วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เมื่อหญิงอ้อไม่เอาเสื้อแดงเป็นอำมาตย์




ผมได้ตามอ่านข่าววิเคราะห์การเมืองจากเว็บข่าวหลายแห่ง ก็มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า คุณหญิงอ้อ ณ.ป้อมเพชร ไม่เอาไพร่เสื้อแดงเข้ามานั่งตำแหน่งอำมาตย์ เพราะหวั่นทำภาพลักษณ์รัฐบาลปูดอง เอ้ย!! รัฐบาลปรองดองจะหม่นหมอง

อย่างกรณีแรกเช่น พอ.อภิวันท์ ที่ประกาศถอนหงอก เอ้ย! ถอนตัวออกจากแคนดิเดตประธานสภา ทำให้ข่าวลือเรื่องคุณหญิงอ้อไม่เอาเสื้อแดงแจ่มชัดยิ่งขึ้น เพราะ

"ไพร่ก็ต้องอยู่ส่วนไพร่!!"

จำไว้!! พวกเผาเมือง หญิงอ้อไม่เอามาให้แปดเปื้อนภาพลักษณ์ของครม.ปู1หรอก

ผมได้ไปอ่านคห.ของท่านนึงในเว็บผู้จัดการที่ใช้ชื่อลงท้ายว่า "คิดถูกแล้วครับ" คุณคิดถูกแล้วครับเขาเขียนได้ฮาและโดนใจมากๆ เขาเห็นด้วยกับการที่นายกปูและหญิงอ้อไม่เอาเสื้อแดง เนื้อหาความเห็นตามนี้

V

V
ความเห็นของผู้ใช้ชื่อว่า คิดถูกแล้วล่ะ

ถ้าข้อมูลเป็นจริง ก็ต้องบอกว่า นายกปูและหญิงอ้อ คิดถูกแล้วครับ....เพราะจริงๆแล้วเมื่อได้เป็นร้ฐบาลแล้ว คนเสื้อแดงก็ไม่มีความหมายใดๆทั้งสิ้น  รังแต่จะทำให้การทำงานหาผลประโยชน์ไม่ว่าจะในแง่ส่วนรวมหรือส่วนตัวยากเปล่าๆ...


เพราะ....คนเสื้อแดงจริงๆก็ไม่ต่างกับหมาเฝ้าบ้านเท่าไหร่นัก คือ เวลาจะใช้ก็ปล่อยออกมาเห่ามากัด..แต่ถึงเวลาที่ต้องสร้างภาพก็จับไปเก็บไว้ในกรง.....ถามว่า ถึงเวลาถ้าต้องใช้อีกแล้วปล่อยออกมาใหม่ หมามันจะโกรธไหม....ไม่หรอกครับ...มันอาจโกรธนิดหน่อยอย่างมากโยนเศษกระดูกให้ เดี๋ยวมันก็กระดิกหาง...แล้วเห่าต่อไปเหมือนเดิม...คนเสื้อแดงก็เหมือนกัน...ต่อให้วันนี้ทำเป็นโกรธ แต่ถึงเวลาเรียกใช้...ถามมันคำเดียวว่า เงินนะเอามะ.... ต่อให้ไอ้ตู่แรกๆอาจไม่เอา แต่บรรดาลูกน้องค่อยๆแตกแถวออกมาเอาทีละตัวสองตัว...ไงๆไอ้ตู่มันก็ต้องเอาเพราะขืนช้าอาจอด....


ผมว่า นายกปู กับ หญิงอ้อ...คงเข้าใจเหมือนผมแหละ ถึงได้ไม่สนคนเสื้อแดง !!!!!!


คิดถูกแล้วครับ


แนะนำอ่าน จม.ถึงแม้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^