วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

เศษแดง ปล่อยเกาะเมธีอีกคน!!



.
.
สันดานแท้ของแดงถ่อย คือต้องทิ้งเพื่อน ร่วมแต่สุข ส่วนทุกข์มึงเอาไปคนเดียว

หลังจากถ่อยเมธีโดนจับ แถมสารภาพซะดื้อๆว่ากระผมเองครับที่เป็นไอ้โม่ง!! มันก็กลายเป็นขี้ที่มีแต่คนเขียให้ออกไปไกลๆตัว

มาวันนี้ ไอ้เศษแดง ฉายาไอ้หน้าตัวเมียชอบลอบกัด!! ก็ออกมาปล่อยเกาะถ่อยเมธีอีกคนแล้ว ตามหลังพวก3เกลอที่รีบปล่อยเกาะก่อนเพื่อน

"ผมเป็นนักรบ เมธีเป็นดาราเป็นนักแสดง ไม่เกี่ยวกัน รู้จักผิวเผินที่ม็อบเสื้อแดงเท่านั้น ผมฟันธงได้เลยว่าการที่รัฐบาลออกมาแถลงว่าเป็นคนสนิทนายทหาร ไม่ต้องคิดมากหรอก ก็หมายถึงผมนั่นแหละ แต่ผมชอบเมธีนะ เขาบู๊ดี เป็นคนจริง" พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

Photobucket
.
.
ไปที่ ไอ้โม่งคนหนึ่งที่น่าสงสัย??
"
"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^