วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ความน่าสมเพชของไอ้พวกล้มเจ้า





บทความนี้ผมอยากเขียนมากว่า3ปี แต่ไม่ได้เขียน เพราะถ้าเขียนมันอาจเหมือนผมเอาความตายของเด็กคนนึงมาซ้ำเติม แต่เมื่อมาตรา112 และพวกล้มเจ้านับวันยิ่งเหิมเกริมมากขึ้น ตรรกะต่างๆที่พวกมันเอามาโจมตีสถาบันซ้ำๆ ทำให้ผมจำต้องเขียนบทความนี้ขึ้น เพื่อให้ทุกคนรู้ว่า สิ่งที่ถูกต้องคืออะไรครับ


เมื่อหลายปีก่อน ผมมักจะเข้าไปอ่านในเว็บฟ้าเดียวกัน หรือหมาเดียวกันบ่อยมากๆ เข้าไปดูไอ้พวกชั่วมันคิดอะไรกัน ซึ่งพอผมไปอ่านความเห็นพวกเลวนี้เยอะพอประมาณ ผมก็ได้มาเขียนบทความเรื่อง พวกไม่จงรักภักดีสถาบัน ในบล็อคมุมใหม่เมืองเอก ซึ่งมีทั้งหมด7ตอน

ถ้าใครไม่เคยอ่านบทความดังกล่าวของผม ลองกลับไปอ่านดูนะครับ เพราะผมอธิบายมูลเหตุที่มาที่ไปของพวกล้มเจ้า และผมก็ได้อธิบายหักล้างพวกล้มเจ้าในหลายๆประเด็นไว้

ทีนี้ยังมีประเด็นเล็กๆน้อยๆ ที่ผมอยากจะเอามาเล่าให้ฟัง

-------------------

ลูกตาย เพราะพ่อมันคิดชั่ว!!

เคยมีกระทู้นึงของพวกหมาเดียวกัน มันโพสว่า ลูกมันต้องเดินทางไปโรงพยาบาลอย่างด่วน!! เพราะลูกมันเป็นโรคหัวใจ มันอ้างว่าแต่เดิมมันเคยจงรักภักดี แต่พอเกิดเหตุการณ์ร้ายกับลูกมัน มันเลยขอเป็นพวกล้มเจ้าดีกว่า

มันบอกว่า ช่วงนั้นรถติดมาก เพราะมีเจ้าพระองค์นึงเสด็จ ลูกมันเลยไปโรงพยาบาลไม่ทัน ลูกมันเลยตาย

คุณผู้อ่านครับ ที่มันอ้างว่ามันเคยจงรักภักดี พอลูกตายมันเลยเปลี่ยนใจนั้น ผมกลับคิดอีกทางว่า เพราะมันไม่หนักแน่นมั่นคงในความจงรักภักดีมากกว่า สวรรค์เลยส่งสถานการณ์มาทดสอบใจมัน

(ที่จริงผมคิดว่า ที่มันอ้างว่าเคยจงรักภักดี เป็นเพียงข้ออ้างให้กระทู้ของมันดูสมจริงขึ้นเท่านั้น)

คนมันจะเลว มันก็จะหาข้ออ้างได้ทั้งนั้น ฉะนั้น ผมเชื่อว่าที่ลูกมันต้องมาตาย เพราะพ่อมันเริ่มมีเชื้อชั่วเชื้อเลวกำเนิดขึ้นมากกว่า

ถ้าพ่อมันหนักแน่นมั่นคง ไม่คิดอกตัญญูแผ่นดิน ลูกของมันก็คงรอดครับ แล้วรู้มั้ยครับ ว่าโรงพยาบาลที่พ่อมันจะพาลูกไปคือ โรงพยาบาลอะไร?

คำตอบคือ โรงพยาบาลภูมิพลฯครับ แบบนี้ถ้าไม่เรียกว่า สวรรค์ลงโทษพวกชั่วแล้วจะเรียกว่าอะไรได้อีก? และเจ้าพระองค์ที่เสด็จผ่านแถวนั้นก็คือพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์

ที่จริงกรุงเทพฯรถมันติดได้จากหลายสาเหตุอยู่แล้ว ปกติมันก็ติด หรือรถชนกันแค่2คัน ก็ทำรถติดจะตายแล้ว โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน

สมมุติว่า ถ้าลูกมันไปโรงพยาบาลไม่ทันเพราะข้างหน้าเกิดมีรถชนหมาตาย หรือไม่ก็เสื้อแดงประท้วงปิดถนน ปิดอนุสาวรีย์ เรียกร้องประชาธิปไตย แล้วมันจะอ้างอะไรที่ทำให้ลูกมันตาย?

พวกล้มเจ้ามันจะอ้างว่า ที่ลูกมันตายไปโรงพยาบาลไม่ทันเพราะประชาธิปไตยมั้ย? ซึ่งมันก็คงหาเหตุไปโทษอำมาตย์แทนอีกว่า ถ้าไม่มีอำมาตย์ เสื้อแดงก็ไม่ต้องออกมาประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตย

นี่แหล่ะครับ ที่เขาถึงเรียกว่า คนมันคิดจะชั่วอยู่แล้ว มันก็พยายามหาเหตุผลมาอ้างสนับสนุนความคิดชั่วๆของมัน ที่จริงที่ลูกมันตายเพราะดันมีพ่อที่เริ่มคิดชั่วๆ นั่นแหละ

ที่เขาเรียกว่า กรรมจัดสรร 


(ที่จีนเวลาสมเด็จพระเทพฯ เสด็จ จีนเขาก็กั้นให้รถวิ่งอย่างสะดวกไม่มีติด หรือประเทศต่างๆในโลกเวลาผู้นำของทุกชาติ คนสำคัญของประเทศ จะเดินทางไปไหน เขาก็มีการกั้นรถให้ขบวนผู้นำและบุคคลสำคัญผ่านไปอย่างรวดเร็วทั้งนั้นแหล่ะครับ นั่นก็เพื่อความปลอดภัยของคนสำคัญคือสิ่งสำคัญที่สุดครับ)

-----------------

กรณีหมอบกราบเท้า

ไอ้พวกล้มเจ้า มันรับวัฒนธรรมการหมอบก้มกราบเท้าไม่ได้ คุณผู้อ่านคงเคยเห็นพวกมันโจมตีเรื่องนี้กันอยู่แล้ว

ซึ่งจริงๆแล้ว วัฒนธรรมการกราบของคนไทย ไม่ใช่กราบเฉพาะกราบเจ้าเท่านั้น

กราบพ่อแม่ กราบครูบาอาจารย์ กราบผู้มีพระคุณ กราบผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีพระคุณต่อบ้านเมือง คนไทยเราก็กราบได้ทั้งนั้น

สำหรับผมเวลาดูทีวี ถ้าผมเห็นใครทำความดีแบบดีจริงๆ แบบน่ายกย่องที่ทีวีเขานำมาเสนอให้ดู ถ้าผมเจอเขาหรือเธอคนนั้น ผมสามารถกราบเท้าขอบคุณในความดีของเขาหรือเธอคนนั้นได้เลยครับ

ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างโก๊ะตี๋ เป็นลูกกตัญญู รักพี่รักน้อง ถ้าพวกล้มเจ้ามาท้าให้ให้ผมกราบโก๊ะตี๋ ผมก็สามารถกราบเท้าโก๊ะตี๋ได้อย่างเต็มใจเช่นกัน

ทีนี้ไอ้พวกล้มมันไม่เข้าใจวัฒนธรรมงดงามเช่นนี้ มันคงอยากจะแบบที่ เวลาใครมาช่วยเหลือมัน มันก็คงอยากพูดแค่ว่า แต๊งกิ้ว เท่านั้นมั้ง ไอ้พวกนี้มันเกิดผิดชาติผิดแผ่นดินจริงๆ (มันควรโทษตัวเอง ที่มันดันมาเกิดผิดประเทศมากกว่า)

ผมเคยยกตัวอย่างด่าไอ้พวกล้มเจ้าว่า

"ถามหน่อยสิ ถ้ามึงไม่อยากกราบเจ้า มึงก็อย่าไปเจอเจ้าสิวะ มึงพูดอย่างกับว่า เจ้าเสด็จมาให้มึงได้กราบทุกวัน มึงไม่อยากกราบเจ้า มึงก็เลี่ยงได้ ไม่ต้องไปเจอเจ้าสิวะ มึงทำอย่างกับเจ้าเจอได้ง่ายๆ ถามจริงเหอะ คนเลวๆอย่างมึงเคยเจอเจ้าแบบใกล้ชิดเหรอวะ (มันตอบว่าไม่เคย)

และการกราบเท้ามันไม่ใช่การกดขี่ชนชั้นอะไรที่พวกโง่อย่างมึงคิดหรอกวะ มึงเคยเห็นนักมวยรุ่นน้องก้มกราบตีนนักมวยรุ่นพี่หลังชกกันเสร็จจนเลือดอาบมั้ย? มันคือวัฒนธรรมที่รุ่นน้องเคารพให้เกียรติรุ่นพี่ พวกไร้วัฒนธรรมอย่างพวกมึงคงไม่เข้าใจเรื่องดีๆแบบนี้หรอก


ฉะนั้น การกราบเท้าไม่ใช่มีแต่กราบเจ้าเท่านั้น มึงอย่าโง่ มึงไม่อยากกราบตีนใคร มึงก็ไม่ต้องกราบ เรื่องของมึง ใครไปบังคับมึง"


-------------------------

ภาพการกราบที่งดงาม สำหรับผู้ที่จิตใจงดงามย่อมเข้าใจ






--------------------------

บก.ลายจุด บอกถุงยังชีพทำลายความเป็นมนุษย์

"เวลาพวกเราไปช่วยเหลือคนอื่นเราไปคิดว่าเขาต่ำต้อย เวลาจะมารับของก็ต้องมาเข้าแถวรับของนึกภาพออกไหมฮะ ไอ้ความรู้สึกแบบนี้มันกด การช่วยเหลือแบบนี่ไม่ได้ทำให้คนนี่สูงขึ้น มันเป็นการกดหัวเขาให้เล็กลง ต่ำลง วิธีการก็คือเราต้องเสมอกันช่วยกัน คุณเป็นผู้ประสบภัยเราก็สามารถสร้างกระบวนการอาสาสมัคร และก็เรียนรู้เพราะนี่เป็นโอกาส ภัยพิบิตืทำลายคนได้นะ คนอาจถึงขนาดฆ่าตัวตายหรือรู้สึกผิดหวังในชีวิต ความล้มเหลวเขาต้องจมจ่ออยู่ตรงนั้นเป็นปีๆ แต่ถ้าเราใช้กระบวนการนี้ในการเปลี่ยนจิตสำนึกใหม่ ผู้ประสบภัยก็จะสามารถเติบโตได้.."

"..ต้องมาเดินเข้าแถวรับของ แล้วคนก็ไม่ต้องทำอะไรนะ ก็ต้องนั่งรอ
คนให้ เพราะว่าจะมีคนมาแจกของ ก็ไม่กล้าไปฟื้นฟูบ้านตนเอง ผมว่าวัฒนธรรมแบบนี้ต้องเลิก คุณจะต้องทำให้คนนั้นยืนขึ้นมาให้ได้ คือผู้ประสบภัยเขาล้มนะ เวลาที่คุณจะฟื้นฟูคนที่จิตตกขนาดนี้คุณต้องทำให้เขายืนขึ้นมาให้ได้ โดยการประคับประคอง ใช้กระบวนการคุย และก็ไม่ต้องทำให้เขาแบบอยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไรไม่ต้องนะ อย่างนี้ไม่ใช่..."

"..ประเด็นคือถ้าคุณคิดว่าคุณไม่ออกและถ้าคิดว่าคุณอยู่ได้นะ คุณก็ต้องคิดวิธีเอาของเอาโชว์ห่วยเข้าไปขายข้างใน ส่วนตัวผมผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับถุงยังชีพนะ ผมคิดว่ามันทำลายความเป็นมนุษย์ สมติผมเป็นผู้ประสบภัยในพื้นที่ ผมต้องการอะไร ผมต้องการถุงยังชีพหรอ ปล่าวผมต้องการซื้อของ ถ้าผมต้องการซื้อน้ำได้ ซื้อบหม่สำเร็จรูป ปลากระป๋อง ผมว่ามันมีศักดิ์ศีกว่าการไปรับถุงยังชีพ.."



คือเวลาแจกถุงยังชีพ ไอ้บก.ลายจุด มันต้องการว่า เวลาคนมารับถุงยังชีพไม่ต้องยกมือไหว้ขอบคุณผู้ให้ !!

นี่คือตัวอย่างของแนวคิดของไอ้บก.ลายจุดที่เจตนาลึก ๆของมัน หวังกระทบสถาบัน คุณผู้อ่านเชื่อมั้ย? 


ที่ผมบอกแบบนี้ เพราะพวกล้มเจ้าเอาประเด็นทำนองนี้มาโจมตีสถาบันบ่อยมาก ๆ ในเว็บหมาเดียวกัน เพียงแต่ไอ้บก.ลายจุด มันพูดออกสื่อทีวี มันก็ใช้วิธีเลี่ยงบาลีนั่นแหล่ะ


------------------------------

วันก่อน ผมเขียนเรื่อง หน้าที่ ต้องมาก่อนสิทธิ

หน้าที่พลเมืองที่ดี ต้องปกป้องสถาบันหลักทั้ง3 คือชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

มีแดงคนนึงมันถามผมว่า อ้างจากไหน หน้าที่ต้องมาก่อนสิทธิ

คุณผู้อ่านครับ ประเทศไทยมันไร้ระเบียบวินัยมากมาย เพราะคนไทยไม่เคยรู้จักการทำหน้าที่พลเมืองดีนี่เอง เพราะเอาแต่เรียกร้องสิทธิแต่ไม่ทำหน้าที่

ผมเลยตอบไอ้แดงโง่คนนั้นไปแบบด่าๆ มันไปด้วยว่า

"ถ้ามึงไม่ไปทำบัตรประชาชนตามหน้าที่ๆกฏหมายกำหนดไว้ ถ้ามึงไม่มีบัตรประชาชน แล้วมึงจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้มั้ย?

"หน้าที่พลเมืองต้องทำตามกฏหมาย ถ้ามึงละเมิดกฏหมาย จนติดคุก แล้วมึงจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้มั้ย? ฟายเอ๊ย!!"


--------------------------------

สันดานพวกล้มเจ้า

คือพวกนี้พอมันเถียงสู้ด้วยเหตุผลกับเราไม่ได้ มันก็ใช้วิธีการไปด่าเจ้าเพื่อตอบโต้เราแทน หรือใช้วิธีด่าทำนองว่าเราเป็นขี้ข้า เป็นทาสอะไรไปนั่น คือสมองพวกเลวมันมีอยู่แค่นั้นจริงๆ

ซึ่งผมก็ไม่อยากไปเถียงกับพวกหนักแผ่นดินแบบมัน เลยไม่ได้ไปข้องแวะด่ากับพวกเลวนี่นานแล้วครับ

พอได้อ่าน ได้รู้แนวความคิดของพวกล้มเจ้ามามากพอแล้ว ผมกลับสมเพชพวกมันมากกว่าที่จะโกรธ ที่พวกมันดันเกิดมาผิดชาติ ผิดแผ่นดิน ไอ้พวกนี้มันทุกข์มากนะครับ ที่มันเห็นคนไทยจงรักภักดีสถาบันฯ มันทุกข์มากๆเลยครับ

ปากมันทำบอกว่าพวกมันไม่ทุกข์ แต่ความจริงพวกมันน่ะทุกข์มากๆ เลยครับพวกนี้น่ะ

ในขณะที่เราคนไทยมีความสุขในการถวายความจงรักภักดีมากเท่าไหร่ พวกมันก็ยิ่งทุกข์มากเท่านั้น ยิ่งเห็นเวลาพวกเราเฉลิมฉลอง เทิดพระเกียรติกันมากเท่าไหร่ ไอ้พวกนี้มันก็ยิ่งทุกข์ ยิ่งทุกข์มันก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นมันก็ยิ่งไประบายด่าเจ้าในเว็บชั่วๆ กันใหญ่ เพราะพวกมันไม่กล้าด่าในที่สาธารณะ ไอ้พวกนี้มันเลยเก็บกดกันมาก

พวกล้มเจ้ามันน่าสมเพชมั้ยล่ะครับ





--------------------

ถ้าพวกล้มเจ้าแน่จริง

พวกล้มเจ้ามันมีความเชื่อว่า พวกล้มเจ้ามีมากกว่าผู้จงรักภักดี

เอาเป็นว่า สถาบันกษัตริย์เป็นสถาบันหลักคู่คนไทย หรือคนสยาม หรือคู่แผ่นดินนี้มาหลายร้อยปี

หากคิดจะพิสูจน์ว่า จำนวนฝ่ายไหนมีมากกว่ากัน ไอ้พวกล้มเจ้าพวกมึงต้องหัดลงทุนสูงหน่อยเช่น

หากมีการทำประชามติว่า ฝ่ายไหนมีมากกว่ากัน หากพวกมึงแพ้ต้องยอมให้ประหารเจ็ดชั่วโคตรเอาไหมล่ะ

แต่ถ้าพวกมึงชนะก็ได้เปลี่ยนแปลงการปกครองสมใจอยากพวกมึงไป

กล้าออกมาท้าแบบนี้ไหมล่ะ ไม่ใช่คิดอยากล้มเจ้า แต่พวกมึงไม่ลงทุนอะไรเลย สถาบันหลักอยู่คู่ไทยมานาน ต้องลงทุนสูงหน่อยโว้ย คิดจะแทงสูงต้องลงทุนหนัก ๆ

หากพวกมึงคิดจะล้มเจ้า พวกมึงต้องกล้าแลกด้วยชีวิตตระกูลพวกมึงด้วย แบบนี้ถึงจะมีคนอยากลองให้พวกมึงได้ทำประชามติดู

พวกมึงยื่นข้อเสนอตรงนี้อย่างกล้าหาญมาก่อนสิวะ ถ้าพวกมึงแน่จริง

แต่ผมมั่นใจว่าพวกล้มเจ้ามันไม่กล้าท้ามาหรอก เพราะพวกมันรู้ตัวอยู่แล้วว่า พวกมันแพ้แน่ๆ 555



คลิกอ่าน คำถามควายๆของเสื้อแดง!!






4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 เวลา 03:50

    บทความนี้ขอบอกว่า ไม่ปลื้มยังงัยชอบกล

    เหมือนมันดิบเกินไป เลยดูเหมือนไม่ได้กลั่นออกมาจากใจ

    แค่เขียนออกมาแก้เกมส์เท่านั้น ขออภัยที่วิจารณ์ตรงๆ

    k542

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 มกราคม 2555 เวลา 13:05

    คำว่า พวกล้มเจ้า แค่พิมพ์ยังขยะแขยงมือ
    คำว่า พ่อแม้ว แค่อ่านยังสะอิดสะเอียน
    นิยมเรื่องโสโครกพวกนี้ได้ ไม่เรียกน่าสมเพช ให้เรียกอะไร

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2556 เวลา 14:25

    ไม่ได้มีแก่น เขียนเอามันส์ ไม่มีทั้งหลักเหตุและผล เหมือนคน...สติ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็มึงโง่ไง บทความที่กูเขียนด้วยหลักและเหตุผลมีเพียบมึงอยากได้ไหมล่ะ รับรองพวกมึงเถียงไม่ออก
      แต่บทความนี้กูเขียนด่า เพื่อให้พวกมึงแสบไง ไอ้พวกล้มเจ้าหน้าโง่

      ลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^