วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รู้นะ ยิ่งลักษณ์คิดอะไรกับ ไซ กังนัมสไตล์







เมื่อยิ่งลักษณ์เดินทางไปร่วมงานพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีหญิงคนแรกของเกาหลีใต้ สตรีผู้ขึ้นเป็นผู้นำประเทศด้วยตัวเอง ไม่เหมือนนายกหญิงของไทย ที่ได้เป็นนายกเพราะพี่ชายดันให้เป็นหุ่นเชิด

ยิ่งลักษณ์ ยังคงเป็นนายกหญิงุไทยที่เสมอต้นเสมอปลายเสมอในกริยาโลว์คลาส คือไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ไม่วายสร้างความอับอายขายขี้หน้าได้ทุกที่ทุกแห่งในโลกอย่างสม่ำเสมอ

ก็คนมันไม่ได้มีความพร้อมจะมาเป็นผู้นำประเทศน่ะนะ แค่ 49 วันได้เป็นนายกหญิงคนแรกเพราะพี่ช่วย จึงไม่ได้เคยเรียนรู้ถึงบุคลิกภาพและการวางตัวในความเป็นผู้นำประเทศเลย

ยิ่งตอนประธานาธิบดีโอบามามาเยือนไทย พฤติกรรมร่านของยิ่งลักษณ์ก็ดังกระฉ่อนไปทั้งโลก สร้างความภูมิใจให้พวกฟายแดงอย่างมากมาย 55

จนตอนนี้ไม่ว่ายิ่งลักษณ์จะเดินทางไปที่ไหน ก็จะมีนักข่าวต่างประเทศคอยจับจ้องที่จะถ่ายรูปความทุเรศเด็ด ๆ ของยิ่งลักษณ์เสมอ  เพราะนักข่าวทั้งโลกต่างจดจำและร่ำลือถึงลีลายั่วสวาทของยิ่งลักษณ์กันได้เป็นอย่างดี

นักข่าวทุกคนจึงจ้องกันตาเป็นมัน ว่ายิ่งลักษณ์จะมีช็อตเด็ดความร่านโผล่ออกมาให้ฮากันอีกหรือไม่ 555

และแล้วนักข่าวทั่วโลกก็ไม่ผิดหวัง เมื่อ ไซ กังนัมสไตล์ โชว์ลีลาควบม้าในงานพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีหญิงคนแรกของเกาหลีใต้

ยิ่งลักษณ์ประทับใจท่าควบม้าของ ไซ กังนัม จนเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อเห็น ไซ กังนัม โชว์ลีลาเต้นท่าควบม้าที่ดังระดับโลก จนยิ่งลักษณ์ทำปากจู๋ ด้วยความอยากกิน


http://imgur.com/mjlvyWE,ZGqyJa5#0

ยิ่งลักษณ์ อยากโดน !!

http://imgur.com/mjlvyWE,ZGqyJa5#1

ยิ่งลักษณ์เก็บรูป ไซ เป็นที่ระลึกเผื่อไว้ใช้เป็นตัวอย่างที่โฟร์ซีซั่น

http://i.imgur.com/tBjEMc6.jpg

เฮ่อ.. นายกหญิงคนแรกของไทย กับภาพลักษณ์หญิงไทย ในสายตาคนทั้งโลก โห่ฮิ็ว!!


จบ.

---------------------------------------

อ้าว!! เฮ้ย!! 






คลิกอ่าน เหตุผลที่เซ็นทรัลเวิร์ล ยอมติดป้ายเบอร์ 9



1 ความคิดเห็น:

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^