วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นางสาวยิ่งอัปลักษณ์ !!



หนูจะกลับมางานแต่งงานของลูกเอม คนสวย ในตอนเดือนธันวาคมปีนี้

เดือนไหนก็แต่งไม่ได้ หนูต้องการให้ลูกเอม แต่งเฉพาะในเดือนธันวาคมเท่านั้น ??

เพราะหนูตั้งใจจะให้งานแต่งของลูกเอม ขโมยซีนงานใหญ่ทุกงานในเดือนนั้นให้หมด

เพราะหนูคือ นางสาวยิ่งอัปลักษณ์ ที่ทำเรื่องอัปลักษณ์ต่อชาติได้ทุกเรื่อง

เพราะ "ถ้าหนูอยู่ไม่เป็นสุข ใครก็อย่าหวังได้เป็นสุขเลย" จำไว้!!


V


V


V


เพราะหนูคือ นางสาวยิ่งอัปลักษณ์ ชั่วนะวัตร!! 




แนะนำอ่าน ผีแม้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^