วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ภาพงดงามของยิ่งลักษณ์กับสิ่งผมอยากบอก!!

-->





เมื่อผมได้เห็นภาพที่นายกยิ่งลักษณ์ก้มลงกราบแทบพระบาทของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อย่างนอบน้อมและงดงาม ในระหว่างการถ่ายทอดสดงานสโมสรสันนิบาต เมื่อย่ำค่ำวันที่7 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา

แม้ผมเองจะเป็นฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลนี้ แต่ผมก็รู้สึกมีความสุขและปิติยินดีที่ได้เห็นภาพงดงามเช่นนี้

ฉะนั้นผมจึงอยากบอกให้นายกยิ่งลักษณ์ได้โปรดทราบไว้ด้วยว่า

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!


คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



v


v

คลิกอ่าน ความทะแม่งๆเหม็นตุๆของรัฐบาลยิ่งลักษณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^