วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ไอ้ถ่อยเมธีแดงแท้หรือแดงเทียม!!





หลังจากนายเมธี ดาราถ่อยแดง ถูกตำรวจจับ บรรดาแกนนำแดงถ่อย ต่างพร้อมใจกันออกมาปล่อยเกาะมัน

ข่าวมติชน

"วีระ"ตอกย้ำปล่อยเกาะดาราเสื้อแดงยัน"เมธี"ไม่เกี่ยวข้องนปช.

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. นายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าววันที่ 23 เมษายนถึงกรณีที่นายเมธี อมรวุฒิกุล ดาราเสื้อแดงยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์วันที่ 10 เมษายนว่า นายเมธีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มเสื้อแดงและเป็นสิทธิ์ที่สามารถพูดอะไรก็ได้ โดยแกนนำนปช.ไม่รู้สึกกังวลอะไร

"เหวง"ลั่น"เมธี"ไม่เกี่ยวกับเสื้อแดง ปัดสิ่งที่สารภาพทุกประการ

นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า การเคลื่อนไหวของนายเมธีนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับคนเสื้อแดง ถือเป็นการเคลื่อนไหวส่วนตัว และระยะหลังนายเมธีก็ไม่ได้ขึ้นเวทีนปช.แล้ว แต่ไปขึ้นเวทีที่อื่น เขาแยกตัวออกไปและกล่าวโจมตีแกนนำนปช.

"แต่ที่เราไม่พูดเพราะเป็นเรื่องคนคนเดียว และนายเมธีไม่ได้เป็นสัญลักษณ์ทางการเมือง ทั้งนี้ขอปฏิเสธสิ่งที่นายเมธีรับสารภาพทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยิงทหาร หรือ การประชุมกำหนดท่าที แต่ละครั้งนายเมธีก็ไม่เคยเข้าร่วมประชุมด้วย" นพ.เหวง กล่าว

"ณัฐวุฒิ"ออกตัว"เมธี"ไม่เกี่ยวกับคนเสื้อแดงแจงอาวุธยึดได้คืนหมดแล้ว

นายณัฐวุฒิใสยเกื้อแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงแถลงที่เวทีการชุมนุมคนเสื้อแดงสี่แยกราชประสงค์ วันที่ 23 เมษายนเสียใจกับกรณีมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุยิงระเบิดที่บริเวณแยกศาลาแดงเมื่อคืนวันที่ 23 เมษายนพร้อมประณามผู้ก่อเหตุเนื่องจากการเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดงไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสีย เรียกร้องรัฐบาลหาคนผิดมาลงโทษให้ได้ และปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

สำหรับการจับกุมนายเมธี อมรวุฒิกุล ดาราแนวร่วมคนเสื้อแดงนั้นไม่เกี่ยวกับเสื้อแดง 
.
ทีนี้ลองฟังไอ้เมธีมันพูดสิว่า มันเป็นเสื้อแดงในระดับไหน??



.
.
ไปที่ มันคือไอ้โม่งแห่งคืนวันที่10เม.ษ.53
"
"

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 เมษายน 2553 เวลา 15:15

    สุดๆแล้วอ่ะ ไอพวกนี้ สรรหาคำแก้ตัวมา

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^