วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

"ปู" เจอ "มาร์ค" เหมือนปูอยากอมกล้วย






บทความนี้เขียนแก้ทางความโง่อี Oak Panthongtae Shinawatra ที่มันโพสเรื่อง มาร์ค เจอ ปู เหมือน งูเจอเชือกกล้วย

---------------

"ปู" เจอ "มาร์ค" เหมือนปูอยากอมกล้วย

"ฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ชายอก3ศอก สนใจการเมืองมาตั้งแต่จำความได้ หน้าตาหล่อจนอีโอ๊คอยากกิน พูดจาก็คล่องแคล่ว พูดได้ไม่ติดขัดทั้งภาษาไทยภาษาอังกฤษ ขึ้นเวทีเมื่อไหร่ ต้องยกให้เขาครับ พูดจาเก่ง!! พูดจาดูดีน่าเชื่อถือ!! พูดเก่งที่สุดบนผืนแผ่นดินไทยก็ว่าได้..!!

แต่เรื่องการทำงาน ก่อนเข้าสู่การเมืองไม่เคยทราบประวัติ รู้แต่ว่าจบมาก็เป็นครูสอนหนังสือ ส่วนการบริหารราชการแผ่นดินนั้น เอิ่ม..อ่า..เอ่ออ.. คือว่า..เอ่ออ... เอาเป็นว่านานาจิตตังละกันครับ คนดี คนฉลาด แม่ยก ก็มองอย่างนึง ส่วนไอ้พวกฟายแดงกะโหลกหนาก็มองอย่างนึง

อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงครับ เคยเป็นผู้บริหารสูงสุดของAIS ไม่เคยสนใจการเมืองเลย แต่ต้องตกกระไดพลอยโจน เข้ามาอยู่ในวังวนของการเมืองเพราะพี่ชายมันสั่งมา การทำงานจึงเน้นแต่เป็นหุ่นเชิดให้หญิงอ้อ เจ๊แดง และพี่ชายจรจัดเชิดเป็นหลัก ต่อล้อต่อเถียงกับใครก็ไม่เป็นครับเพราะมันโง่

เลยก้มหน้าทำงานเอาผลประโยชน์ของพี่ชายและครอบครัวชินวัตรเป็นตัวตั้ง ถึงโดนพวกผู้ชายหื่น ๆ อกสามศอกสมองกรัมเดียวในพรรคขี้ข้าของพี่ชายมารุมเธอกันเป็นฝูง รุมเลียทั้งบนทั้งล่างอยู่ตลอดเวลา เธอก็ไม่เคยบ่นหรือตอบโต้เพราะเธอชอบ จึงก้มหน้าก้มตาทำงานแบบโง่ ๆ ต่อไปโดยไม่ย่อท้อ (เรื่องตอบโต้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ "องค์รักษ์สุดเกย์พานทองแท้"จัดการเอง เกย์โอ๊คคนเดียวเอาอยู่หมดทั้งพรรค ส.บ.ม.ย.ห. (สบายมากอย่าห่วง)

ที่ว่าเหมือน "ปูอยากอมกล้วย"นั้นเพราะว่า ดูกันเผินๆ เหมือนกับปูจะชอบอมกล้วยแต่เท่านั้น  เพราะปูนั้น ทั้งร่าน ทั้งแรด จะดูด, อม, กล้วยของใครอย่างไร ก็ดูทะมัดทะแมง ส่วนเรื่องกล้วยนั้น ถ้าได้ใหญ่ยาวเหมือนกล้วยของโอบามา หรือกล้วยของเศรษฐา ปูจะชอบมาก จะอมอย่างไร จะดูดอย่างไร ปูดูดได้อย่างเสียวที่สุด

ตามโรงแรมต่าง ๆ ที่ปูแอบไปลักลอบ เวลาปูได้กล้วยใครมาอมนั้น ปูชอบใช้เชือกมัดเจ้าของกล้วย และที่เขาว่าปูชอบโดดสภาไปอมกล้วยนั้น ก็มันเรื่องจริง แบบนี้โบราณเขาเรียกว่า "ปูแพ้ทางกล้วยใหญ่ยาวไง"

เหมือนกับ ปูเจอมาร์คนั่นแหละ คนเราลองว่าถ้าแพ้ทางกล้วยแล้ว "ยิ่งเจอ-ยิ่งอยาก- ยิ่งหล่อ- ยิ่งอยากอม-ยิ่งลักยิ่งมันส์" ก็มาร์คเขาหล่อโดนใจปูอยู่แล้ว เลยอยากพิสูจน์ว่า มาร์คใหญ่ยาวสู้พี่ฐากับโอบามาได้ไหม ถ้าปูเอาแต่ทำตัวให้สุภาพเรียบร้อย ให้สมกับเป็นกุลสตรีล้านนา ปูย่อมอดอมกล้วยมาร์คแน่นอน

ต่อจากนี้ถ้าใครเห็นขี้ข้าพรรคเพื่อไทย มีอาการหื่นมากขึ้น พูดจาสมเป็นขี้ข้ามากขึ้น อย่าลืมให้เครดิต "เกย์พานทองแท้"ด้วย  เพราะมันเรียกขี้ข้ามาติวการอมและเลียตัวต่อตัว ตอนนี้พวกขี้ข้าในพรรคเพื่อไทยน่าจะซึมซับอะไรจากเกย์โอ๊คได้เยอะ ต่อจากนี้ขี้ข้าพรรคเพื่อไทยจะโสมมกว่าเดิม กว่าที่เคยทำเช่น โชว์รองเท้า ดมฉี่ เลียหอยเลียปู

ถ้าทำตัวสมเป็นขี้ข้าทักษิณแบบนี้ ขี้ข้าในพรรคเพื่อไทยอาจจะเจอข้อหา "ยิ่งลักษณ์ทนรอขี้ข้าเลียไม่ไหว" เข้าจริงๆ

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



Akecity ขอฟันธง ขี้ข้าทักษิณไม่เหี้ยเป็นไม่มี 5555



คลิกอ่าน คำร่ำลาของหลินปิงถึงฟายแดงเชียงใหม่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^