วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กลิ่นทะแม่งๆเหม็นตุๆของรัฐบาลยิ่งลักษณ์!!





1.ทำท่าจะขอพระราชทานอภัยโทษให้พ่อเหลี่ยมของเป็ดเหลิม คิดให้อภัยนักโทษหนีคดี ที่ไม่เคยสำนึกผิด อ้างแค่โยนหินถามทาง โยนหินถามทางหาแม้วเหรอไอ้เป็ด น้ำท่วมยังไม่ทันจะแห้ง งานหลักคือช่วยพ่อแม้วของเหลิมอีกแล้ว

พอมีกระแสต่อต้านในสังคมอย่างมาก แม้วกลัวรัฐบาลน้องสาวจะเละ เลยรีบออกมาบอกว่าไม่ต้องการ

ตอนน้ำท่วมหนักใหม่ๆ ก็น้องสาวมัวแต่ยุ่งแต่เรื่องช่วยพี่ชาย จนลืมระบายน้ำลงทะเล

พอน้ำท่วมยังไม่ทันแห้ง ประชาชนยังไม่ทันหมดทุกข์ ก็เริ่มคิดเรื่องช่วยพี่ชายอีกแล้ว

2. คดีหมิ่นพระบรมเดชาฯ จำคุกอากง 20ปีในช่วงใกล้วันเฉลิมฯ ทั้งที่รูปคดีอ่อน เหมือนมีการจงใจจะใช้อากงเป็นเหยื่อสังเวยให้พวกล้มเจ้าใช้ประโยชน์ทางในทางชั่ว ทำให้นานาชาติวิพากษณ์วิจารณ์มาตรา112 ในช่วงปีมหามงคล

3. เฟซบุ๊คนางสาวยิ่งลักษณ์ โพสรูปร.8 ในช่วงใกล้วันเฉลิม อ้างทีมงานทำผิดพลาด ทั้งๆที่รูปร.8รูปนั้นหายากมากๆ แถมปล่อยให้ผิดพลาดนานกว่า9ชม. ทำให้นึกสงสัยว่า ทีมงานเฟซบุ๊คของยิ่งลักษณ์ มีใครบ้าง?

4. น้ำท่วมยังไม่ทันจะแห้ง มันก็หาเรื่องจะคืนพาสปอร์ตให้ไอ้เหลี่ยม อ้างอยากให้ของขวัญปีใหม่เพื่อนายใหญ่

พาสปอร์ตไอ้เหลี่ยม นักโทษมีหมายจับ ไม่ต้องเข้าประเทศ ก็จะได้พาสปอร์ต ผิดกฏระเบียบการขอทำหนังสือเดินทาง แต่เพราะขี้ข้าอยากจะประเคนให้ นี่แหล่ะอภิสิทธิ์ชนคนหน้าเหลี่ยม!!

มีคำถามว่า ถึงไม่มีพาสปอร์ตไทย แม้วมันก็เดินทางได้อยู่แล้วนี่ เพราะมันเป็นคนมอนเตเนโกรแล้วนี่?

ตอบว่า ที่แม้วมันต้องการพาสปอร์ตไทย เพราะมันต้องการจะบอกว่า ประเทศไทยเป็นของมัน มันอยากได้อะไรก็ต้องได้ หลายประเทศที่เคยห้ามมันเข้าประเทศก็จะไม่กล้าห้ามมันอีก มันหวังทำลายนิติรัฐของไทยให้แหลกเหลว เพราะนักโทษหนีคดีสามารถทำพาสปอร์ตใหม่ได้ แม้วมันสารเลวมั้ยครับพี่น้อง?



5. หนังสือพิมพ์มติชนลงโฆษณาให้สนง.สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ โดยมีกลอนถวายพระพร แต่มีการใช้คำไม่เหมาะสม เพราะใช้คำว่า โลกันต์ ในกลอนถวายพระพร ซึ่งคำว่า โลกันต์ จริงๆเป็นคำที่เขียนผิด ไม่มีความหมายในพจนานุกรม แต่พ้องเสียงกับคำว่า โลกันตร์ ที่แปลว่า นรกขุมหนึ่งเป็นที่ลงโทษที่หนักที่สุดไม่ผุดไม่เกิด

(ตรวจสอบคำที่พจนานุกรมราชบัณฑิตได้ที่ http://rirs3.royin.go.th/dictionary.asp)

อ่านรายละเอียดความสะเพร่าของมติชน (หรือจงใจ) ได้ที่ http://bunnaroth.posterous.com/84034501#!/


6. ยกเลิกการฉายภาพยนตร์พาโนรามาเฉลิมพระเกียรติ84พรรษาอย่างกระทันหัน!! อ้างงดงานรื่นเริงเพื่อเอาเงินไปช่วยน้ำท่วม ฟังเผินๆดูดี แต่พิจารณาดีๆจะรู้ว่า ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติกับงานรื่นเริง เป็นคนละเรื่องกันเลย

ภาพยนตร์พาโนรามาชุด 84แห่งความเรืองรอง ไม่ใช่ทำเพื่อความรื่นเริง แต่ทำขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ7รอบ 84พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

รัฐบาลนี้มันแกล้งแยกแยะไม่เป็น ทั้งๆที่ประชาชนเขาแยกแยะได้ ว่างานเทิดพระเกียรติต่างกับงานรื่นเริงอย่างไร ตรงส่วนคอนเสิร์ตนักร้องแกรมมี่มาร้อง แบบนั้นอยากงดก็งดไป แต่กลับบอกไม่งด

ในช่วงที่ประชาชนผ่านความทุกข์ยากจากภาวะภัยพิบัติ บางคนแม้บ้านจะรอดน้ำท่วม แต่ก็เครียดมาเป็นเดือนๆ หลายคนก็อยากจะหาสิ่งยึดเหนี่ยว หาสิ่งสวยงามมาปลอบประโลมใจ อย่างเช่นภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ ทำออกมางดงาม ดูแล้วจรรโลงจิตใจ ซึ่งไม่น่าจะงด

งดงามจรรโลงใจอย่างไร ไปชมได้ที่ http://kaeake.blogspot.com/2011/12/blog-post_05.html

ถ้ามีกำหนดการว่าจะฉายเท่านี้แต่แรก ก็คงไม่มีใครว่า แต่นี่ อยู่ๆมาสั่งงดกระทันหัน!! แล้วหาข้ออ้างว่างดงานรื่นเริง จะเอาเงินไปช่วยน้ำท่วม มาอ้างว่าทำตามกระแสพระราชดำรัส ในเมื่อจะทำตามกระแสพระราชดำรัส มันก็ควรคิดให้รอบคอบแต่แรก แต่นี่ทำเหมือนหาเรื่องทำให้ประชาชนที่อยากดูอดดู แล้วเอากระแสพระราชดำรัสมาอ้างทีหลัง

พระราชดำรัสตรัสไว้นานเป็นอาทิตย์ ถ้ารัฐบาลคิดจะจัดกี่วัน หรือจะจัดไม่จัด ควรคิดให้ตกแต่แรก มาสั่งงดกระทันหันแบบนี้ ผมว่ามันทะแม่งๆอยู่


7. วัดเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ใกล้หมู่บ้านเสื้อแดง ใช้พระบรมฉายาลักษณ์ร.8 ประดับซุ้มหน้าวัดเนื่องในวันเฉลิมพระชนมฯ5ธันวาคม  มีคนพบแล้วนำมาโพสบนเฟซบุ๊คเมื่อวันที่4 ธันวาคม

วัดนี้เลียนแบบเฟซบุ๊คยิ่งลักษณ์หรือไม่? เพราะเฟซบุ๊คยิ่งลักษณ์โพสรูปร.8 ในวันที่3ธันวาคม จนเป็นปัญหาขึ้นมา




อ่านรายละเอียดข่าวและดูรูปได้ที่ http://astv.mobi/AXTuG9z

พวกที่คิดทำเรื่องนี้ มันก็คงเตรียมคำตอบและเหตุผลเอาไว้แล้ว ว่าถ้ามีคนสงสัยพวกมันจะตอบว่าอย่างไร คงเอาผิดไม่ได้ แต่เจตนาลึกๆของพวกนี้ ต้องมีแอบแฝงแน่ๆ เชื่อเถอะ!!

v

v

ล่าสุด ได้มีคนมาโพสถึงเหตุผลเกี่ยวกับงานที่จัดขึ้นที่วัดเขาสวนกวาง ที่มีรูปร.8 ร.9 และร.7 ตามลิงค์นี้ http://on.fb.me/uqUf32

ซึ่งเมื่อผมได้อ่านแล้ว ผมไม่เชื่อเหตุผลนั้นว่าเป็นเหตุผลจากความบริสุทธิ์ใจ เพราะ

กรณีรูปร.8หน้าวัดสวนกวาง จะมาอ้างว่าสวดมนต์เฉลิมพระเกียรติ84พรรษานั้น

ทั้งๆที่ร.9ยังทรงมีพระชนม์ชีพอยู่ แต่นำรูปร. 8 ร.7 มาทำพิธีร่วมสวด เคยมีที่ไหนเขาทำกันแบบนี้ ทำบุญให้คนเป็น แต่เอารูปคนตายมาใช้ด้วย?

แถมใช้คำว่า "ทรงพระเจริญ" ที่ใต้พระบรมฉายาลักษณ์ของร.8 ซึ่งทรงสวรรคตแล้ว (ดูพวกคิดชั่วมันกระทำ เพราะคำว่า ทรงพระเจริญ ใช้กับเชื้อพระวงศ์ที่ยังทรงมีชนม์ชีพอยู่เท่านั้น)

(ไปดูความโง่ของเสื้อแดง ที่พวกมันไม่รู้ว่าการกระทำแบบนี้ผิดตรงไหน คลิกที่นี่ )

ถามว่า ทำไมรูป.9ถูกยกออกไปก่อนรูป ร.8 แค่อ้างว่ารูปร.9มีคนยืมไปใช้ อ้างง่ายดีนะ

ทำไมต้องมีเฉพาะ3รัชกาลนี้? อย่าอ้างว่าคือในหลวงในระบอบประชาธิปไตย ซึ่งผมไม่เชื่อ เพราะความจงรักภักดีของคนไทย ไม่ขึ้นอยู่กับว่า ระบอบไหน?

ผมว่าเหตุผลของคนพวกนี้ มันฟังไม่ค่อยขึ้นครับ เจตนาแอบแฝงแน่นอน


-->

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2554 เวลา 08:57

    บอกพวกมันด้วยนะครับ
    สมมุติว่าพ่อมันตายแล้ว เมื่อถึงวันงานทำบุญครอบรอบวันตายพ่อ
    ให้เอารูปแม่ที่ยังมีชีวิตอยู่ ไปวางไว้ข้างๆ กัน
    ทำบุญอุทิศ ให้ทั้งพ่อและแม่ด้วยกันเลย
    ไม่ผิดเพราะเราเป็นพ่อแม่เรา เรารักและเทอดทูญเหมือนกันคับ
    ขอให้เจริญๆ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^