วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ศิษย์ทรยศคิดล้างครู



.
.


นายณัฐวุฒิ ไสเกื้อแกนนำไพร่แดง ยังกล่าวถึงกรณีนายสุจินต์ พิมพ์เสน ครูคนหนึ่งของตนเองที่ จ.นครศรีธรรมราช ออกมาพูดว่า ตนรับเงิน 100 ล้านเป็นค่าจ้างเคลื่อนไหวกับคนเสื้อแดง โดยนำเงินไปทำรีสอร์ท

และบอกอีกว่า เห็นหน้าทางทีวีแล้วอยากเอาเท้าถีบหน้า ว่า ประเด็นว่าเห็นหน้าตนออกทีวีแล้วอยากเอาเท้าถีบ แค่อาจารย์ประเคนมาก็พร้อมน้อมรับ แต่เรื่องเงิน 100 ล้านบาท ซึ่ง พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตผู้อำนวยการศูนย์รักษาความปลอดภัย นำไปขยายต่อว่าขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เข้ามาตรวจสอบเรื่องการฟอกเงิน ตรงนี้ต้องขอชี้แจง เนื่องจากกระทบกับการเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงทั้งหมด

"อาจารย์สุจินทร์เคยพูดถึงผมสองรอบแล้ว ท่านเป็นอาจารย์ผมรับได้ ที่บอกว่าเห็นผมออกโทรทัศน์อยากเอาเท้าปิดโทรทัศน์ บอกว่าผมเป็นคนไม่ดีงาม ส่วนตัวรับได้หมด จะเหยียบมากี่เท้าจะก้มหัวรับไว้ ไม่ตอบโต้ แต่ที่รับไม่ได้ คือ กรณีที่บอกว่าผมไปได้รับเงินค่าจ้างร้อยล้านในการเคลื่อนไหว และมีคนรับลูกอยากให้ดีเอสไอ ตรวจสอบเส้นทางการเงินว่าตนรับจ้างทำลายบ้านเมือง และพลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีต ศรภ.บอก ณัฐวุฒินำเงินซื้อรีสอร์ท ในอำเภอสิชล ต้องตรวจสอบ"

"ผมขอประกาศว่าการออกมาต่อสู้ไม่เคยรับสินจ้างรางวัล ผมไม่ร่ำรวย แต่ก็ไม่ถึงต้องขายวิญญาณ เรื่องเงิน 100 ล้านบาทเป็นความเท็จทุกกรณี ไม่มีความจริงโดยสิ้นเชิง หากใครยืนยันเป็นความจริง ให้บอกชื่อแหล่งข้อมูล ผมจะได้ดำเนินการปกป้องเกียรติศศักดิ์ศรีคนเสื้อแดง และฝากบอก พลโทนันทเดช ว่าขณะนี้อากาศร้อนบางคนเสียสติได้ง่าย ผมไม่เคยมีรีสอร์ทแม้แต่ตารางวาเดียวทุกพื้นที่ในโลก ส่วนรีสอร์ท ที่อำเภอสิชลเป็นของญาติ มาตั้งแต่ปี 2530 คนเขารู้ทั้งจังหวัดว่าไม่ใช่ของผม และสามารถไปตรวจสอบที่ ป.ป.ช.ได้ ส่วนอาจารย์สุจินทร์ ออกความเห็นว่ารับไม่ได้ เพราะผมไปรบกับ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ผมเคารพท่านไม่มีปัญหา แต่อยากถามว่าทำไมอาจารย์เพิ่งมารับผมไม่ได้ ตอนผมเป็นรองโฆษกรัฐบาล เป็นช่วงหลังที่ผมไปบ้านสี่เสาครั้งแรก คนเขารู้ทั้งโลก ถ้าชั่ว ผมต้องชั่วตั้งแต่เวลานั้น แต่ตอนนั้นอาจารย์สุจินทร์ ได้โทรมาขอให้ช่วยให้เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช บอกว่าผมเป็นรองโฆษก ช่วยครูหน่อย ผมบอกไม่ทราบว่าทำได้มากแค่ไหน หากความสามารถถึงก็ได้ แต่รัฐบาก็ล้มเสียก่อน ศิษย์จึงไม่สามารถช่วยได้” นายณัฐวุฒิกล่าว

ยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาอีกว่า ตอนณัฐวุฒิแต่งงานเฮี่ยเหลี่ยมใส่ซอง16ล้าน!!
.
.
ไปที่ เสื้อแดงเขามีไว้ให้จูง
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^