วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฤาชีวิตหมาจรจัดจะมีค่ากว่าค่าศพเสื้อแดง!?







หลายวันมานี่ มีข่าวดังอยู่2ข่าว คือข่าว ช่วยชีวิตหมาจรจัดที่ถูกจับส่งขายเวียตนาม กับข่าว เสื้อแดงโดยตู่ จตุพร กับป้าธิดา ขอเงินช่วยเหลือศพเสื้อแดงศพละ10ล้านบาท

คุณผู้อ่านครับ เสื้อแดงแท้ๆนั้น ต้องกุ๊ย สถุล ถ่อย กร่าง แถ เป็นสโลแกนประจำกลุ่มนปช.เสื้อแดง เพราะการปลุกระดมที่ผ่านมาๆ เห็นๆกันอยู่ว่า แกนนำยุยงคนให้เผา เช่น

เต้น ณัฐวุฒิ เจ้าของสโลแกน "เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง" และเจ้าของรหัสสั่งการ รอตกใจ!!





กี้ อริสมันตร์ เจ้าของสโลแกน "ขวดล้านขวด น้ำมัน1ล้านลิตร กรุงเทพฯจะเป็นทะเลเพลิง" หรือ "ศิริราชจะไม่อยู่ในแผนที่" หรือ "มีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายมาช่วยเสื้อแดง" เป็นต้น



กีร์ บอกจะให้สถานที่สำคัญหายไปจากแผนที่


ตู่ จตุพร ก็เคยว่า "หากเกิดอะไรกับเสื้อแดงที่กรุงเทพฯ ให้พี่น้องต่างจังหวัดไปรวมกันที่ศาลากลาง แล้วพี่น้องตัดสินใจจัดการได้ทันที" 

รวมทั้งทักษิณเองก็เคยพูดสมทบเรื่องให้ไปรวมกันที่ศาลากลางแบบตู่ จนในที่สุดก็เกิดการเผาศาลากลางจังหวัดทางอีสาน!!



และทั้งหลายทั้งปวงที่ผมยกมานั้น มันคือมูลเหตุแห่งความรุนแรงทั้งนั้น (เพราะการตอกย้ำเรื่องการใช้ความรุนแรงบ่อยๆ ก็คล้ายสะกดจิตให้ผู้คนเกิดอาการคลั่ง หากวันใดพ่ายแพ้!!)

แต่พอมีการเผาเมืองเรียบร้อย พวกแดงถ่อยก็ยังกล้าแถหน้าด้านๆว่า พวกมันไม่ได้เผา!! กองกำลังชายชุดดำไม่ใช่ของพวกแดง (ทั้งๆที่หลายๆคลิป พวกชุดดำยิงทหารและเดินอยู่ในฝั่งเสื้อแดง)

เอาเถอะ ยุคนี้มันยุคอันธพาลครองเมือง ยุคคนเลวนั่งเมืองไปแล้ว

แต่จำกันได้มั้ยครับ นายเมธี อมรฯ เคยออกมาแฉว่า เสื้อแดงก็มีการบริจาคเงินกันซึ่งได้กว่า60ล้านบาท แต่โดนพวก3เกลอเอาไปแด๊กกันเองเรียบร้อยโรงเรียนควายแดงไปแล้ว

-------------------------



มาตอนนี้ ป้าธิดา เมียเหวง หรือสหายปูน อดีตสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย เสร่อออกมากดดันรัฐบาลปูแดง ให้จ่ายเงินแก่เสื้อแดงที่ตายศพละ10ล้านบาท!!

ถุยๆๆๆ เงินบริจาคเสื้อแดงหายไปไหนหมด แล้วแดงมีทั้งแผ่นดินไม่ใช่เหรอ?? มันต้องมีเงินเยอะสิ หายไปไหนหมด??

ขนาดพันธมิตร น้องโบว์ พธม.ตาย กลุ่มพธม.เขายังระดมหาเงินกันเองบริจาคให้ครอบครัวน้องโบว์ไปประมาณ2ล้าน(ถ้าจำไม่ผิดอาจมากกว่านี้) และตี๋ ชิงชัย ที่มือขาด เขาก็ได้ไป1ล้านบาท นั่นกลุ่มพธม.เขาหาเงินบริจาคกันเอง

ทั้งๆที่ปริมาณกลุ่มพธม.เขามีจำนวนน้อยกว่าเสื้อแดงตั้งเยอะ แต่เงินแดงไปไหนหมด หรือว่าที่ออกมาสู้คือเพื่อเงิน!! (ไม่ใช่เพื่ออุดมการณ์) แต่พอตายให้รัฐบาลจ่าย เงินรัฐบาลมันเงินภาษีของคนไทยทั้งประเทศเอาไว้พัฒนาบ้านเมืองนะโว้ย ไม่ใช่มาจ่ายให้พวกกุ๊ย!!

"ถ้านอนอยู่บ้านแล้วจะตายมั้ย??"  นี่คือวจีอมตะของท่านสมัคร

ถ้าแกนนำแดงยอมรับข้อเสนอของมาร์คให้เลือกตั้งภายในวันที่14พ.ย.53 เสียตั้งแต่แรก ก็ได้เลือกตั้งเร็วกว่านี้ แถมไม่มีคนตาย!! แต่แม้วมันสั่งไอ้ตู่มาว่า ห้ามยอมเด็ดขาด!! (ทั้งๆที่วีระเริ่มเห็นด้วยกับมาร์คแล้ว)

------------------------

ย้อนกลับมาเรื่องหมาจรจัด คนไทยใจดีสงสารหมา ต่างช่วยกันบริจาคเงินจนถึงณ.วันนี้ มีเงินช่วยชีวิตหมาจรจัดไปแล้วร่วมๆ11ล้านบาท อาหารหมาอีกเพียบแบบพอให้หมากินไปอีกนาน

ทำไมเสื้อแดงทั้งแผ่นดินไม่ลองระดมเงินบริจาคอีกล่ะ ทดแทนเงินที่เคยโดน3เกลออมไปน่ะ (สงสัยที่ตู่ กับป้าธิดาออกมาโวยขอค่าศพละ10ล้าน เพื่อกลบเกลื่อนเรื่องการโกงเงินบริจาคของแกนนำแน่ๆ)

แล้วไอ้เหลี่ยมทักษิณล่ะ โฟนเอ๋งหลอกให้คนออกมาตายแทนมัน ส่วนลูกเมียไอ้เหลี่ยมมันกลับหนีไปช้อปปิ้งเมืองนอกน่ะ ไอ้แม้วมันไม่คิดจะจ่ายให้เสื้อแดงที่ตายบ้างเหรอ?? หรือเพราะไอ้เหลี่ยมมันเห็นชีวิตเสื้อแดงก็แค่ชีวิตไพร่ๆไร้ราคาแค่นั้น??

แม้วมันงกจริงๆ แดงตายเพื่อมัน แต่มันกลับจะเอาเงินภาษีชาติมาจ่ายให้เสื้อแดง (ภาษีชาติก็เลี่ยงมาแล้ว แถมยังหาทางถลุงเงินชาติอีก)

รู้มั้ย?? ดอกเบี้ยเงินฝากของลูกเมียไอ้แม้ว ปีๆนึงตั้งหลายพันล้านบาท แค่โยนเศษเงินมาให้เสื้อแดงบ้างสักไม่กี่ร้อยล้าน ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งไอ้เหลี่ยมแม้วร่วงหรอก

ที่ทักษิณมันให้ไอ้พวก3เกลอ เยอะกว่านี้มันยังให้ได้มาแล้ว

พอนึกถึงเงินบริจาคช่วยหมาจรจัด ไม่ถึงอาทิตย์ได้เงิน11ล้านบาท ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า สงสัยชีวิตหมาจรจัดคงมีค่ากว่าเสื้อแดงแน่ๆเลยใช่มั้ย?? 55555555!





แนะนำบทความที่คุณห้ามพลาด คลิปแฉ!!ตัวการยุยงให้เสื้อแดงคลั่งไม่ฟังแกนนำหัวขวด หลังสั่งยุติการชุมนุม



12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2554 เวลา 16:50

    สุดยอดเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2554 เวลา 21:02

    รักทักษิณเหมือนเดิม อย่ามายุยงเลย ทำตัวเองให้ดีเหอะ...

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2554 เวลา 21:06

    จะตายไหม ถ้าไม่กล่าวร้ายคนเสื้อแดง ซึ่งก็เป็นคนไทยเหมือนเอ็ง เหมือนพ่อเอ็ง เอก...เอ้ย....ระวังอกแตกตายนะ..สงสารพ่อแม่เอ็งจริงๆๆๆ
    555555 ....รักเสื้อแดงจัง.....

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2554 เวลา 21:41

    ใส่เสื้อแดงนานๆเข้า กลายเป็นคนตาบอดกะหูหนวกกันไปหมด ไม่ฟังฟ้าฟังดินอะไรแล้ว กว่าจะคิดได้ สงสัยต้องตอนไร้ชาติของตัวเอง เพราะถูกนายที่ภักดีเอาชาติไปเสวยเสียเกลี้ยง แน่จริงอย่ามาตะแงวๆเอาจากเงินภาษีคนอื่นสิ เอาจากพ่-อ-เ-อ็-ง นั่นแหละถูกต้องกว่า

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2554 เวลา 08:54

    เสื้อใดๆก็ตาม ไม่ว่าจะแดง หรือเหลือง ต้องลองศึกษาข้อมูลดีๆนะครับ เพราะการศึกสงครามในบ้านเราเดี๊ยวนี้เขาไ่ม่รบกับด้วยทหารแล้ว เขารบกันด้วยผลประโยชน์และพักพวกของฝ่ายตัวเอง ให้เราลองมานั่งนึกกันดีนะคับ สมมุติคนในครอบครัวของเรามีพ่อ แม่ และพี่น้องอีก 2 3 คนแต่มาตีกันเพราะการเมือง ต่างมีความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป บอกว่าฝ่ายนั้นไม่ดีแบบนี้ หรือฝ่ายนี้ไม่ดีแบบนั้น แต่ภายใตเงือนใขต่างต่างที่พี่น้องประชาชนยังไม่เห็น คือเรื่องผลประโยชน์แอบแฝง ที่นักการเมืองได้ทำเอาไว จนทำให้มีการเสียผลประโยชน์ต่่างๆมากมาย แต่ผลประโยชน์ตกอยู่ที่นักการเมืองบางคน ประชาชนตาดำๆเป็นได้แค่หมากในกระดานเท่านั้น เขาสั่งให้เดินซ้ายก็ไปซ้าย เขาสั่งให้เดินขวา ก็เดินขวา กว่าเกมส์จะชนะ ประชาชนที่เป็นเพียงแค่เบี่ยต่างก็ตายหมด เหลือแค่ขุนเท่านั้นที่โกยผลประโยชน์ ผมเชื่อว่าทุกคนต่างมีเหตุผล แต่จะดีกว่าไหมถ้าทุกคนเป็นอันหนึ่งเดียวกันแล้วแก้ปัญหาเหมือนในสมัยอดีต ไม่มีพักพวก มีแต่คนไทยด้วยกัน ชวยกันแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ให้มีการ คอรัปชั่น เดินตามรอยเท้าที่พ่อเคยสอนไว้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2554 เวลา 22:55

    กูอยากรู้จิงถ้ามันเผาบ้านเผาเมืองตัวเองหมดแล้วมันจะไปอยู่ชาติไหน ขนาดบ้านตัวเองมึงยังเผา ไอ้คนเณรคุณแผ่นดิน มึงคงไม่ได้ตายดีหรอก

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2554 เวลา 21:42

    ความจิงก็คือความจิงละครับ ทำไมพวกคูณไม่รับฟังละ
    ทำผิดต้องรับผิดสิ กล้าสั่งต้องกล้ารับ ไม่ว่าฝ่ายไหนก็ตาม

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2554 เวลา 22:58

    ภาษีมันไม่ยอมเสียให้ประเทศชาติ แล้วมันยังขายแผ่นดินให้เขมรเอาชีวิตประชาชนตาดำๆ ชีวิตทหารหาญ เพื่อแลกกับผลประโยชน์ของพวกมัน นี่นะหรือคนที่พวกเสื้อแดงยกย่อง มันทำเพื่อตัวเองทั้งนั้น เปิดหู เปิดตา กันซะบ้าง ก่อนที่ประเทศไทยจะไม่เหลืออะไร

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2554 เวลา 16:40

    มันเอาเงินไปทำ ซีดี โกหก ให้กลุ่มกระบือฟัง จ้า เงิน บริจาก หนะ่

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2554 เวลา 10:48

    พี่ตู่ พี่เต้น พี่กี้ หนูไม่เข้าใจ ...อะไรดลใจให้พวกพี่ ทำได้ถึงขนาดนี้ นี่มันบ้านเกิดเมืองนอนพวกพี่น่ะ ตื่นเถิดจ๊ะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ18 ตุลาคม 2554 เวลา 11:00

    เรียกเสื้อแดงว่าควายแดงไม่ได้หรอกพี่น้อง เพราะควายมันมีเกียรติมีศักดิ์ศรีกว่าพวกนี้อีก

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2555 เวลา 09:47

    เชิญชวนไม่เสียภาษีให้รัฐบาล เอาเงินไปผลาญเล่น สนับสนุนอันธพาล รัฐบาลสร้างความแตกแยกในประเทศ สนับสนุนเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงทำความแตกแยกให้กับประเทศชาติ แทนที่จะสร้างความเป็นหนึ่งเดียวให้กับประเทศ เข้าทำนองปากว่าตาขยิบ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^