วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ถุย!! ทักษิณฟุ้งสร้างกำไร4ปี1ล้านล้านให้ไทย







ทักษิณมันโม้เก่งจริงๆ ที่มันร่ำรวยได้ทุกวันนี้ เพราะบุญเก่าของมันมากกว่าที่ทำให้ได้โอกาสเข้าไปเลียแข้งเลียขาพวกอำมาตย์และเผด็จการจนได้ทำสัมปทานรัฐมาขูดรีดเอากำไรคนไทยเยอะๆ อาศัยเวลาไม่กี่ปีรวยเป็นแสนๆล้าน

ก่อนที่ทักษิณมันจะทำสัมปทาน ทักษิณมันทำธุรกิจเจ๊งมากี่สิบอย่างแล้วล่ะ เคยวิ่งแลกเช็คหน้าตั้ง !! เคยยืมหนังเสี่ยเจียงไปฉายแล้วไม่เอาเงินมาจ่ายคืนเสี่ยเจียงร่วม2ล้าน เสี่ยเจียงยังจำได้ แต่เสี่ยเจียงไม่อยากทวงมัน!!

คนเรานะ ถ้าเป็นหนี้ชาวบ้าน แล้วทำลืมไม่จ่ายคืน ไอ้คนๆนี้มันคบไม่ได้ แล้วไอ้คนที่โกงภาษี ก็เท่ากับโกงเงินชาติ ถ้าคนไทยส่วนใหญ่ยอมรับคนโกงภาษีชาติได้ ก็เท่ากับคนไทยส่วนใหญ่มันก็เลวเหมือนกับไอ้ทักษิณ

คนไทยปากก็บอกว่า เกลียดคนโกง เกลียดการคอรัปชั่น แต่ถ้าไอ้คนโกงมันแบ่งให้ก็เอาด้วย แบบนี้เขาเรียกว่าเห็นแก่ตัว แบบนี้ประเทศชาติมันก็จะเหลื่อมล้ำทางฐานะแบบนี้ไปตลอดนั่นแหล่ะ คนไทยจนๆก็จนต่อไปเถอะ เพราะเสือกโง่เชื่อให้คนโกงชาติหลอกใช้

ถ้าภาษีชาติไม่จ่าย แล้วประเทศชาติจะเอาเงินที่ไหนมาพัฒนาประเทศ คิดสิ!! คิด!!

ถ้าทุกคนร่วมกันเลี่ยงภาษี อ้างว่าตระกูลนายกฯยังเลี่ยงได้ ทำไมผมจะเลี่ยงภาษีบ้างไม่ได้ ชาติก็พังสิ คนไทยส่วนใหญ่แม่งคงคิดแต่จะตักตวงผลประโยชน์เอาจากประเทศชาติ แต่ไม่เคยคิดที่จะตอบแทนชาติให้ดี

แต่รู้มั้ยสรรพากรมันจ้องเล่นงานแต่คนจนไม่ให้หนีภาษี แต่คนรวยๆอย่างทักษิณ มันไม่กล้า นี่แหล่ะ2มาตรฐานชัดๆ

ทักษิณ มันเคยโม้ว่าจะแก้ปัญหาจราจรได้ภายใน6เดือน แล้วเป็นไง?? มันบอกจะให้เศรษฐีทั่วโลกสมัครบัตรอีลิทการ์ด เศรษฐีล้านคนสมัครสมาชิกคนละ1ล้านบาท ทำเงินเข้าประเทศได้1ล้านล้าน แล้วเป็นไง?? บัตรอีลิทการ์ดขาดทุนเจ๊งบ๊ง คอรัปชั่นกันเพียบ

จะบอกอะไรให้ ทักษิณมันเคยโม้ว่า มันทำเหมือนเพชร เหมืองทอง มีหลายประเทศเชิญมันไปลงทุน แล้วเป็นไง มันก็ไม่ได้รวยขึ้นหรอก ทักษิณมันเก่งแต่หากิน หลอกแดกแต่คนไทยได้เท่านั้น

ถ้ามันฉลาดจริงๆ หลายปีที่ผ่านมาป่านนี้มันต้องรวยเป็นล้านล้านบาทแล้ว ไม่ใช่คอยแต่ป่วนประเทศชาติที่เคยให้มันกอบโกยหรอก

จะบอกให้ทุกวันนี้ทักษิณมันก็ได้แต่จรจัดไปมา ได้แต่โม้โฟนเอ๋งๆหลอกควายไปวันๆ ว่ามันเก่ง ทุกวันนี้มันได้แต่คิดหาทางกลับมากอบโกยสมบัติของชาติอีก เพราะคนในประเทศนี้มันโง่เยอะแยะ

ถ้ามันเก่งจริงฉลาดจริง มันต้องพิสูจน์ในธุรกิจในระดับโลกว่ามันเจ๋งจริง ทำธุรกิจระดับโลกรวยเป็นล้านๆขึ้นมาให้ได้สิวะ ไม่ใช่เก่งแต่ทำสัมปทานรัฐ ไปตรวจสอบดูได้ ไอ้แม้วมันไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันหรอก ได้แต่โม้เรื่องเหมือนทอง เหมืองขนเพชรขนแม้วไปวันๆ (ก็สัมปทานอีกนั่นแหล่ะ)

ทักษิณไม่ได้รวยขึ้นจากการทำธุรกิจระดับโลกอะไรหรอก ที่มันโกงชาติไปยังเหลือเยอะ แค่กินดอกทั้งชาติก็ไม่หมด ยังเหลือมาจ้างอันธพาลครองเมืองได้อีกนาน

ทุกวันนี้ไอ้แม้วมันเลยหวังกลับมามีอำนาจอีกครั้ง ก็เพื่อจะหวังกอบโกยทรัพยากรธรรมชาติในอ่าวไทยกับไอ้ฮุนเซ็นไงเล่า เพราะมันไม่มีปัญญาทำธุรกิจอย่างอื่นให้รวย นอกจากเก่งเรื่องโกงสัมปทานชาติเท่านั้น

จำไว้!! ถ้าทักษิณมันเก่งและดีจริงๆ มันควรทำธุรกิจในระดับโลก ทำเงินให้ได้1ล้านล้านใน4ปีให้ได้สิวะ พิสูจน์ให้ชาวโลกเห็นสิวะ ว่าไม่ใช่สัมปทานมันก็ทำรวยได้เหมือนกัน แล้วคนไทยไม่ขออะไรมากหรอก แค่ภาษีไม่กี่พันล้านที่มึงโกงชาติไทยไป เอามาใช้คืนประเทศได้เท่านั้นก็พอ

ถ้ามึงเก่งและดีจริงหรือกลับตัวเป็นคนดีได้ ทักษิณมึงก็จ่ายภาษีที่มึงเคยเลี่ยงแบบทบต้นทบดอกให้ชาติมาก่อนสิวะ แล้วกูจะยกย่องมึง!!

ไอ้ทักษิณขี้โม้หลอกควาย

คนอย่างทักษิณมันเก่งแต่ทำสัมปทานขูดรีด ฮั้วกับพวกนักการเมืองโกงกินเท่านั้นแหล่ะ มันไม่มีปัญญาทำธุรกิจอะไรนอกจากนี้ได้แล้ว เพราะถ้ามันเก่งมันต้องรวยกว่านี้แล้ว สงสัย?ทักษิณมันคงคิดจะขายแผ่นดินไทยให้แขกอีกมั้ง ถึงได้เงิน1ล้านล้าน

คนเราถ้ามันมีปัญญาหาเงินล้านล้านได้จริง แบบบิล เกตต์ หรือวอเรน บัฟเฟต เขาคงไม่มาโกงแค่ภาษีไม่กี่พันล้านบาทหรอกถุย!! ไอ้เหลี่ยมขี้โกง!!ขี้โม้!!

(กฏหมายเขาเขียนไว้ว่า ไม่ให้ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองและคู่สมรสทำสัญญาซื้อขายทรัพย์สินของรัฐ แต่ทักษิณมันยังทำเสร่อไปเซ็นให้เมียซื้อจนมันเองต้องคดีถึงติดคุก2ปี อย่างนี้แหล่ะผมถึงกล้าฟันธงได้เลยว่า ทักษิณมันโง๊โง่ๆๆๆจริงๆ แต่คนที่เลือกนางสาวปูดันโง่กว่ามัน!!)


แนะนำอ่าน ฤาคมช.รัฐประหารคือแผนทักษิณ


6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2554 เวลา 23:31

    ถูกต้องคร๊าบบบบบบ

    ตอบลบ
  2. ถูกต้องอย่างยิิ่งยวดคร๊าฟพี่น้อง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2554 เวลา 05:03

    ธุระกิจระดับโลก เช่นอะไรบ้างน๊าาา

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2554 เวลา 22:04

    ชอบมาก ถูกต้องทุกประเด็น คนแบบนี้น่าจะสูญพันธุ์ไปจากโลกนี้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 ตุลาคม 2554 เวลา 21:08

    น่าสงสารประเทศไทย มีคนโง่อีกมากๆ ที่ชื่นชอบ ทักสัตวํ ชินทำชั่ว ทั้งๆที่พวกควายไม่มีจะแดก แต่บูชาไอ้แม้วจัง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ25 ตุลาคม 2554 เวลา 21:11

    ขออนุญาติ ตั้งชี่อและ นามสกุล ใหม่ให้ ไอ้แม้ว และคิดว่า ชี่อ และนามสกุล เหมาะมาก สำหรับมัน คือ นาย ทักสัตวํ ชินทำชั่ว

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^