วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ดู!!ไอ้กี้ อริสมันต์หนีตาย!!



.
.
ไพร่ถ่อยนอนโรงแรม ไพร่รากหญ้านอนกลางถนน

ไอ้กี้ อริสมันต์ ฉายา ไพร่ถ่อย ใจด้านพอ กำลังหนีตำรวจจากโรงแรมชั้นหนึ่งที่มันอาศัยนอนตากแอร์สบายๆ โดยปล่อยให้พวกไพร่รากหญ้ากิน นอน ขับถ่ายกลางถนน


4 ความคิดเห็น:

  1. อยากจะบอกไอ้กี้มันหน่อยนะ ว่าคนอย่างมันไม่ใช่คนกล้า ฮาดคอหลอก มันมีปมด้อย พยายามเอาความถ่อยสยบปมด้อย มันไม่ควรเกิดในผืนแผ่นดินไทยเลย รวมทั้งไอ้สามเกลอ ด้วย มันถึงกล้าเผาบ้านเผาเมืองกรุงเทพ เลย ทำไมมันไม่ไปเผาเบ้านมันบ้างละ มันยังรักบ้านมัน คนอื่นก็รักเหมือนกันมันเห็นแก่ตัว ถ้าไอ้กี้มันแน่จริงอย่างที่มันพูด อย่าหนี ไอ้กี่มึงอย่าหนี แต่คงอยู่ในความอุปการะของพวก ตร.แตงโมแน่ๆ ก็ไม่รู้ว่าคนพวกนี้อยากได้ทักษิณ กลับมาทำไม คิดให้ดี คนตั้งมาก ทักษิณมันจะดูแลได้หรือ สุดท้ายก็ถูกหลอก ทำหน้าที่ของเราเถอะ พวกแตงโมทั้งหลาย

    ตอบลบ
  2. ดีใจกับ คุณ akecity ครับที่ได้ทราบความเป็นจริง แต่ผมไม่เคยเลือกนักโทษ ชายคนนี้เป็นนายกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมมีข้อคิดอย่างหนึ่งว่าคนที่ร่ำรวยจากธุรกิจ ไม่ว่าอย่างไรหมาก็ยังอดขี้ไม่ได้เช่นกัน เมื่อมีโอกาส มีตำแหน่ง ศักยภาพที่จะกอบโกยโดยไร้การขัดขวาง จ่ายใต้โต๊ะก็ไม่มีใครกล้าเรียกร้องนายกทักษิณ แก้กฎหมายก็ง่าย ความโลภคนเราไม่มีสิ้นสุดหลอก ทุกท่านก็คงเห็นด้วยตา กับหลายมุม ถึงความชั่วร้ายของนักโทษชายคนนี้ ถ้ามันอยู่เบื่องหลังการก่อการร้ายจริง ทำให้ผู้คนล้มตายทั้งสองฝ่าย เพื่อให้รัฐบาลอยู่ไม่ได้เพราะเหตุนองเลือด มันใช้ทฤษฎีนี้ผิดไป มันใช้ไม่ได้ ข้อเท็จจริงมันปรากฏว่าคนเสื้อแดงไม่ได้สันติอย่างที่พูด ความหายยนะมันจึงตามคนเสื้อแดงมา คงเป็นการต้อสู้ครั้งสุดท้ายก่อนเข้าหลักประหาร เอ่ยขึ้นเตียงประหาร โดยไม่ได้ใช้สตางค์ น่าสงสารพวกไพร่พวกนี้จัง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2553 เวลา 20:04

    ฮาโคตร อยากให้มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^