วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คลิปหลุดนิรุตติ์ เกลียดพวกเผาบ้านเผาเมือง!!



คลิปนี้ เพิ่งหลุดออกมาในโลกออนไลน์สดๆร้อนๆ ซึ่งคุณนิรุตติ์ ได้วิพากษ์การเมือง ถึงพวกเผาล้านเผาเมือง กับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งผมมองว่า นี่คือความเห็นส่วนตัวของคุณนิรุตติ์ ซึ่งพูดในที่ลับ ในที่ๆไม่ใช่ที่สาธารณะ ซึ่งคุณนิรุตติ์ ไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายแน่ๆ

คนที่แอบถ่ายนั้นเลวมากๆ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลชัดเจน

แต่เมื่อคลิปมันถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว แม้ผมไม่เอาคลิปนี้มาลง แต่เชื่อว่า พรุ่งนี้เช้าก็ต้องเป็นข่าวใหญ่แน่ๆ โดยคุณสรยุทธ ต้องเอาคลิปนี้มาออกสู่สาธารณะชนทั่วประเทศได้เห็นแน่ๆ เพื่อเรียกเรตติ้งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายการที่ทำรายได้ให้คุณสรยุทธปีละหลายร้อยล้านบาท (ขอดักคอ เอ้ย!ดักทางไว้ก่อน)

ฉะนั้น ถึงยังไงๆพรุ่งนี้ก็คงเป็นข่าวแน่แล้ว ผมเลยขอเอามาลงให้ดูแล้วกัน (อ้าว??)





คุณนิรุตติ์ครับ คุณสุดยอดมากๆ ผมขอชื่นชมคุณนิรุตติ์จากใจจริง!!

-----------------------------

ดูข่าวเก่าๆ ของพวกเลวเผาบ้านเมือง


วันที่ 22 เม.ย.2553 ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 รับแจ้งมีป้ายผ้าสีแดงขนาดกว้างคูณยาวประมาณ 1 เมตร เขียนตัวอักษรสีขาว โดยแดงใต้ดิน ระบุเนื้อหาจะเผาร้านค้าและปั้มน้ำมันหากรัฐบาลทำร้ายคนเสื้อแดง ติดอยู่ 3 จุดทั่วเมืองเชียงใหม่ คือหน้าสำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ บริเวณ 4 แยกข่วงสิงห์ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายเชียงใหม่-ลำพูน และใต้สะพานต่างระดับใกล้กับสำนักงาน บริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด ของนายคะแนน สุภา พ่อตานายเนวิน ชิดชอบ เจ้าหน้าที่จึงปลดป้ายดังกล่าวออกทั้งหมด
ขณะเดียวกันหลังมีป้ายดังกล่าวปรากฏ พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สั่งการไปยังผกก. สภ.ทั้ง 4 แห่งในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ให้ปรับแผนการวางกำลังสายตรวจอย่างเข้มงวด เพื่อดูแลความปลอดภัยตาม ปั๊มน้ำมันต่าง ๆและร้านค้าทุกแห่งทั้งเขตเมืองและรอบนอกที่เข้าข่ายเป็นเป้าหมาย

ข่าวจาก http://www.thairath.co.th/




แนะนำอ่าน คลิปลับทักษิณ ชิมิชิมิ





1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2554 เวลา 05:36

    ฮ่ะๆ แดงใต้ดิน ???? แบบนี้มันไม่ใช่คนแล้ว คนบ้าอะไรจะไปอยู่
    ใต้ดิน หรือ ทักษิณ ลงทุนไปจ้าง พวกตัวแย้ กิ้งกือ ตะขาบ ที่อยู่ตาม
    ใต้ดิน มาเป็นพวกแล้วหว่า ????

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^