้ คือโองการสวรรค์ถูกต้องโดยไม่ต้องนึกสงสัย
    2.ดูเหมือนเชื่อในระบบประชาธิปไตย เชื่อมั่นในระบบเสียงส่วนใหญ่ คือความถูกต้อง (ภาษาบ้านๆเรียก หมาหมู่) ถ้ามีเหตุอะไรก็ตามมากระทบผลประโยชน์ตนก็พร้อมที่จะรวมตัวประท้วง ก่อกวน ป่วนบ้านเมือง ให้คนอื่นชิบหายตายตกไปตามกัน อยู่เรียกร้องจนกว่าจะได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ ยิ่งถ้าอยู่รวมกันมากจะฮึกเหิมเป็นพิเศษคิดว่าสิ่งที่ฝ่ายตนเรียกร้องถูกต้อง โดยอ้างว่ามีสิทธิ์ตามระบอบประชาธิปไตย (ซึ่งพวกเสล่อบางคนยังสะกดประชาธิปไตยไม่ถูกด้วยซ้ำ) 
    3.พวกนี้จะหูเบาเป็นพิเศษ อวัยวะที่เรียกว่าสมองมีไว้เพื่อประดับในหัวและตอบสนองสัญชาตญาณดิบ ไว้ แค่ กิน ถ่าย ผสมพันธุ์ แล้วก็นอน หูคอยรับฟังพวกผู้นำโดยไม่ต้องสงสัย ซักถาม หรือคิดอะไรทั้งสิ้น มีหน้าที่แค่ทำตัวเป็นลิ่วล้อรอคำสั่งให้ไปตาย โดยหวังเงินเศษเงินตอบแทนจากคนที่เทิดทูน 4.พวกนี้ถ้าจนจะชอบโทษชะตาฟ้า แล้วก็โทษระบบขุนนาง อำมาตย์ โดยไม่เคยหันกลับมามองตัวเองว่ากำลังโดนใครสนตะพายอยู่หรือเปล่าปลื้มนักการเมืองชั่วๆที่ เปลี่ยนรัฐธรรมนูญเพื่ออวยประโยชน์พวกตน หลงคิดว่าพวกนี้ทำตามกฎกติกาการเปลี่ยนแก้ร่างกฎหมายเพื่อเอื้ออำนวยประโยชน์ส่วนตนและพรรคพวกไม่ใช่สิ่งที่ผิด ลักษณะพิเศษอีกอย่างก็คือมือเท้่าจะหงิกงอ งอมืองอเท้ารอแค่เศษกระดูก เศษเงินเล็กๆน้อยๆ แทนที่จะไปประกอบวิชีพทำมาหากิน มัวแต่โทษนู่นโทษนี่ ก็รอให้คนสนจมูกอยู่ร่ำไป พร้อมจะยอมโดนจูงจมูกแต่ถ้าเป็นพวกรวยอยู่แล้ว ก็พร้อมที่จะเลียทักษิณเพื่อหวังเศษกระดูกเลี่ยมทองให้ตัวเองรวยยิ่งๆขึ้นไปโดยไม่สนว่าชาติจะชิบหายหรือไม่ขอเพียงเจ้านายมีคำสั่งให้ไปกินอาจมที่ไหนก็พร้อมจะกระดิกหางวิ่งไปทำตามทันทีโดยไม่กล้าแย้งใดๆที้งสิ้น พวกนี้จะกินเงินแทนข้าว
    5.มักจะกล่าวโทษชนชั้นที่มีการศึกษาสูงกว่าว่าชอบดูถูกพวกตัวเองโง่ ปฏิเสธไม่ยอมรับความจริง ดูถูกตนเองเป็นพิเศษแล้วกล่าวโทษคนอื่นว่าดูถูกตน ทั้งๆที่ไม่มีใครดูถูกเราได้ถ้าเราไม่ดูถูกตัวเอง
    6.ส่วนพวกมีความคิดอ่าน สามารถคิดเองได้บ้าง ก็จะหลงตัวเองชอบคิดต่าง คิดว่าการที่ตัวเองไม่เอาระบบเดิม ไม่เอาพระมหากษัตริย์เป็นสิ่งที่เท่ห์ ดู cool ดูมีความคิดความอ่านมีความเป็นปัจเจกชนสูง ระบอบประชาธิปไตยดีที่สุดในโลก เสียงข้างมากถูกเสมอ (คล้ายๆความคิดพวกหมาหมู่ในข้อ 2)พวกนี้ ชอบ "เสล่อ" คิดต่าง อะไรก็ได้ขอให้คิดต่างไว้ก่อนโดยไม่ต้องไต่ตรอง เช่นคุณงามตวามดีที่ทำมาหลายสิบปีเพื่อประชาชนคนไทย พรอ้มจะตั้งข้อสงสัยแล้วก็เชื่อในข้อสงสัยตัวเอง โดยไม่ต้องรับการพิสูจน์ หวังผลแค่เพียงตัวเองดูเท่ห์ คิดต่างก็พอ 
    7.แนวความคิดของคนพวกนี้จะผิดปกติเป็นพิเศษ (แนวความคิดของพวกที่พอมีก้อนที่เรียกว่าสมองอยู่บ้าง ถึงแม้มันจะเล็กเท่าสมองหนูก็ตาม) ถ้ามีการกล่าวโทษทักษิณ หรือปู หรือพวกเครือญาติทักษิณ พวกนี้ก็พร้อมที่จะเฉไฉโดยการยกเรื่องอื่นที่พวกตนคิดว่าเลวกว่าเรื่องที่กำลังถกกันอยู่ มาเบี่ยงประเด็นไป เหมือนกับกำลังถกกันว่าคนๆนี้ข่มขืนจริงหรือไม่ พวกนี้กลับยกตัวอย่างอื่นขึ้นมาทันทีว่า ทีนายคนนั้นทั้งข่มขืนและฆ่าไม่เลวกว่าหรือ โดยไม่สนว่าประเด็นคนๆนี้ข่มขืนจริงหรือไม่ ตราบเท่าที่มีคนเคยก่อคดีร้ายแรงกว่าหรือเทียบเท่า ตนก็พร้อมจะมองข้ามความจริง หรือความถูกผิดไปเลย
    8.พวกนี้จะแยกไม่ออกระหว่างประชาธิปไตยแบบที่อนารยประเทศเป็น หลงคิดว่าเผด็จการแบบแม้วที่คุมสื่อ ตีกินรวบทุกอย่าง ทั้งซื้อเสียง นโยบายประชานิยม จนได้รับเลือกตั้งจากเสียงที่อ้างว่า “เสียงส่วนใหญ่ของประเทศ” (ซึ่งความเป็นจริงมีแค่ 15 ล้านเสียง จาก 60 ล้านเสียงหรือคิดเป็นเปอร์เซนต์เพียง 25%) เป็นเสียงสวรรค์ หรือเสียงแห่งความถูกต้อง
    9.กลุ่มนี้ชอบแสดงออกเหมือนว่าเคารพกติกา เช่น เป็นเสียงส่วนใหญ่ คนเลือกมา แต่พอไม่ได้อย่างที่ตนเรียกร้อง ก็พร้อมจะอ้างทันทีว่าฝีมือ อำมาตย์ ฝีมือมือลึกลับ และพร้อมจะทำอะไรก็ได้ให้ชิบหายไปตามๆกัน โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม
    10.อาการคลั่งพวกพ้องเป็นพิเศษ(สืบเนื่องมาจากความคิดเรื่องหมาหมู่) ถ้าใครไม่เห็นด้วยกับพวกตน ก็จะพร้อมที่จะเหมารวมว่าเป็นพวกเสื้อเหลือง ซาหริ่ม แมงสาป
    เชื่อในหลักการพวก “รักประชาธิปไตยจนชาติล่มจม” ดีกว่าแนวความคิด “รักชาติจนประชาธิปไตยล่มจม”
    จินตนาการสูงเป็นพิเศษ พร้อมคิดเอง เออเอง เชื่อโดยไม่ต้องไตร่ตรอง เชื่อว่าที่ตัวเองจนอยู่ทุกวันนี้เพราะระบบอำมาตย์ (ทั้งๆที่ไม่ได้มีหลักฐานพิสูจน์) แต่กับนักการเมืองชั่วๆโกงประเทศกลับไม่สงสัย หรือขุดคุ้ยข้อเท็จจริงเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่เลย

      ลบ
    2. เยี่ยมมาก เมื่อไหร่จะถึงทางสว่างของกลุ่มคนพวกนี้ซักทีนะ

      ลบ
    3. พวกคุณเก่งแต่อุตริ เพ้อเจ้อไปเรื่อย นิยามไปเรื่อยเปื่อย ช่วยนิยามหรือความหมายขอระบอบทักษิณ ที่ซิ กุจบรัฐศาสตร์มาไม่เคยได้ยินสักที่ ได้ยินแต่ระบอบเผด็จการ ระบอบประชาธิปไตย ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ ฯ ฝากหาควาหมายด้วยแล้วกันนะ

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ31 มกราคม 2557 เวลา 16:06

      ขอตอบคุณที่จบรัฐศาสตร์มา ไม่ทราบว่าจบจากที่ไหนที่บอกว่าไม่รู้จักระบอบทักสินจะบอกให้ก็ได้ ว่าไม่มีในตำราเรียนค่ะคุณถึงไม่รู้ เพราะคุณเป็นคนยึดแต่ตำราไม่ศึกษาเหตุการบ้านเมืองจึงไม่รู้แล้วจึงไปเชื่อคนทีชักจูง ขอถามหน่อยคุณเคยได้ยินหรือไม่ว่าถ้าใครอยากเป็นรัฐมนตรีเป็นอธิบดี เป็นผู้ว่า ผู้กำกับหรือตำแหน่งใหญ่โตในบ้านเมืองเขาเหล่านั้นต้องไปหาใคร คิดว่าคุณคงตอบได้(ถ้าตอบไม่ได้แสดงว่าคุณไม่มีความรู้รอบตัวเลยจึงตกเป็นเหยื่อ)ตอบให้ก็ได้..ทักสิน นี่เป็นตัวอย่างของระบบทักสินมีอีกหลายอย่างที่ร้ายแรงกว่านี้สำหรับบ้านเมืองให้คุณไปหาหนังสืออ่านดูมีอยู่มากมายเช่นรู้ทันทักสิน และอีกมากมายคุณต้องฝืนใจอ่านหน่อยนะเพราะมันจะค้านกับความรู้สึกของคุณ แล้วก็คิดตามไปด้วยดูเหตุการจริงประกอบทำใจให้เป็นกลางหาอ่านหลายๆเล่ม แล้วคุณจะภูมิใจที่จะบอกใครว่าคุณจบรัฐศาสตร์ อย่างไม่ต้องอายใคร

      ลบ
    5. สลิ่มจะมีความเชื่อฝังหัวจาก เว็บและรายการที่วีที่มันดูหรือ ตามเพื่อน พ่อ แม่ พี่น้องมัน พวกนี้ไม่เคยใช้สมองเพื่อเสาะหาข้อมูลที่แท้จริง หรือ เปรียบเทียบข้อมูล และพวกนี้รักพรรคแมลงสาบยิ่งชีพ ทั้งๆที่พรรคที่มันชอบก็โกงกิน เราจึงเรียกสัตว์พันธ์นี้ว่า แมลงสาบสลิ่มโสโครก ที่ควรถูกกระทืบให้ตาย

      ลบ
  15. สลิ่มชอบเอาฟ้ามาอ้างเกลียดว่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าไม่อ้างฟ้า แล้วจะให้ไปอ้างไอ้นรกล้มเจ้าเหรอ ไอ้ฟายแดง

      ลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2556 เวลา 19:37

    เราชาวเสื้อแดงพร้อมบินยอมให้ตัวเองและลูกหลาน ชดใช้หนี้สินที่พ่อทักษิณ สั่งให้กู้ 2.2 ล้านล้าน รวมดอกเบี้ยเป็น 5.5 ล้านล้าน ด้วยใจรักและภักดีต่อพ่อทักษิณ แม้ตัวเองลูกหลาน จะรับบากยากจน จะอดทนสู้ และเฝ้าดู พวกพ้องของพ่อทักษิณร่ำรวยด้วยภาษีของผองไพร่ และจะรักตลอดไป

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2556 เวลา 18:03

      เอ้ย ขนาดนั้นเลยหรือ ทักษิณได้กับแม่มึงเมื่อไรวะ

      ลบ
  17. อีควาย ถ้าเมิงจะตั้งกระทู้ซักอัน เมิงควรจะไห้ข้อมูลที่มีความเป็นกลางกับคนอ่าน ไม่ไช่เลือกด่าหรือเข้าข้างฝ่ายไดฝ่าย นึง เพราะคนอ่านต้องการเข้าจายเถิงความหมายที่ชัดเจนด้วยคำอธิบายที่ชัดเจน ไม่ใช่โน้มน้าวหรือแอบแฝงอย่าที่เมิงทำอยู่นี่ อีสลิ่มหน้าโง่เอ๊ย!!!!

    ตอบลบ

  18. สลิ่มคือ เหลืองอวตารนั้นเอง อวตารมาหลากหลายสี สุดท้ายมาจบที่หลากสี

    สลิ่มเกิดจากการแตกกระจายของกลุ่มเสื้อเหลืองที่ไม่สามารถสร้างความเข็มแข็งของกลุ่มได้ จึงเกิดการแตกกระจายออกมาเป็นหลายๆกลุ่ม แต่สุดท้ายมาจบที่หลากสีแต่เพราะความสามารถในการรวมกำลังพลไม่ถึงจึงมีเพียงเล็กน้อยเป็นเหมือนเส้นซาหริ่มที่ลอยอยู่ในน้ำแข็งและกะทิซึ่งเป็นเพียงส่วนน้อยในประเทศ

    แต่กำลังของสลิ่มนั้นจะถนัดอวดอ้างฤิทธีอยู่ในเฟซบุ๊คเป็นส่วนมาก หากพบอะไรที่ไม่ได้ดังใจจะตอบโต้ด้วยอารมณ์รุนแรงเฉกเช้นเดียวกับเสื้อเหลือง

    มีความคิดหรือคตินิยมแบบเข้าพระสุเมน คิดว่าตนเองวิเศษและฉลาดกว่าคนอืนทั้งๆที่ในสมองไม่มีความคิดอะไรที่อยู่บนพื้นฐานทางวิชาการเรย การแสดงออกจึงเป็นในรูปแบบของอารมณ์เป็นหลัก

    มักคิดว่าตนเองเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีใครคิดเหมือนตนเอง แต่มักดูถูกและรังเกียจคนคิดต่าง ซึ่งในทางความจริงแล้วชุดความคิดของสลิ่มจัดอยู่ในรูปแบบของวาทกรรมที่ไม่แตกต่างกันมากนัก 100 คน ก็จะมีเพียงชุดความคิดเดียวคือเกลียดกลัวทักษิณ กลัวการล้มเจ้า และโจมตีเพื่อไทยและเสื้อแดง อาจจะมีแตกต่างขยับไปมากบ้างน้อยบ้างไม่มากไปกว่านี้

    เพราะฉะนั้นหากจะบอกว่าสลิ่มคืออะไร จึงไม่สามารถจำกัดความหมายได้เพียงประโยคสั้นๆ ไม่ใช่เพราะความคิด แต่เป็นเพราะวีรกรรม เราจึงสรุปได้ว่าสลิ่มเป็นเพียงชนชั้นๆหนึ่งที่อยู่ประมานกลางๆที่พยายามจะสร้างภาพให้ตัวเองดูดี ซึ่งคล้ายกับหัวกน้าพรรค ปชป แต่ไม่วายมักจะมีอาการลงแดงเป็นระยะๆ จนลืมตัว และแสดงด้านมืดออกมาจนเป็นที่น่าตกใจ

    ตอบลบ
  19. เกิดจากกลุ่มคนที่เปลี่ยนสีไปมาน่ะครับ

    แรกๆก็เหลือง แล้วก็มาชมพู สีฟ้า สีเขียว ฯลฯ

    สารพัดสี สารพัดองกร แต่มีจุดที่เหมือนกันคือ

    หลับหูหลับตาด่ารัฐบาลลูกเดียว โดยไม่สนว่าความจริงคืออะไร
    ไม่สนใจว่าจะเอาอะไรมาแย้ง เชื่อมั่นในความคิดตัวเองแบบสุดโต่ง
    ไม่ว่ารัฐจะทำอะไรก็ค้านดะไปหมด นายกทำอะไรก็จับผิดทุกย่างก้าว
    รวมไปถึงไอ้พวกคนที่อ้างว่าเป็นกลาง แต่ด่ารัฐบาลไม่ต่างอะไรกับพวกที่ว่ามา

    เลยเกิดการเรียกรวมคนเหล่านี้ว่าสลิ่ม เพราะพฤติกรรมแบบเดียวกัน
    แค่แตกต่างสีเท่านั้น ไม่รู้จะแยกร่างให้มันดูเยอะแยะทำไม ก็พวกเดิมๆทั้งนั้น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นี่ก็ยังไม่ถึงทางสว่างอีกแล้ว

      ลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2556 เวลา 19:43

    555 แมร่งไอ้พวกนักการเมืองมันก็แดกกันหมดเหละไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไ
    หนสีไหนเลิกบ้ากันได้แล้ว เลือกคนที่แดกน้อยที่สุดทำดีสุดได้แค่นั้นหละ

    ตอบลบ
  21. Blog เหี้ย เหี้ย

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2556 เวลา 15:22

    555 โคตรหยาบคายเลย บล็อกเนี้ย

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2557 เวลา 11:25

    ไม่มีอะไรดีขี้น 2558 จบกันได้แล้ว

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^