วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มารยาทใหม่ ก้อย รุ่งระวี ซบไหล่ขอโทษโค้ชเช






พ่อแม่ครูบาอาจารย์ ไม่เคยสั่งสอนเหรอไง ว่า การไปกราบขอขมาลาโทษผู้ใหญ่ คนไทยเขาทำกันยังไง

ก้อย รุ่งระวี ได้นำพวงมาลัยไปขอโทษโค้ชเช แบบซบไหล่ แทนที่จะคุกเข่าแล้วไปกราบขอโทษโค้ชเช ตามแบบอย่างมารยาทไทย ๆ




คลิป ก้อย ขอโทษ โค้ชเช



ถือพวงมาลัยรอ ก็ถือซะต่ำใต้สะดือ แทนที่จะหาพานมาวาง หรือถ้าไม่ใช้พาน ก็ควรถือให้ดูเหมาะสมกว่านี้





เคยเห็นไหมกราบแบบนี้น่ะ

โป๊งเหน่งกราบขอขมาลาโทษที่ล่วงเกินแม่




คือ ถ้าไม่ได้อยากจับผิดหรอกนะ แต่เห็นแล้วมันขัดลูกตาจริง ๆ

ลองนึกภาพดูนะ ถ้า ก้อย เดินมาถึงแล้วก้มลงกราบโค้ชเช แล้วโค้ชเช ก็รีบนั่งลงรับไหว้ จะเป็นภาพที่งดงามขนาดไหน




ขณะที่ก้อย ทำอย่างกับ รจนาเลือกคู่เลยว่ะ



--------------

ตัวอย่าง นักกีฬาเทควันโดไทย กราบขอบคุณโค้ชเช

ทีมนักกีฬาเทควันโด ทีมชาติไทย กราบขอบคุณโค้ชเช ในรายการ ฉันรักเมืองไทย






โค้ชเช ซึ้ง





คลิปประทับใจ



------------

ข่าวเดลินิวส์



เวลา 14.45 น. (23ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก้อย-รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวพร้อมพ่อแม่เดินทางมาถึงสมาคมเทควันโด ราชมังคลา และเตรียมขอขมา โค้ชเช-เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดชาวเกาหลีใต้ ที่ก้อย-รุ่งระวี กล่าวอ้างว่าทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยหน้าและท้องของเธอ หลังแข่งขันเทควันโดในศึกโคเรีย โอเพ่น 2014" ที่เกาหลีใต้แพ้ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

กระทั่งเวลา 15.15 น. โค้ชเช เดินทางมาถึง ก้อย-รุ่งระวี ได้พบกับโค้ชเชและได้นำพวงมาลัยมาขอขมาพร้อมกราบที่อก โดยก้อย-รุ่งระวี จะเก็บตัวและซ้อมเทควันโดในวันนี้

ก้อย-รุ่งระวีให้สัมภาษณ์ว่าบทเรียนในครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพงคำว่า "รอบคอบ-ใจเย็นใช้ได้เสมอ ก่อนหน้านี้รับแรงกดดันไม่ได้และสภาพร่างกายรับไม่ไหวจริงๆ จึงยังไม่พร้อมเจรจากับใคร ส่วนตัวรักกีฬาเทควันโดมาก แต่ขึ้นอยูกับสมาคมฯว่าจะให้โอกาสหรือไม่หากได้รับโอกาสจะทำหน้าที่รับใช้ชาติให้ดีที่สุด"

“ได้ปรึกษาอาจารย์ ผู้ใหญ่ในวงการฯ ซึ่งให้คำแนะนำเป็นอย่างดี แต่ไม่ได้ปฎิบัติตามทั้งหมด ยืนยันว่าไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง ทุกการตัดสินใจกระทำไปด้วยความคิดของตนเองทั้งสิ้น” ก้อย-รุ่งระวี กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชนถามก้อย-รุ่งระวีว่าคุยอะไรกับโค้ชเช ตอนก้มลงกราบ

ก้อย-รุ่งระวี กล่าวว่า "ขอโทษที่ทำลงไป ขอโทษที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต" 

ส่วนโค้ชเช ตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไร ต่อไปตั้งใจซ้อม"

พ่อแม่ก้อยก็มา !!



ขอเวลาแชทก่อน 555



ล่าสุด “โค้ชทักษ์” นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเองเห็นด้วยกับการที่น้องก้อยจะเดินทางไปขอโทษโค้ชเช หากจะทำให้เรื่องดังกล่าวยุติลงได้ พร้อมยืนยันว่า ตนเองจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกต่อไป

“ผมรอให้ทาง สมาคมฯ ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนานเเล้ว เพราะมันจะทำให้ทุกฝ่ายทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาทั้งตัวเอง และน้องก้อย ได้กลายเป็นจำเลยของสังคมตลอดมา ถึงแม้ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนว่าฝ่ายไหนผิด แต่ตลอดเวลาที่มีปัญหาผมได้ให้คำแนะนำกับก้อยตลอด เพราะว่าเด็กไม่สามารถไปปรึกษาใครได้ และหากการที่ก้อยออกมาขอโทษโค้ช แล้วจะช่วยทำให้สถานการ์ณทุกอย่างดีขึ้น ก็คงเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะตัวนักกีฬาเองก็ยังมีความประสงค์ที่จะเล่นทีมชาติต่อไป”

พร้อมกันนี้ “โค้ชทักษ์” ยังยืนยันว่า ตนเองไม่เคยมีเจตนาที่จะออกมาโจมตี “โค้ชเช” และสมาคมฯ ตามที่หลายฝ่ายเข้าใจแต่อย่างใด ตนเองแค่ออกมาพูดในมุมมองส่วนตัวเท่านั้น ส่วนหลักฐานบางอย่างที่มอบให้กับสื่อมวลชน และถูกนำมาเสนอเป็นข่าวดังในเวลานี้ ตนเองทำไปเพราะรู้สึกโมโหที่ถูกโจมตีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ โดยหลังจากนี้จะไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว





คลิกอ่าน เฟสบุ๊คแฟนเพจใหม่ ของก้อยรุ่งระวี สำนักผิดบนความตอแหล






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^