วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หนังสือวันเกิดทักษิณยืนยันศพทักษิณกลับถึงไทยปี 2559








แชร์ว่อน ! แจกหนังสือวันเกิดทักษิณ ชี้ ปี 2559 จะกลับมาฌาปนกิจ ในประเทศไทยแน่นอน โดย โอ๊ค เอม อิ๊ง จะแต่งชุดแดงเดินนำหน้าขบวนศพ

ด้านชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์ยับ น่าจะให้กลับมาติดคุกสักหน่อยก่อนมันจะตาย บ้างระบุให้เลิกเสือกกับประเทศไทยเสียที ไม่งั้น ศพทักษิณอาจจะไม่ได้เผา

วันนี้ (30 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ขณะนี้ได้มีการแชร์ภาพหนังสือที่หน้าปกเขียนว่า "2559 ศพทักษิณ กลับมา"

พร้อมคำโปรยที่ระบุว่า.. "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะกลับมาหรือไม่ จากผู้เขียน อภิสิทธิ์คนเหนือดวง ขอทำนายว่าในปี 2559 คุณทักษิณจะกลับมาเผาในไทย" เขียนโดย ใหม่เมืองเอก

ทั้งนี้ มีการระบุว่าหนังสือดังกล่าวเป็นของชำร่วยแจกในงานวันเกิดครบรอบ 65 ปี ของ พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรีผู้ใกล้ล่วงลับ

โดยชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ทั้งอยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมา บ้างก็อยากให้กลับมาติดคุก บ้างก็อยากให้มารับโทษก่อนตาย แต่ส่วนใหญ่บอกว่า ศพทักษิณก็ไม่ควรนำกลับมาอีก ศพแม่งหนักแผ่นดิน

ขณะอีกส่วนหนึ่งระบุว่า อยากให้ตายและเผาที่ต่างประเทศซะ เพราะไม่อยากให้ศพหรือกระดูกของมันกลับมาไทย

อย่างไรก็ดี หนังสือดังกล่าวที่ว่านี้ คาดว่าเป็นการทำขึ้นมาจากกลุ่มคนที่ชื่นชอบความเลวของนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ว่า ทักษิณเป็นไอดอลของความเลวสุด ๆ ของมวลมนุษยชาติ

เรียบเรียงโดย กระโปกดอกคอม




มีคนบอกว่า ฮิตเลอร์ คือผูู้นำที่เลวที่สุดในโลก 

แต่ผมขอแย้ง เพราะฮิตเล่อร์ เขาทำลายล้างเฉพาะศัตรูของเยอรมัน เพื่อให้เยอรมันยิ่งใหญ่

แต่ทักษิณทำลายล้างคนไทยและประเทศไทยให้แตกแยก

ฉะนั้น ทักษิณจึงเลวกว่าฮิตเลอร์ แน่นอน


คลิกอ่าน เมื่อโอ๊ค โชว์โง่เรื่องวันก่อตั้งพรรคไทยรักไทย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^