วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ซีรีย์ นายกฯยิ่งลักษณ์พาชมงานโอทอป 55








นายกรัฐมนตรีประเทศไทย ควรจะเป็นเสมือนผู้บัญชาการรบกับปัญหาของชาติ ระดมเวลา ระดมความคิด และใช้สมองแก้ปัญหาให้ประชาชนเป็นหลัก ต้องทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชนอย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องโชว์ตัว เปิดงาน ออกงานอีเวนท์ ประหนึ่งดาราดัง หรือทำตัวเสมือนพริตตี้แนะนำสินค้านั้น มันไม่ใช่สิ่งที่นายกต้องไปเสียเวลาทุ่มเทไปกับงานเหล่านี้มากเกินไปเลย 

แน่นอน นายกฯ สามารถไปเปิดงานต่างๆ น่ะได้ แต่ควรเลือกเฉพาะงานที่สำคัญจริงๆ ไม่ใช่ไปแมร่งซะทุกๆ งานอีเวนท์  ทำอย่างกับว่าจะต้องเป็นนายกรัฐมนตรีเท่านั้นที่ไปเปิดงานได้ เพราะงานของนายกรัฐมนตรีคือผู้บริหารประเทศ ไม่ใช่เป็นดารา ไม่ใช่พริตตี้

กะแค่เปิดงาน ตัดแพร ถ่ายรูป ให้ระดับปลัดกระทรวง หรือรัฐมนตรีช่วย หรือรองนายกฯ ที่ว่างงานอย่างนายหงอก ยงยุทธ ไปเปิดแทนก็ได้

นี่ล่อไปพร้อมกัน ทั้งนายก และรองนายก เกือบซะทุกงาน  ทำอย่างกับประเทศชาติปัญหามันน้อย เลยว่างงานจัด สามารถเดินสายโชว์ตัว ตามงานต่างๆ ได้ทุกวี่วัน วันไหนงานไม่สำคัญ ก็ควรอยู่ใช้เวลาอยู่ทำเนียบทุ่มเทแก้ปัญหาชาติดีกว่า

หรือว่า ปัจจุบันนี้นายกรัฐมนตรีมีงานหลักคือเปิดงานเท่านั้น

อ้อ!! .. ลืมไป สำหรับนายกรัฐมนตรีที่โง่ ไม่รู้แม้กระทั่งหาดใหญ่เป็นแค่อำเภอ งานหลักของเธอก็คงทำได้แค่เปิดงาน ยิ้มหน้ากล้อง แจกรางวัล เท่านี้ก็ดีโขแล้ว 555









คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!










------------------------


ช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา นายกปูนิ่ม ไปงานศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จจากม.เชียงใหม่

ส่วนน้องไปป์ ก็เลยได้ไปออกงานแทนแม่ ที่ปางช้างแม่ตะมาน เชียงใหม่




----------------------


ลีลาก่อนเป็นนายกเป็นยังไง หลังเป็นนายกแล้ว ก็เหมือนเดิม เป็นคนคงเส้นคงวาจริงๆ ยัยคนนี้





ย้อนหลังกับความฮา ^^

คลิกอ่าน ซีรีย์ ยิ่งลักษณ์พาชมตลาด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^