วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ไอ้เหวงมันเหวงว่า เสธ.แดงไม่เกี่ยวกับเสื้อแดง ฟายเหอะ!!






คลิปที่นายศิริโชคยืนเถียงกับหมอเหวง เรื่องชายชุดดำ ไอ้เหวงปฏิเสธตลอด แถมบอกว่า นปช. กับเสธ.แดง ไม่เกี่ยวข้องกัน (เพราะเสธ.แดงคือผู้ฝึกนักรบชุดดำหรือนักรบโรนิน)

พอศิริโชค ถามว่า แล้วกองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่อริสมันต์พูดถึงว่ามาช่วยเสื้อแดงล่ะ ?

ไอ้เหวงก็เหวงไปว่า งั้นไปถามคุณอริสมันต์เอง เหวงไม่เกี่ยว แล้วศิริโชคถามว่า อริสมันต์เป็นกนนำเสื้อแดงรึเปล่่า? ส่วนไอ้เหวงตอบเหวงๆ อย่างไร ไปฟังเอาเองเหอะ ผมอธิบายได้ลำบากจริงๆ เพราะมันโคตรเหวงเลย



---------------------------


แล้วประเด็นที่นปช. กับเสธ.แดง ไม่เกี่ยวกันจริงหรือไม่?

คำตอบคือ โดยทฤษฎีไม่เกี่ยวกัน (แต่ในทางปฏิบัติตัดกันไม่ขาด)  เหตุเพราะเสธ.แดงไม่เคยโง่มาใส่เสื้อแดงของพวกฟายแดง และไอ้วีระกานต์ มุสิกพงศ์ เคยประกาศตัดขาดเสธ.แดง กลางเวทีนปช. ออกไปแล้ว

นั่นแสดงว่า ก่อนการตัดขาดกัน เสธ.แดงกับเสื้อแดงสายนปช. คือพวกเดียวกัน!! จริงมั้ย?

และในทางปฏิบัติ เสธ.แดง คือพวกเดียวกับเสื้อแดงแน่นอน เพียงแต่เสธ.แดงไม่ใช่พวกเสื้อแดงสายนปช. 3เกลอและไอ้เหวง แต่เป็นเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ ที่เสธ.แดง เอ่ยถึงอยู่เสมอ

เสธ.แดง เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ถึงไอ้ตู่มึงไม่เอากู แต่กูเอามึง ไล่กู กูก็ไม่ไป เพราะผมรับคำสั่งตรงจากพี่ทักษิณคนเดียว ให้ผมคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเสื้อแดง"

นี่เท่ากับว่า เสธ.แดง คือลูกน้องสายตรงจากทักษิณ และคอยช่วยเหลือเสื้อแดง แม้เสธ.แดงจะถูกแกนนำนปช. ประกาศว่า ตัดเสธ.แดงออกจากเสื้อแดงแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า เสธ.แดง มีแนวทางรุนแรงหรือแนวทางฮาร์ดคอร์ ซึ่งนปช. ไม่ใช่แนวทางนั้น



ซึ่งการประกาศตัดขาดจากเสธ.แดง ก็เป็นแค่ฉากเอาตัวรอดของพวกแกนนำ3เกลอ และพวกไอ้เหวง นั่นเอง นั่นคือเจตนาแยกให้เสธ.แดง ออกไป เพื่อให้เสธ.แดงได้ปฏิบัติการณ์แนวทางใต้ดินกับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย หรือนักรบโรนิน หรือนักรบชุดดำ ได้โดยสะดวก

หากผิดพลาดอะไรขึ้นมา แกนนำแดงสู้แล้วรวย ก็จะบอกว่า นั่นไม่ใช่เสื้อแดง พวกผมไม่เกี่ยว เรียกง่ายๆคือ แนวทางของ3เกลอ คือแนวทางหน้าตัวเมีย เอาดีใส่ตัว เอาคุกให้คนอื่นๆ

ดั่งที่นายเมธีเคยแฉ ว่าไอ้พวก3เกลอ มันรักตัวกลัวตายที่สุด แล้วก็กินเงินบริจาคมากที่สุดด้วย




---------------------------

ในงานศพเสธ.แดง

ไอ้หมอเหวง พูดไว้อาลัยเสธ.แดงว่า "เพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่ เสธ.แดง ที่ให้การสนับสนุนการชุมนุมของกลุ่ม นปช. จนกระทั่งถูกลอบสังหารนั้น แกนนำ นปช. ทุกคนจะใส่ปลอกแขนสีดำ เพื่อเป็นการไว้ทุกข์ให้กับ เสธ.แดง"


นี่หรือไอ้เหวง ที่มึงบอกกับศิริโชคว่า มึงไม่ยอมรับการมีของเสธ.แดง ???

ดูลูกน้องที่เดินตามเสธ.แดง ใส่ชุดดำทั้งนั้น แล้วฟังเนื้อหาที่เสธ.แดงสัมภาษณ์สิ แบบนี้ไอ้เหลี่ยมจะไม่สั่งเก็บเสธ.แดงได้ไง



รูปจากเสรีไทยที่ส่งให้ศิริโชค แล้วศิริโชคก็ถือไปถามหมอเหวง ตามคลิป



---------------------


คลิปเสธ.แดง ตรวจการณ์สี่แยกคอกวัว

หลังที่ทหารโดนM79 ยิง ที่สี่แยกคอกวัว ในวันที่ 10 เมษายน หลังเหตุการณ์สงบลงแล้ว เสธ.แดงกับลูกน้องชุดดำ รวมทั้งนายเมธี ออกตรวจสถานที่เกิดเหตุ



--------------------------

คลิปหลักฐานมัดว่า มีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายจริงๆ


แล้วดูคลิปรายการสายล่อฟ้า ดูเฉพาะช่วงนาทีที่11.55 เป็นต้นไป

ฟังเสธ.แดง ให้สัมภาษณ์จอม เพชรประดับ เกี่ยวกับ นักรบโรนินหรือกองกำลังไม่ทราบฝ่าย มาช่วยเสื้อแดงเมื่อวันที่ 10 เมษายน !!
(ดูนาทีที่ 17.05 เป็นต้นไป)




เสธ.แดง พูดแบบนี้ แล้วจะไม่ให้ไอ้เหลี่ยมสั่งเก็บเสธ. แดงได้ยังไง เพราะหลักฐานคำพูดเสธ.แดง มัดตัวเลยว่า มีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายมาช่วยถล่มทหาร เมื่อวันที่10เมษายน ที่สี่แยกคอกวัว

เพราะเมื่อเสธ.แดง ตายแล้ว ต่อไปก็โยนความผิดให้ทหารฆ่าประชาชนได้ง่ายขึ้น



-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^