วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

ควายขวัญชัยลั่นพาตัวเอี้ยกลับบ้านปีนี้








ควายฉัน คือนิคเนมของนายขวัญชัย ไพร่พนา แกนนำควายแดงอุดร ผู้ซึ่งพยายามทำผลงานเพื่อขอเงินทักษิณ เพราะอั้ยนี่ มันเจ็บใจที่ไม่รวยเหมือนพวก อั้ยเต้น อั้ยตู่ ที่ได้ดีอัพเกรดจากไพร่ชั่วๆ กลายเป็นอำมาตย์เลวๆ ไปแล้ว

ส่วนควายฉัน ขวัญชัย ก็ยังเป็นแค่หน.ไพร่อุดรเซาะกราว เหมือนเดิม

ขนาดตอนชุมนุมปี53 มันแอบให้เมียไปขโมยเพชรในห้างดังก็แล้ว ก็ยังไม่รวยเท่าอั้ยเต้น อั้ยตู่สักกะที เพราะเมียดันโดนจับได้ซะก่อน แต่คดีเมียขโมยเพชรของขวัญควาย ก็ไม่คืบหน้าไปไหน เพราะรัฐบาลวรนุสครองเมือง คดีเลยเงียบ นี่แหล่ะ2มาตรฐานของจริง

ล่าสุด ขวัญควายประกาศจะพาทักษิณกลับบ้านปีนี้ ผ่านทางลาว ในช่วงสงกรานต์55

เหอะๆ ไพร่ขวัญชัยเอ๋ย ขนาดอำมาตย์เหลิม มหาอำมาตย์หญิงปู มีอำนาจล้นประเทศ ยังยากที่จะเอาพี่ชายทรราชกลับมาปีนี้ ถ้าขวัญชัยเป็นแค่ไพร่ เอาทักษิณแบบมีชีวิตกลับมาได้นะ อั้ยเป็ดเหลิมต้องอายหมาแน่ๆ

ว่าแต่ ขวัญควายอย่าลืมพกโกศไปด้วยล่ะ เผื่อทักษิณจะได้ซ่อนตัวเข้าไทยมาง่ายๆได้อย่างปลอดภัย 555


---------------------

ขวัญชัย แดงหน้าเงิน

ถ้าตามข่าวมาตลอด ขวัญชัยเนี่ย สันดานมันก็ไม่ต่างอะไรกับอั้ยตู่ อั้ยเต้น เพียงแต่มันได้น้อยกว่า เลยหาทางยักยอกด้วยกลวิธีต่างๆนานา จนเสื้อแดงฟัดกับมันจนเคยเป็นข่าวมาแล้ว

ขวัญชัยมันบอก มันเป็นแดงจงรักภักดี มันเลยไปบวชถวายให้ในหลวง มันดีอย่างนั้นจริงเหรอ หรือมีอะไรแอบแฝง?

เราลองมาดูคำสัมภาษณ์ก่อนที่ขวัญชัยมันจะไปบวช เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาดู แล้วเราจะรู้ในกมลสันดานของควายฉัน ขวัญชัย

"เมื่อผมประกาศตัวเป็นแดงรักเจ้าปุ๊บ แดงสายฮาร์ดคอร์ของนปช. ก็ขึ้นหน้าจอด่าผมทางเอเชียอัพเดท ด่าบ้างอะไรบ้างผมก็ทนได้ ไม่เป็นไร ผมบอกระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ผมบอกแล้วว่าผมต้องจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ วันที่ 9 ม.ค.ผมบวชทั้งๆที่ผมไม่มีตังค์ แต่ผมกล้าทำ ค่าใช้จ่าย 3 ล้านนะงานนี้ ในการจัดบวช" นายขวัญชัยกล่าว

"ผมบอกวันนี้ อุดรฯยกจังหวัดมาตลอดในการเลือกตั้ง วันนี้ส.ส.เพื่อไทยในอุดรฯ 11 คนรวมบัญชีรายชื่อ เป็นส.ส.มา 6 เดือนแล้วยังไม่มีอะไรที่จะเป็นรางวัลให้กับคนเสื้อแดงอุดรฯเลย ผมต้องการสื่อถึงนายกฯทักษิณว่า นายกฯทักษิณหางบประมาณสักก้อนหนึ่งผลักมาที่จ.อุดรฯ ให้รางวัลกับนักรบเมืองอุดรฯอย่างพวกผมหน่อย เพราะต่อสู้มา 5 ปียังไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย เอางบประมาณมาสักโครงการหนึ่ง จะพันล้านหรืออะไรก็แล้วแต่ จะเป็นการสร้างมหาวิทยาลัยอินโดจีน สร้างแหล่งท่องเที่ยว หรือจะสร้างหอประชุมนานาชาติ ให้มันเป็นสมบัติของชาวอุดรฯ ให้คนเสื้อแดงอุดรฯได้เกิดขวัญกำลังใจหน่อย เพราะเสียสละมา 5 ปีแล้ว นี่คือสิ่งที่ผมส่งสัญญาณไปดูไบแล้ว"

"ผมหวังว่าท่านนายกฯจะต้องมองตรงนี้ด้วย เพราะเคยเอาโครงการไปให้นายกฯทักษิณแล้ว เพราะหวังในตัวส.ส.ไม่ได้ ส.ส.265 เสียงของเพื่อไทย ไม่มีคุณภาพ"นายขวัญชัยกล่าวย้ำ

"เราบวชเพราะต้องการให้สถาบันพระมหากษัติร์ได้รู้ว่าเราจงรักภักดี ไม่ใช่คิดล้มเจ้า ก็อยากให้ข้างบนได้รู้ ได้เห็น แล้วเพื่อเป็นการผ่อนคลายให้คนที่อยู่ดูไบ ให้พระเมตตาคนดูไบบ้าง เพราะคนรากหญ้าเขารัก เขาคิดถึงคนดูไบ ขอให้พระองค์ทรงเมตตาหน่อย นี่คือสิ่งที่คาดหวังไว้"นายขวัญชัยกล่าวทิ้งท้าย

คำสัมภาษณ์ของขวัญชัย เผยถึงธาตุแท้ของมันชัดเจน !!


คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



----------------------


บ้านในฝันของทักษิณ ที่อุดร

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!





1 ความคิดเห็น:

  1. แม้ว....เอ้ยแมัว อยากเท่.....เท่ ได้ แบบ เหี้ยๆ งัย....ตายเป็น ชิ้น ๆกลับมา ก็ เท่ นะ แม้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า.....

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^