วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานกรรมาธิการพรรคฝ่ายแค้น






แต่ก่อน นายณัฐวุฒิ ดังขึ้นมาจากรายการโต้คารมมัธยมศึกษา ในความเห็นส่วนตัวของผม ทีมโรงเรียนที่นายณัฐวุฒิ สังกัด นั้น ไม่สมควรชนะทีมของวัดเทพศิรินทรฯ ของนาย ลิง กับนายทุเรียน

วันชิงชนะเลิศโต้คารมมัธยมศึกษาของภาษร ในวันนั้น ผมรอดูการแข่งขันอย่างตั้งใจ แม้ผมจะชอบทั้งนายณัฐวุฒิ และก็ชอบทั้งนายลิง กับนายทุเรียน

แต่การแข่งขันวันนั้น ทีมนายณัฐวุฒิชนะทีมนายทุเรียนกับนายลิง อย่างค้านสายตาคนดูอย่างผม กับน้องชาย ที่นั่งดูรอบชิงอยู่ด้วยกัน

ผมกับน้องชาย ลงความเห็นว่า ทีมของนายณัฐวุฒิ ชนะได้ เพราะมีอาจารย์ พเยาว์ พัฒนพงษ์ เป็นประธานกรรมการแหงๆ เพราะคนใต้ด้วยกัน เพราะคะแนนวันนั้นสูสีมาก จึงให้ประธานกรรมการชี้ขาด

ต่อมานายณัฐวุฒิ ก็มาเป็นสมาชิกสภาโจ๊ก ตามรูปนี้



คนอย่างนายณัฐวุฒิ ผมตามดูการพูดมาตลอด บนเวทีฟายแดง ก็เหมือนจำอวดที่ดูฉลาดกว่าฟายแดงหน่อยนึง ไม่ต่างจากเวทีสภาโจ๊กเท่าไหร่ ผิดตรงที่ดิบ ถ่อย เถื่อนกว่าเดิม

แต่ถ้าตอนออกทีวีตอนเป็นรมช.แล้ว ก็ดูพูดจาดีจนน่าเชื่อถือ น่าฟัง แต่ดูดีด้วยวาทะศิลป์เท่านั้น คือสาระมีน้อยเพราะเก่งแค่สำนวนโวหาร

แต่พอมาทำงานในรัฐบาล ก็สุนัขไม่รับประทาน เจือกงานอื่นไปทั่ว เจือกไปกับเรื่องของกระทรวงพาณิชย์ เช่นไปตั้งเต๊นท์ขายสินค้าราคาถูก ขายไข่ราคาถูก สินค้าก็น้อย คนซื้อโหวงเหวง เพราะเห็นมีแต่โต๊ะรับเช่าพระ




ต่อมาก็มาเจือกเรื่องแท๊กซี่มา 2 หนละ หนแรกเมื่อพฤษภาคม ที่ผ่านมา นึกว่าจะเงียบไปแล้ว




มาคราวนี้ไอ้เต้นกลับมาอีกครั้ง คิดจะตั้งมูลนิธิแท็กซี่ สงสัยจะตอบแทนพวกแท๊กซี่ที่เคยร่วมงานปิดแยกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แหงๆ

น่าจะตั้งชื่อว่า มูลนิธิแท๊กซี่ไพร่เพื่อประชาธิปควายแห่งชาติชั่ว นะ 5555








เอ้า หลอกฟายแดงมาบริจาคเข้ามูลนิธิแท๊กซี่ไพร่อีกเรื่องแล้ว ตอนชุมนุมไพร่สถุลปี53 ไหนบอกมีฟายแดงนับแสน มีเงินบริจาคจากฟายแดงมากมายไม่ใช่เหรอ แล้วมันหายไปไหนหมด รึว่า นายเมธีแฉ จะเป็นเรื่องจริง

หาเงินบริจาคมาสมทบทุนให้แท็กซี่ไพร่สวาปามเหรอ เอ้า! ฟายแดงร่วมๆ บริจาคให้ไอ้เต้นหน่อยเร็วๆ สมทบทุนซื้อหญ้าแพรกเพื่อณัฐวุฒิ ช่วยกันหน่อยนะ  5555














คลิกอ่าน รู้มั้ย? ทักษิรได้วีซ่าเข้าสหรัฐ เพราะอะไร?





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^