วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

หนังหน้าไฟของคุณหญิงอ้อ




ณ.เวลานี้ ใครจะมันส์มือ สนุกสนานกับการบงการการเมืองเท่าคุณหญิงอ้อ ไม่มีอีกแล้ว

แม้แต่อดีตสามี ว่าที่นักโทษชายทักษิณ ที่กำลังจรจัดขโมยซีนกับสื่อต่างประเทศ ประหนึ่งข้านี่แหล่ะนายกฯตัวจริงของไทย ทำเอาน้องสาวปูแดงนายกฯหุ่นเชิด ตามมุขพี่ชายไม่ค่อยจะทัน

ถ้าคิดอะไรไม่ออก นายกฯปูขอตอบว่า ต้องหารือกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องก่อนค่ะ หรือไม่ก็ เป็นเรื่องของท่านเฉลิม เป็นเรื่องของท่านสุรพงษ์ เป็นเรื่องของคุณกิตติรัตน์ เป็นเรื่องของ.....

นายกฯปู ยิ่งลักษณ์ มีหน้าที่โยนทุกอย่างไปให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ แปลง่ายๆคือ นายกฯปูแดง คือโฆษกรัฐบาลตัวจริง!!

ฉะนั้นงานหลักของนายกฯปูก็คือ ตีหน้าสวย อ่านโพย โปรยเสน่ห์ หนีนักข่าว และใบ้หวย!! (ฮา)

-----------------

ย้อนกลับมาที่คุณหญิงอ้อ ผู้ที่กุมอำนาจสั่งการรัฐบาลเพื่อไทยตัวจริงยิ่งกว่าแม้วเสียอีก เพราะงานถนัดของแม้วคือคอยขโมยซีน  โฟนเอ๋ง อวดฉลาด!!  ส่วนนายกฯปูมีหน้าที่ยิ้ม และตอบไปตามโพย ถ้าตอบไม่ได้ให้หนี!!

คุณหญิงอ้อ ได้มีสามีเป็นนายกฯของไทยมาแล้ว2หน คุณหญิงอ้อคือคนที่สั่งการให้น้องปูมาเป็นนายกฯ ลำพังแม้วสั่ง น้องปูอาจไม่ยอม แต่ถ้าพี่สะใภ้สั่งน้องปูต้องยอม

นั่นเพราะ คุณหญิงอ้อเปรียบเสมือนชูศรีในหมู่เฮา (ไม่ใช่ซูสีไทเฮา) ที่บงการทุกอย่างอยู่หลังม่าน แม้แต่สมัยรัฐบาลแม้วก็โดนสั่งมาแล้ว

สาเหตุที่คุณหญิงอ้อ ไม่มาเป็นนายกฯหญิงเอง นั่นเพราะ คนฉลาดต้องใช้สมองสั่งการ เรื่องอะไรคุณหญิงอ้อต้องถ่อไปทั่วประเทศแหกปากหาเสียงให้เหนื่อย เรื่องอะไรต้องออกมาให้คนเขาด่าเขาขุดคุ้ย ในเมื่อหุ่นเชิดก็มีอยู่แล้ว ก็ใช้หุ่นเชิดรับหน้าเสื่อแทนสิ

คุณหญิงอ้อ เลยสั่งน้องปู ผู้ที่คุณหญิงอ้อฟูมฟักประหนึ่งลูกสาวคนโต มาตั้งแต่ยังเยาว์ สอนสั่งทุกอย่างทางธุรกิจ เพื่อให้น้องปูเป็นร่างกายทำงานแทน โดยมีคุณหญิงอ้อเป็นสมองคอยสั่งการ

เมื่อคุณหญิงอ้อสั่งน้องปู น้องปูซึ่งรักและเคารพคุณหญิงอ้อยิ่งกว่าแม่ ก็ต้องทำตามคำสั่งของพี่สะใภ้ทันที


(ที่ผ่านมายิ่งลักษณ์ก็เป็นหุ่นเชิดให้คุณหญิงอ้อในบริษัทชิน และบริษัทเอสซีแอสเสทมาแล้ว ในยามที่คุณหญิงห้ามมีหุ้น ตอนทักษิณเป็นนายกฯ)

มาวันนี้คุณหญิงอ้อ กำลังจะได้พี่ชายมาเป็นผบ.ตร.อีกคน นี่ก็ฝีมือการบงการของคุณหญิงอ้อทั้งน้าน

นายกฯปู ยิ่งลักษณ์ แม้ได้ชื่อว่าเป็นนายกฯหญิงคนแรกของไทย แต่ความภูมิใจกลับตกไปอยู่ที่คุณหญิงอ้อแทน เพราะทุกอย่างในรัฐบาลเพือไทยนั้นมาจากมันสมองและการบงการของคุณหญิงอ้อเกือบทั้งนั้น ส่วนคำด่าและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้นายกฯปูรับไปเต็มๆ

นายกฯปูจึงเปรียบเป็นหนังหน้าไฟของคุณหญิงอ้อนั่นแหล่ะครับ


แนะนำอ่าน สาเหตุที่เสื้อแดงไม่ดูหนังคนโขน!?




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^