วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

ทักษิณโฟนเอ๋งหลอกฟายแดง 15ก.ย.55





คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!






หลังจากผมฟังทักษิณมันโฟนเอ๋งล่าสุดในงานรำลึก 6ปีรัฐประหาร ตามคลิปนี้แล้ว ผมเชื่อสนิทแล้วสนิทอีก ว่าพวกฟายแดงนี่มันโง่จริงๆ โง่จนยากที่กู่กลับแล้ว ปล่อยให้ทักษิณมันสนตะพายได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

ตัวอย่างเช่น


ที่ไอ้เหลี่ยมมันบอกว่า แม้ฟายแดงจะเลือกพรรคเพื่อไทย แต่บริหารได้ไม่ถนัดนัก เพราะมีรัฐธรรมนูญที่ไม่เป็นประชาธิปไตย

akecity - คือมันหาทางแก้ตัวให้กับความล้มเหลวของรัฐบาลeโง่ น้องสาวของมัน ที่แก้ปัญหาชาติไม่ได้มากมาย ที่สำคัญ รธน.50 ให้อำนาจตรวจสอบนักการเมืองมากขึ้น นี่แหละที่ทำให้พวกโกงไม่ชอบ รธน.50

หรือไอ้ทรราชเหลี่ยม โฟนเอ๋งหลอกฟายแดงว่า มีกลุ่มคนไม่กี่คน ที่เส้นใหญ่ ไปยื่นเรื่องโน่นเรื่องนี่ ทำให้บ้านเมืองหยุดชะงัก

akecity - รัฐธรรมนูญ50 เขาให้อำนาจประชาชนตรวจสอบความชั่วของนักการเมืองได้ง่ายขึ้น พวกทรราชที่มันไม่ชอบให้คนไทยฉลาดรู้ทันนักการเมืองอย่างไอ้แม้ว มันเลยไม่ชอบให้ประชาชนเข้ามาตรวจสอบพวกมัน พวกชั่วมันเลยโทษว่า มีกลุ่มคนที่เส้นใหญ้ไปยื่นเรื่อง(ที่เป็นโทษแก่มัน) ทำให้บ้านเมืองหยุดชะงัก


ไอ้แม้ว มันหลอกฟายแดงว่า จะมีนักลงทุนอาหรับจะเอาเงินเป็นแสนล้านมาลงทุนในไทย แต่ก็มาไม่ได้ (เอาเงินมาล่อฟายอีกแล้ว)

akecity - ตอนมันเป็นนายก มันก็กำลังแก้กม. จะให้ชาวต่างชาติเช่าที่ดินในไทยระยะยาวได้99ปี  แต่มันทำไม่สำเร็จ เพราะหลุดจากอำนาจไปก่อน มันเลยโทษรัฐประหาร

พวกฟายแดงมันโง่ ที่เชื่อทักษิณ ถ้าทักษิณมันทำสำเร็จ พวกฟายแดงนี่แหละที่จะยิ่งไม่มีที่ดินทำกินมากขึ้นต่างหาก เพราะพวกนักค้าที่ดินจะกว้านซื้อที่ดินไปเก็บเพื่อเก็งกำไรมากขึ้น

หรือที่มันบอกว่า ไม่รีบกลับไทย จะกี่ปีก็รอได้

akecity  - ที่มันบอกแบบนี้คือ ยุให้ฟายแดงสงสาร อยากให้มันกลับบ้านไวไว หาทางป่วนชาติบ้านเมืองต่อไป เพื่อช่วยให้มันได้กลับบ้าน

ต่อมา ไอ้แม้วมันบอกว่า รัฐประหารทำประเทศเละ ล้าหลัง!!??

akecity - คงมีแต่ฟายแดงเท่านั้นที่ยังให้มันหลอกได้ เพราะแม้สมัยพลเอกสุรยุทธ จะมาจากรัฐประหาร แต่ประเทศไทยกลับส่งออกสินค้าได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของประเทศ ในขณะที่รัฐบาลอีปูแดงแมร่งส่งออกดิ่งเหว จนต้องโกหกสีขาว

(แม้ตัวเลขส่งออกจะสูงในยุคสุรยุทธ แต่ความจริงเงินที่ได้ส่วนใหญ่ก็เข้ากระเป๋านักลงทุนต่างชาติกับนายทุนใหญ่เท่านั้น แต่ก็ถือว่าดีกว่ารัฐบาลEปู หลายขุมนัก)

หรือสมัยรัฐบาลปชป. ขนาดโดนฟายแดงป่วนตลอดเวลาจนถึงขั้นเผาเมืองทั้งปี52 53 แถมเจอวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์ รัฐบาลอภิสิทธิ์ก็มีเศรษฐกิจดีกว่ารัฐบาลอีปูแดง เพราะปี53 ปีที่ฟายแดงมันเผาเมือง การส่งออกสินค้าในยุคปชป. ก็พุ่งกระฉูดเช่นกัน

สมัยปชป. เจอวิกฤติแฮมเบอรเกอร์ แต่ก็สามารถแก้ปัญหาจนผ่านวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์ไปได้ จนรมว.คลัง นายกรณ์ ได้รับการยกย่องจากสื่ออังกฤษ

แต่สมัยรัฐบาลEโง่ ตัวเลขการส่งออกกลับดิ่งลงเหว แต่พวกมันก็อ้างว่า เพราะวิกฤติยูโร ยากเกินกว่าที่ไทยจะแก้ไขได้ ถุย!! ไม่มีปัญญาแก้ต่างหากล่ะโว้ย

บ้านเมืองจะเละ และล้าหลังก็เพราะฟายแดงทำลายชาติ มีฟายแดงจำนวนมากที่โง่ต่างหากเล่า

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!


หรือตอนช่วงท้ายๆ มันยังยุให้ฟายแดงต่อต้านเผด็จการ และมันบอกว่า อีกไม่นานเราคงจะอยู่ด้วยกัน

akecity - ถุย ที่แรกบอกจะไม่รีบกลับ แต่ตอนท้ายกลับบอกว่า อีกไม่นานจะได้อยู่ด้วยกัน ฟายแดงเอ๊ย


ก่อนจาก แม้วมันตบท้ายว่า ผมไม่รีบกลับ เพราะถ้าพี่น้องรอได้ ผมก็รอได้

akecity - ตรงนี้มันหวังเร่งให้ฟายแดงหาทางช่วยมันกลับอีกครั้งต่างหาก คล้ายๆ ทำนองว่า ถ้าพี่น้องยังทนยากจนต่อไปได้ ก็ไม่ต้องรีบเอาผมกลับมา


-----------------------


บ้านเมืองวุ่นวาย ไม่ใช่เพราะรัฐประหารหรอก บ้านเมืองวุ่นวายแตกแยก เพราะฟายแดงมันโง่ให้ทักษิณสนตะพายหลอกให้ไปตายแทนมันต่างหากเล่า ไอ้พวกโง่เอ๊ย

ตามคำโบราณที่กล่าวว่า "คนโง่ ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด ฉันใด ฟายแดงย่อมโดนทักษิณสนตะพายฉันนั้น"

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!

ถ้าอยากมีไอคิวสูงขึ้น ยุคนี้ทำได้ไม่ยาก
ก็แค่เลิกเป็นฟายแดงซะ ก็ฉลาดขึ้นทันที !! 555



คลิกอ่าน สัมภาษณ์นายมานพ ซาเล้งชุดดำ อย่างฮา!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^