วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ต้อง "บูรณาการ" สมองยิ่งลักษณ์ก่อน







ขำขันเค้าเรื่องจริง

นักข่าว "ท่านคะ ปปช. พบทุจริตการขายข้าวแบบจีทูจี ออกเช็คแค่ 8 หมื่นบาทเองค่ะ"

ยิ่งลักษณ์ "ยังไม่ทราบเรื่องค่ะ คงต้องไปถามท่านรองกิตติรัตน์ก่อนนะคะ เพราะท่านกำกับดูแลเรื่องนี้โดยตรง"

นักข่าว "รองโต้ง ก็บอกว่า ยังไม่รู้เรื่องเหมือนท่านนายกนี่แหละค่ะ พวกเราเลยมาถามนายกแทน"

ยิ่งลักษณ์ "เอ่อ.. คงต้องดูในรายละเอียด อาจต้องบูรณาการทั้งระบบ ซึ่งคงต้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบอีกทีก่อนค่ะ"

นักข่าวนึกในใจ "กูว่าแล้ว ว่าอีนี่ต้องตอบแบบนี้เป็นแพทเทิร์นเดิม ๆ มา 2 ปีแล้ว บูรณาการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง... ไหนในคลิปแดนไกล ไอ้เหลี่ยมมันบอก นายกต้องรู้เรื่องก่อนใคร แต่กูว่า ต้องบูรณาการสมองนายก ก่อนดีกว่าไหม?"

------------------

นายก "บูรณาการ"

ยิ่งลักษณ์คิดอะไรไม่ออกต้องเรียก บูรณาการ มาเป็นตัวช่วยตอบทุกครั้ง

ตกลงบูรณาการมันแปลว่าอะไรหว่า ?

ลองดูจากคลิปนี้ แล้วคุณคิดว่า บูรณาการ แปลว่าอะไร ?



-----------------------

ขำขัน ปู กะ ตู่ บูรณาการแปลว่าอะไร ?

ปู "ท่านตู่คะ ทำไมนักข่าวถึงเรียกท่านว่าบิ๊กตู่ล่ะคะ ?"

ตู่ "ก็ของผมมันบิ๊กน่ะครับ คุณปู"

ปู "บิ๊กแค่ไหนค่ะ ปูอยากทดลอง"

ตู่ "นิกกี้แค่ 9 นิ้ว แต่บิ๊กตู่ 10 นิ้วครับ"

ปู "โห.. 10 นิ้วจริงเหรอคะ"

ตู่ "จริงครับ ก็ดูมือผมสิครับ 10 นิ้วพอดีเลยเห็นไหม"

ปู "แหม.. ท่านตู่ก็เล่นมุขเหมือนกันนะคะ"

ตู่ "ผมไม่ได้เก่งแค่เล่นมุขเท่านั้นนะครับ เล่นอย่างอื่นก็เก่งไม่แพ้กัน"

ปู "เอ่อ.. ปูอยากชวนท่านตู่ไปฝึกบูรณาการระบบร่วมกับปูสักวันน่ะค่ะ"

ตู่ "บูรณาการอะไรเหรอครับ ผมไม่ค่อยเข้าใจ เห็นคุณปูพูดถึงอยู่บ่อย ๆ ตกลงบูรณาการของคุณปู แปลว่าอะไรเหรอครับ"

ปู "บูรณาการ สำหรับปู หมายถึง ฟิตเจอริ่ง ค่ะ"

ตู่ "เอ่อ.. ฟิตเจอริ่ง แบบไหนล่ะครับ ผมยังไม่ค่อยเข้าใจ"

ปู "ก็ฟิตเจอริ่งแบบที่เราสองคน.. เอ่อ.."

ตู่ "ไม่ต้องพูดแล้วครับคุณปู ผมว่านี่ก็ใกล้เช้าแล้ว ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกท่วงท่าทุกลีลาที่คุณปูติวให้ผมตลอดคืนที่ผ่านมา"








คลิกอ่าน เมื่อกลาโหม กลายเป็น กลาหอย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^