วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

แฉแผนชั่วแกนนำแดงจัญไร!!







หลอกพวกโง่ให้มันเชื่อเรื่องชนชั้น ว่าพวกมันไพร่ พวกมันจน บอกพวกมันต้องต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยแล้วพวกมันจะรวย!!

หลอกพวกโง่ว่า พวกมันเป็นไพร่โดนกดขี่จากพวกอำมาตย์ พวกโง่มันไม่รู้หลอกว่า ไอ้เหลี่ยมก็รวยมาจากเผด็จการรสช. ไอ้เหลี่ยมก็เป็นเจ๊กที่ไต่เต้ามาจนร่ำรวยได้ จนเป็นนายกของไอ้พวกโง่ได้

พวกโง่มันคิดไม่เป็นหรอกว่า เมืองไทยน่ะใครเก่งใครฉลาดก็รวยได้ทุกคน ใครเก่งใครฉลาดใครดีก็เลื่อนเป็นชนชั้นนำในสังคมได้

พวกโง่มันหลอกง่าย แค่บอกว่า นายกทำกับข้าวผิดกฏหมาย พวกโง่มันก็เชื่อแล้ว พวกโง่มันไม่รู้หรอกว่า ถ้าสมัครทำกับข้าวผิดกฏหมายจริงๆ ป่านนี้สมัครคงมีคดีเป็นร้อยๆคดีแล้ว ไม่ใช่แค่ชิมไปบ่นไปคดีเดียว

พวกโง่มันไม่รู้หรอกว่าไอ้เหลี่ยมมันไม่เสียภาษีในการขายหุ้นยังไง เพราะมันโง่เอาแต่เล่นหวยบนดินและใต้ดินพร้อมๆกัน แค่ไอ้เหลี่ยมมันบอกว่าขายหุ้นในตลาดไม่เสียภาษี พวกโง่มันก็เชื่อแล้ว เพราะมันไม่รู้ิวิธีเล่นหุ้นที่ถูกต้องจริงเป็นยังไง

ไปหลอกพวกโง่มันว่าประชาธิปไตยทำให้พวกมันรวย ถ้าระบอบอำมาตย์พวกมันก็ต้องเป็นไพร่ทั้ังชาติ เพราะพวกมันโง่มันคิดไม่เป็นว่า ถ้าประเทศไทยเป็นระบอบอำมาตย์จริงๆ คนจีนที่มาอยู่ในเมืองไทยทำไมถึงรวยกว่าไอ้พวกโง่คนไทยได้

พวกโง่มันดักดาน!! จนพวกแขกขายโรตีมันออกเงินกู้ให้พวกมอไซค์รับจ้าง แม่ค้าในตลาดได้แล้ว แขกมันอยู่เมืองไทยไม่กี่ปีมันรวยกว่าคนไทยทีบ้าประชาธิปไตยแดกได้ของพวกโง่อีก

--------------------------

ตัดไอ้เสธ.จัญฑาลออกไปจากพวกเรา เพราะเวลามันไปยิงระเบิดให้พวกรัฐบาลตาย มันก็ไม่เกี่ยวกับเราไง

ถ้าทหารมันปราบประชาชนเมื่อไหร่ คราวนี้พวกเอ็งยิงไอ้พวกโง่ทิ้งสักสิบยี่สิบคน จะได้มีศพไว้ด่ารัฐบาลได้จะจะหน่อย ไม่งั้นเราจะควายเหมือนปีก่อนอีก

อ้อ!! นักข่าวต่างชาติน่ะ ต้องดึงมันมาเข้าข้างเราให้ได้ แค่ยิงมันดับสักคนสองคน พวกนักข่าวมันก็เข้าข้างเราแล้ว

--------------------------

ถ้ายังไม่สำเร็จ ยังเอาชนะรัฐบาลไม่ได้ ก็เก็บไอ้3ตัวหัวขวดซะ พวกนี้มันไอ้พวกแดงหิวเงิน ให้เงินมันมามากแล้ว ถึงเวลาต้องเอาคืน

ฆ่า3เกลอทิ้ง แล้วเอาศพมันมาปลุกระดมให้พวกโง่มันคลั่ง จะได้ล้มรัฐบาลได้สำเร็จ

------------------------

หากเอาชนะพวกอำมาตย์ได้แล้ว ต่อไปก็ทิ้งไอ้เหลี่ยมซะ แล้วสถาปนาระบอบคอมมิวนิสต์แอบแฝงของเราขึ้นในนามประชาธิปไตยของไพร่เนรคุณพ่อแทน

ไปที่ วีระ เหวง ตู่ ต้องยอมเสียสละ รับรองมาร์คยุบสภาแน่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^