วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จนป่านนี้ไอ้โต้ง กิตติรัตน์ ก็ยังไม่ยอมเลิกเฮี่ย !!







ไอ้โต้ง กิตติรัตน์ มันให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะข่าวเด้นเกี่ยวกับประเด็นประชาชนแห่ถอนเงินจากธนาคารออมสินวันเดียว 3หมื่นล้านบาท เริ่มดูในนาทีที่ 11.00

โดยเฉพาะในนาทีที่ 18.20 เป็นต้นไป ไอ้โต้ง กิตติรัตน์ มันยังเหี้ยคงเส้นคงวา ไม่เคยยอมรับความผิดพลาดของนโยบายเหี้ยของรัฐบาลชั่ว มันยังโทษผู้ชุมนุม กปปส. ว่าคือพวกที่ไปปิดธนาคารนั่นแหละ ที่ทำให้ธนาคารไม่กล้าปล่อยกู้ให้รัฐบาลไปจ่ายชาวนา

มันยังโทษอีกว่า หากไม่ได้จ่ายเงินให้ชาวนา 1.3 แสนล้าน ต่อไปก็จะกระทบเศรษฐกิจ จนถึงขั้นเกิดวิกฤติเศรษฐกิจอีกรอบก็ได้

มันเลวจริง ๆ แม่งโทษแต่คนอื่น ไม่เคยโทษโครงการจำนำเหี้ย ๆ ของพวกมัน แถมมันยังจะโทษเจ้าของเงินที่เขาพอใจจะไปถอนเงินของเขาออกจากออมสินอีกด้วย




ส่วนช่วงแรก สัมภาษณ์ไอ้วรวิทย์ ผอ.ออมสิน ขี้ข้าทักษิณ ซึ่งมันเคยมีคดีทุจริตติดตัว แต่กลับมาเป็น ผอ.ออมสิน ได้


ในโซเชียลมีเดียบางแห่งได้ขุดประวัติ ความใกล้ชิดของนายวรวิทย์ ที่ถูกกล่าวอ้างว่า มีความใกล้ชิดกับระบอบทักษิณ รมทั้งคนในรัฐบาลพรรคเพื่อไทย

ที่รุนแรงที่สุดเห็นจะเป็นในช่วงที่ดำรงตำแหน่ง กก.ผจก.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เคยถูกศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 10,000 บาท รอลงอาญา 2 ปี เมื่อ 8 มิ.ย. 2551 คดีทำผิดระเบียบพนักงานในองค์กรหรือของรัฐ

ส่วนการเข้าสู่ตำแหน่ง ผอ.ออมสิน เมื่อ ปี 2555 ก็ถูกตรวจสอบ พบว่า เข้ามาผิดระเบียบของธนาคารออมสิน ที่ห้ามคนต้องคดีรับตำแหน่งภายใน 5 ปี ซึ่งพนักงานออมสินก็เคยรวมตัวต้าน แต่ไม่สำเร็จ

ทั้งนี้ นายวรวิทย์ เข้ามารับตำแหน่ง ผอ.ออมสิน บนค่างจ้างเงินเดือน 6.5 แสนต่อเดือน ท่ามกลางข้อครหา ว่า เมื่อเข้ามาจะทำงานประสานเสริมกับรัฐบาลเพื่อไทยได้เป็นอย่างดี เช่น การเปิดช่องให้กระทรวงคลังกู้ไม่จำกัดวงเงิน เพื่อรองรับสร้างหนี้ให้ประชาชน จำนวน 5.16 ล้านล้านบาท ในแผนเงินกู้ 2.2 ล้านล้านพร้อมดอกเบี้ย โดยอ้างว่ามีการวางแผนไว้ตั้งแต่ปี 2555

นายวรวิทย์ มีสายสัมพันธ์แนบแน่นกับคนพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะพ่อตาที่ชื่อ "ณอคุณ สิทธิพงษ์" อดีตปลัดกระทรวงพลังงานโดยระบุว่า เป็นคนเชียงใหม่ที่ใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ โดยตลอดปี 2555-2556

นายณอคุณ นั่งประธานกรรมการ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ตลอดการดำรงตำแหน่งในคณะรัฐมนตรีชุดปี 60 (สมัยนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร)



และยังมีคนโพสในเว็บผู้จัดการ เกี่ยวกับไอ้วรวิทย์ ผอ.ออมสิน คนนี้ไว้อีกว่า

"คือผมจะมาบอกว่า นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี เคยเรียนที่ Assumption Commerce หรือ ACC ที่สาทร รุ่นเดียวกับผมครับ เค้าเรียนไม่จบ ถูกให้ออก เพราะ เกรดเฉลี่ยไม่ถึงเกณฑ์ หลังจากนั้นก็ไปเรียนต่อต่างประเทศ ไปไงมาไงไม่รู้ ได้กลับเข้ามาเป็นผู้บริหาร ธ.อาคารสงเคราะห์ และ ธ.ออมสิน เฉยเลย เส้นดีจริง แต่ความสามารถ ผมไม่แน่ใจ น่าจะปฏิรูป ธ.ออมสินเสียด้วยเลยนะครับ"


-----------------------

รมช.คลัง ด่าคนที่ไปถอนเงินออมสิน

นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รมช.คลัง กล่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวเคล้าน้ำตาว่า

“พอกันหรือยังกับการขัดขวางและทำให้ชาวบ้าน ชาวนาเดือดร้อน พอกันเสียที มันไม่มีอะไรเลยเรื่องนี้ ธ.ก.ส.ได้เงินมาจากรัฐบาลแล้วก็ส่งไปให้ชาวนา แค่นี้ขัดขวางทำไม

มันเกิดอะไรขึ้นกับบ้านนี้เมืองนี้ ถ้ารัฐบาลเอาเงินจากรัฐบาลไหนไปให้ ธ.ก.ส.เพื่อไปให้ชาวนา จะต้องถูกถอนเงินจากธนาคาร จิตใจมนุษย์คนไทยมันเป็นอย่างนี้แล้วหรือ ก็รัฐบาลค้ำประกันทุกอย่างและโครงการนี้ก็เดินมาตลอดและไม่เคยมีปัญหา

ปัญหามันอยู่ที่บางอย่างไม่ได้เกี่ยวกับกระบวนการ มีการส่งเงินจากธนาคารไปที่ชาวบ้านแล้วพวกคุณขัดขวางกันทำไม ไหนบอกว่ารักชาวบ้าน สงสารขาวนา เลิกคิด เลิกทำแบบนั้นเถอะ อยากทำร้ายใครก็ทำร้ายไป อยากทำร้ายรัฐบาลก็ทำร้ายไป แต่อย่าไปทำร้ายชาวนาด้วยวิธีนี้ อย่าไปทำลายแบงก์ต่างๆ ด้วยวิธีนี้ มันไม่ยุติธรรม มันน่าเกลียด และผมต้องขออภัยที่ต้องพูดความจริงจากใจ เลิกเสียทีเถอะครับ กับการทำร้ายประเทศนี้ ทำร้ายชาวนา เลือกเสียที แบงก์ไหนก็แล้วแต่ที่ปล่อยกู้ ให้ชาวนาได้เงินไม่ใช่ไปถอนมันต้องไปฝาก มันกลับกันหมดมนุษย์เดี๋ยวนี้ แล้วมันจะอยู่กันยังไง ขอบคุณครับ” นายทนุศักดิ์กล่าว




รวมความเห็นโดน ๆ จากผู้อ่านในเว็บข่าว astv


คห.1
ใครทำร้ายชาวนากันแน่???????
เอาเงินทักษิณ กะ ยิ่งลักษณ์. คนทำต้องแสดงความรับผิดชอบ. มาเอาเงินชาวบ้านได้งัย


คห.7
เงินของกรู เรื่องของกรู กรูจะถอนจะทำอะไรเรื่องของกรู เรื่องของมรึงคือโกงชาวนาและคนไทย ปัญญามรึงมีแค่กู้เงินมาสนองนโยบายพรรคมรึงเท่านั้นหรือว่ะ แต่ที่มรึงกู้เป็นหนี้สาธารณะโว๊ย มรึงช่วยอธิบายสาวกควายแดงของมรึงด้วยว่า "หนี้สาธารณะ" คืออะไรน่ะ ไอ้รัฐบาล"โกงแล้วกู้"


คห.146
กรูไปถอนเงินของกรู แล้วมันไปหนักหัวใครด้วยหรือครับ? คุณสัสกะหมาทนุสาก

แล้วกรูจะเอาเงินของกรู ที่เพิ่งจะถอนออกมา ไปผูกคอหมา คอแมว หรือ จะเอาไปเผาแทนแบ๊งค์กงเต็ก (ส่งไปให้อาม่าอาก๋งของกรู) แล้วมันไปเกี่ยวกับ เงินโครงการจำนำข้าวเอี้ยๆ ของพวกรัฐบาลชาติชั่ว ของพวกมรึงตรงไหนหา? คุณสัสกะหมาทนุสาก


คห.131
ไอ้โต้งบอกไม่ได้เอาเงินจากออมสินมาให้ชาวนา
แต่ไอ้ขี้แยบอกออมสินช่วยจ่ายเงินให้ชาวนา


คห.65
เราทุกคนรักชาวนา และ อยากช่วยเหลืออย่าเต็มที่ครับ แต่เหตุการนี้เราจะไม่ส่งเสริมโจร ครับ ( รักชาวนา ช่วยทุกทางยกเว้นส่งเสริมโจร )


----------------------------

ท้ายของบทความนี้

ขอนำที่ไอ้โต้งมันเคยพูดว่า ถ้าโครงการจำนำข้าวขาดทุนเกิน 6 หมื่นล้านจะแสดงความรับผิดชอบ





สรุปท้ายบทความนี้ว่า ไอ้โต้ง กิตติรัตน์แม่งเฮี่ยจริง ๆ ทีโรงงานญี่ปุ่นน้ำท่วม แม่งร้องไห้จะเป็นจะตาย แต่ชาวนาผูกคอตายไปหลายคน แม่งไม่เคยร้องไห้สักแอะ

สมควรแล้วที่เจรจากับชาวนาเมื่อวานนี้ มันโดนชาวนาไล่ ตามคลิปนี้




วันนี้วันที่ 18 ก.พ. 57 ไอ้พวกเสื้อแดงประกาศจะไปฝากเงินสู้กับพวกที่แห่ไปถอนเงิน

เอาล่ะครับพี่น้อง มาช่วยกันสั่งสอนไอ้พวกเสื้อแดงกับไอ้รัฐบาลชั่วกันหน่อยว่า

พวกมันทำขาดทุนจำนำข้าวหลายแสนล้าน อย่ามาเอาเงินพวกกูไปใช้หนี้เน่าที่พวกมึงทำชั่วทิ้งเอาไว้  ทำไมพวกมึงไม่ไปเอาเงินตระกูลชินวัตรไปใช้หนี้ล่ะวะ ??





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^