วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ข่าว จับ!เสธ.แดงเต้นแอโรบิคกลางตลาดสด!!



.
.
อุจาด!ซะจนทักษิณต้องเรียกไปกอด!! บ่อยๆPhotobucket
.
คลิกดูทักษิณกอดกับเศษ.แดง






ข่าวจากโพสทูเดย์

ผบ.ทบ.มีคำสั่ง แต่งตั้ง “เสธ.แดง” เป็นแม่ทัพเต้นแอโรบิกตามตลาด

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เปิดเผยว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการกองทัพบก (ผบ.ทบ.) มีคำสั่งให้ไปทำงานในสังกัดคณะทำงานสร้างเสริมสุขภาพและการกีฬาของ ทบ. เพื่อให้ไปนำทีมเต้นแอโรบิกตามตลาดต่างๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่เป็นทหารนักรบ

“ผมกับ พล.อ.อนุพงษ์ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ เคยตกลงกันไว้ว่าถ้าใครคนใดคนหนึ่งเป็นใหญ่จะต้องช่วยเพื่อน ผมก็คิดว่า ถ้าเขาเป็น ผบ.ทบ.แล้ว จะให้ผมเป็นแม่ทัพ แต่กลับมาตั้งคณะกรรมการสอบสวนฯ ผม ทั้งๆ ที่ผมปกป้องเขา” พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

พล.ต.ขัตติยะ กล่าวด้วยว่า "มาแต่งตั้งให้ไปทำงานเสริมสร้างสุขภาพ ให้ไปเต้นตามตลาด เป็นเรื่องตลกมาก ที่เอานักรบมาทำงานแบบนี้” พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

“เมื่อผบ.ทบ.มอบหมายให้เป็นพรีเซนเตอร์ท่าเต้นแอโรบิก ผมก็ได้เตรียมท่าเต้นของผมเอาไว้แล้ว เป็นท่าขว้างระเบิด ชีวิตนักรบของผมถือว่าตกต่ำที่สุดแล้วในช่วงนี้ และที่ตกต่ำอย่างนี้ก็เพราะกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย” พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

ทั้งนี้ คณะทำงานเสริมสร้างสุขภาพและกีฬาของ ทบ. มี พล.ท.จิรสิทธิ์ เกษะโกมล ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ทบ. เพื่อนเตรียมทหาร 10 ของ พล.อ.อนุพงษ์ เป็นประธานคณะทำงาน โดยจะเรียก พล.ต.ขัตติยะ ประชุมในวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ย. ซึ่งได้เตรียมการจัดการเต้นแอโรบิกของ ทบ.สัญจร ตามตลาดต่างๆ เอาไว้แล้ว โดยจะเริ่มจากตลาดใหม่ดอนเมืองก่อน
.
.
.
ไปที่ ทักษิณไม่แคร์ถ้าถูกถอดยศ เพราะ...
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^