วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

เบื้องหลังวีดีโอลิงค์สยบข่าวลือมะเร็งแม้ว




หลังจากข่าวลือทักษิณช็อคขณะคีโมแพร่สะพัด ทำให้ทักษิณต้องฝืนสังขารขึ้นมาแก้ข่าวอีกครั้ง

เบื้องหลังวีดีโดลิงค์สยบข่าวมะเร็ง

ทักษิณ "หมอจะโ๊ด๊ปให้ผมออกอากาศได้นานได้แค่ไหนครับ?"

หมอประจำตัว "ผมทำได้ประมาณ5นาทีเท่านั้นครับ หากมากกว่านี้ท่านอาจตายเหมือนแจ๊กสันได้"

ช่างวิก "ตอนนี้ผมเปลี่ยนให้ท่านเป็นรุ่นใหม่ที่เหมือนผมจริงมากแล้วครับ เราทากาวแบบแกะออกยากใน1วัน แต่พอครบ24ชั่วโมงกาวก็จะเสื่อมสภาพไปเองครับ"

ทักษิณ "โอเค งั้นช่วยพยุงผมลุกขึ้นที ตากล้องผมพร้อมแล้ว เอ้า!โทรหาคุณวีระเลย"


.
.
ไปที่ อภินิหารถ้วยศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอภิสิทธิ์
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^