วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

นังธิดา โพสคลิปชายชุดดำ แบบควายๆ






ข่าวปด! เอ้ย ข่าวสดรายงานข่าวเกี่ยวกับนังธิดา เมียไอ้เหวง ว่าโพสคลิปชายชุดดำ บุกจะจับตัวเสธ.แดง ที่รพ.หัวเฉียว ตามข่าวนี้




Facebook ของนังธิดา ถาวรเศรษฐ์ ได้โพสคลิป 2คลิป ว่ามีชายชุดดำซึ่งก็คือทหาร จะมาบุกจับเสธ.แดง ที่โรงพยาบาลหัวเฉียว หลังจากเสธ.แดง ถูกลอบสังหาร นังธิดานี่มันควายจริงๆ สมแล้วที่เป็นแกนนำฟายแดง

เสธ.แดง ถูกลอบสังหารเป็นข่าวทันทีไปทั่วประเทศ ว่าถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหัวเฉียว เพราะจะไปโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ที่อยู่ใกล้กว่า พวกลูกน้องมันก็ไม่กล้าพาไป เพราะทำวีรเวรความชั่วไว้กับรพ.จุฬา ไว้มาก เลยต้องถ่อพาเสธ.แดงไปไกลถึงรพ.หัวเฉียว

ซึ่งตามหลักของการรักษาความสงบเรียบร้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบข่าวว่า มีการลอบสังหารเสธ.แดง เสธ.แดงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส มีนักข่าวตามไปทำข่าวมากมาย ทหารก็ต้องถูกส่งมารักษาความปลอดภัยในสถานการณ์ที่อาจเกิดอะไรขึ้นก็ได้จากกลุ่มผู้ไม่หวังดี ซึ่งทหารมาอย่างเปิดเผย แต่งชุดทหารลายพรางแบบทหาร ก็อาจจะมีทหารบางคนที่เห็นปิดหน้าตา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับหน่วยคอมมานโด หรือหนวยปฏิบัติการพิเศษ

ทหารก็แค่ยืนรักษาความปลอดภัยหน้าโรงพยาบาลเท่านั้น ไม่ได้บุกจับอะไรเลย !!

สังเกตคลิปแรกที่นังธิดาโพส จะเห็นทหารบางนายปิดหน้าอยู่ถนนหน้ารพ.  อาจด้วยภาวะแสงที่มืดมาก จึงมองเหมือนทหารจะใส่ชุดดำ ทั้งๆ ที่จริงแล้ว ทหารใส่ชุดลายพราง และมาอย่างเปิดเผยเพื่อควบคุมสถานการณ์ ไม่ให้มีมือที่3 มาสร้างสถานการณ์ให้เลวร้ายยิ่งขึ้น





ส่วนในคลิปที่2 หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ทหารในชุดลายพรางและสวมชุดเกราะ ก็มาอย่างเปิดเผย แต่โดนพวกฟายแดงตะโกนด่าอย่างสาดเสียเทเสีย หากทหารมาร้ายคงไม่ยืนให่พวกโง่มันด่าแบบนี้หรอก





ที่จริงแล้ว คำว่า ชายชุดดำ นั้น ก็เป็นเพียงแค่คำเรียกพวกกลุ่มกองกำลังไม่ทราบฝ่าย ซึ่งไม่จำเป็นต้องใส่ชุดดำแล้วก็ได้ จะใส่ชุดอะไรก็ได้ ก็สามารถเป็นกองกำลังไม่ทราบฝ่ายได้ทั้งนั้น อย่าไปยึดติดที่ชุดว่าจะต้องสีดำเท่านั้น

เพราะแม้แต่ฟายแดง ก่อนวันเผาเมือง ก่อนการรอตกใจบุกปล้นสะดมห้าง ขโมยแบรนด์เนมนั้น พวกฟายแดงมันก็เลิกใส่เสื้อแดง ตามที่แกนนำณัฐวุฒิสั่งให้ถอดเสื้อแดงออกตั้งนานแล้ว ฉะนั้น คำว่าชายชุดดำ เป็นแค่คำเรียกกองกำลังไม่ทราบฝ่ายแบบกว้างๆเท่านั้น นังธิดาหน้าโง่ โปรดทราบไว้ด้วย

ที่แน่ๆ กระสุน และอาวุธปืนจำนวนมากของทหารที่ถูกฟายแดงยึดไปนั้น ก็อาจนำไปให้กองกำลังไม่ทราบฝ่าย ใช้ยิงพวกหมาให้ตายข้างถนนก็ได้ จริงมั้ย?

ตรรกะฟายๆ ที่เอาคลิปทหารคอมมานโด ไปรักษาความปลอดภัยที่โรงพยาบาลหัวเฉียว อีนังธิดาจะมาเหมาว่า ชายชุดดำคือทหาร แม่งตรรกะฟายแดงแดงจริงๆ

ใครเขาจะมาจับเสธ.แดง ที่กำลังบาดเจ็บสาหัส มีแต่ฟายแดงอย่างนังธิดาเท่านั้นที่คิดได้ แม่งฟายจริงๆ   Eฟายเอ๊ย 5555



คลิกอ่าน เดียร์ ขัตติยา ลูกสายเสธ.แดง เลิกโง่เถอะ ยอมรับความจริงซะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^