ขอขอบคุณเจ้าของรูปประกอบทุกรูปที่เอื้อเฟื้อครับ

ใครจะลอกบทความของผมไปใช้ ไม่ว่า แต่ขอให้ระบุที่มาให้ถูกต้องด้วยเท่านั้น
ตอนนี้คอมเมนต์ของเฟซบุ้คในบทความเก่าล่ม ผมกำลังตามแก้ไขอยู่ครับ

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปูแดงเมาแอ๋!




ไอ้กี้ร์ "น้องปูจ๋า เดี๋ยวพี่กี้ร์ จะพาไปส่งถึงห้องเลยนะจ๊ะ"

ปูแดงแจ๋ "หมูไม่รู้ หนูมาว.. เอื้อก...!?"

ไอกี้ร์ นึกในใจ "เสร็จกูล่ะคราวนี้ อยากจะลองชิมไข่ปูแดงมานานแล้ว  คืนนี้ไอ้กี้ร์จะขอVote yesๆๆๆๆให้น้องปูคนเดียว 555!!"




ขอตั้งชื่อรูปนี้ว่า นารีแดงเมาสุรา!! (และนี่ก็ที่มาของเหล้านารีแดง)



แนะนำอ่าน ความสุขของตู่!!




2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มิถุนายน 2554 20:04

    หนูมาว..เอื้อก..


    เราไม่อาวหนู...อ้วก....

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2555 12:00

    เมา แล้วเหรอ ปู แล้วอย่ามั่วซิ เขามีเมียแล้ว

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^