วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตั๊ก บงกช ลูกผู้หญิงตัวจริง !!





เกิดไปคนไทยอย่าเรียกร้องแต่สิทธิ โดยไม่ทำหน้าที่

ภายหลังประเทศไทยได้มีการเปลี่ยนแปลงการปกครองพ.ศ.2475 รัฐธรรมนูญฉบับแรกของไทย กำหนดสถานะของพระมหากษัตริย์ ไว้ว่า

มาตรา ๓ องค์พระมหากษัตริย์ดำรงอยู่ในฐานะอันเป็นที่เคารพสักการ ผู้ใดจะละเมิดมิได้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!

http://imgur.com/l2U9YUM


หรือแม้แต่รัฐธรรมนูญฉบับพ.ศ.2540 ที่เสื้อแดงชอบนักชอบหนา ก็ระบุสถานะของพระมหากษัตริยฺไม่แตกต่างจากรัฐธรรมนูญฉบับแรก2475

มาตรา ๘ องค์พระมหากษัตริย์ทรงดำรงอยู่ในฐานะอันเป็นที่เคารพสักการะ ผู้ใดจะละเมิดมิได้ ผู้ใดจะกล่าวหาหรือฟ้องร้องพระมหากษัตริย์ในทางใดมิได้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!

http://imgur.com/kcDa482


หน้าที่พลเมืองไทยตามรัฐธรรมนูญ

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!


ข้อแรกของหน้าที่พลเมือง คือรักษาชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

หากใครไม่ทำหน้าที่พลเมืองที่ดีก่อน ย่อมไม่มีความชอบธรรมในการเรียกร้องสิทธิเสรีภาพของตัวเอง

ผมเคยเขียนเรื่องนี้ไว้ ใครไม่เข้าใจไปอ่านได้ที่ คลิก

ใครไม่รักสถาบันกษัตริย์ ไม่ชอบ ก็เก็บไว้ในใจสิครับ เช่น คนญี่ปุ่นที่ไม่นิยมจักรพรรดิก็มี แต่เขาเก็บไว้ในใจ เขาไม่ทำลายครับ

-------------------------

ตั๊ก รักในหลวง ปกป้องในหลวง คือสิ่งที่ถูกต้อง!!

พวกฟายแดงสายล้มเจ้า กระเหี้ยนกระหือรือ กระสันนำร่างไร้วิญญาณของอากง (เพราะวิญญาณไปทัวร์นรก) มาโจมตีมาตรา112 แฝงการโจมตีสถาบันกษัตริย์ไปด้วย เพราะนักวิชาการที่มาร่วมแห่ศพอากง ก็พวกหน้าเดิมๆ แนวคิดล้มสถาบันกษัตริย์ทั้งนั้น

หากอากงจากไปแล้ว ไม่มีใครศพมาหากินในทางชั่ว หรือไม่มีใครเอาเรื่องอากงมาโจมตีสถาบันทั้งทางตรงทางอ้อมในfacebook ก็ดี ในโลกออนไลน์ก็ดี คุณตั๊กก็คงไม่ออกมาปกป้องสถาบันด้วยการไปวิจารณ์อากงหรอก เพราะอากงแกก็ตายไปแล้ว

แต่พออากงตาย กลับถูกพวกล้มเจ้านำศพมาใช้ในทางชั่ว แบบนี้คนรักในหลวงอย่างตั๊ก ย่อมต้องออกมาปกป้องสถาบัน ตามหน้าที่พลเมืองที่ดีของชาติ

ซึ่งเหตุมันเกิดที่เฟซบุ้คของผู้หญิงเสื้อแดงคนหนึ่ง ใช้ชื่อว่า "สหายน้อย ชื่อที่คนทั้งซอยรุมรังแก" ซึ่งขณะที่ผมเขียนบทความนี้ ผมลองย้อนกลับไปดูหน้าเฟซปัญหาตามลิงค์นี้ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3073395525244

ปรากฏว่าเจ้าของเฟซนี้ได้ลบหน้าปัญหานี้ไปแล้ว?? เพราะอะไรล่ะ? ผมก็ไม่รู้

------------------------

ถ้าอากงจงรักภักดีสถาบันฯ ตามญาติอ้างจริง?

ถ้าอากง และญาติอากง จงรักภักดี และรักในหลวงตามปากอ้าง ต้องพิสูจน์สิ? อย่าสักแต่ว่าอ้างแต่ปาก

คนเราถ้ามีความจงรักภักดีต่อสถาบัน รักในหลวงแบบที่คุณตั๊ก บงกชรัก แม้ชีวิตก็ย่อมเสียสละเพื่อพระองค์ได้ นับประสาอะไรกับอีแค่ อ้างว่าโดนใส่ร้าย แต่กลับไม่เคยแสดงพฤติกรรมใดๆ เพื่อยืนยันว่า ตนเองจงรักภักดีเลย

ทั้งอากง และญาติอากง กลับยอมเป็นเครื่องมือของพวกแดงล้มเจ้า พวกชั่ว ในการนำคดีอากงมาโจมตีสถาบันฯ และกฎหมายที่มีไว้ปกป้องสถาบันฯ

หากจงรักภักดีจริงๆ ต้องยืนยันด้วยการกระทำ แม้ตัวเองจะถูกใส่ร้าย ก็ต้องไม่ยอมตกไปเป็นเครื่องมือให้พวกชั่วใช้ประโยชน์ในทางชั่ว

ถึงแม้แต่ตายไปแล้ว ก็ต้องไม่ยอมให้ศพตัวเอง ไปเป็นเครื่องมือโจมตีใส่ร้ายสถาบันฯ นี่คือวิธีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ด้วยชีวิต แม้ตายก็ขอตายอย่างผู้ไม่แพ้แก่ความชั่ว ตายอย่างมีศักดิ์ศรี ดีกว่าอยู่อย่างอดสู!!

ผมakecity ชอบหลักการบูชิโด ในเรื่องความจงรักภักดีต่อเจ้านาย ซามุไร แม้เจ้านายสั่งให้ไปตาย ก็ยินดีไปตายเพื่อเจ้านาย

ยิ่งถ้าต้องปกป้องเจ้านายด้วยชีวิตแล้ว ซามุไรจะยอมเสียสละยอมตายแทนนาย แม้ว่าโลกทั้งโลกอาจเข้าใจผิดว่าซามุไรคนนี้ทรยศก็ตาม แต่เพื่อให้เจ้านายรอด ซามุไรก็พร้อมยอมให้คนทั้งโลกประณามว่าเลว เพื่อปกป้องเจ้านายของเขา

ในกรณีอากง หากอากงและญาติจงรักภักดีจริงๆ ย่อมควรใช้โอกาสนี้พิสูจน์ความจงรักภักดีต่อสถาบัน ควรใช้ความตายของอากงพิสูจน์ ด้วยการไม่ยอมให้พวกล้มเจ้าเอาศพอากงไปแห่ เพื่อโจมตีสถาบันฯ และกฎหมายที่ใช้ปกป้องสถาบันฯ

อย่างกรณีท่านปรีดี ท่านถูกใส่ร้าย ท่านเลือกที่จะหนีไปต่างประเทศ ไม่ยุยงคนที่ศรัทธาท่านให้เกิดความแตกแยกในบ้านเมือง ท่านปรีดีท่านจงรักภักดีสถาบันฯ ท่านรู้ว่ามีเกมการเมืองใส่ร้ายท่าน โดยไม่เกี่ยวกับสถาบันฯ แต่อย่างใด

ท่านปรีดี เลือกที่จะให้คนไทยจำนวนมากเข้าใจท่านผิด เป็นระยะเวลานาน แต่กาลเวลาได้พิสูจน์การกระทำว่าท่านปรีดี ไม่เคยให้ร้ายสถาบันเลย เพราะท่านไม่เคยพูดหรือให้ร้ายประเทศชาติ และสถาบันตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของท่าน

---------------------------------

อากง และญาติอากง ตอแหล!!

ผมakecity ตามคดีนี้มาตลอด และเชื่อว่า อากงและญาติ ไม่ได้จงรักภักดีจริงๆ ทั้งจดหมายของอากง พฤติกรรมของญาติอากง ไม่ได้แสดงการปกป้องสถาบันเลย มีแต่ยอมเอาอากงมาใช้โจมตีสถาบันโดยตลอด แถมยังเรียกเสื้อแดงเป็นพวก

ฝ่ายที่จงรักภักดีไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย หากจะใส่ร้ายอากง แต่พวกที่ได้ประโยชน์จากการที่อากงติดคุก อากงตาย ก็คือพวกแดงล้มเจ้านั่นเอง

ถ้าอากงไม่ได้ทำผิดตามอ้างจริง ต้องยืนยันด้วยการไม่ไปยุ่งกับพวกชั่ว ก็เพราะอากงไปยุ่งกับพวกชั่ว เอาพวกชั่วมาเป็นทนายความ นี่แหล่ะ จึงเป็นสาเหตุที่แท้จริงว่า ทำไมอากงไม่ได้ประกันตัว!!

ถ้าอากงไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกชั่ว คงได้รับการประกันตัวไปแล้ว เว้นแต่เป็นพวกชั่วด้วยกันแต่แรกนั่นเอง 555

---------------------------

พวกแดงถ่อยหยาบคาย



เมื่อคุณตั๊กไปโพสวิจารณ์อากง ก็โดนพวกเสื้อแดงรุม และเริ่มหยาบคาย ซึ่งก็โจมตีไปที่เรื่องสรีระร่างกาย ของคุณตั๊ก ด้วยถ้อยคำหยาบคาย แบบที่พวกนี้จะสรรหามาโจมตีผู้หญิงที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่า พวกมันโจมตีเรื่องอะไร?

ซึ่งพวกเสื้อแดงมันดีแต่ปาก ชอบอ้างเสมอว่า ไม่เหยียดหยามผู้หญิง แม้ผู้หญิงบางอาชีพ เสื้อแดงก็ไม่ดูถูก เช่นอาชีพโสเภณีก็มีศักดิ์ศรีความเป็นคนเท่าเทียมกัน 

แต่พอผู้หญิงอย่างคุณตั๊ก ซึ่งเป็นนักแสดงมืออาชีพ เพียงแค่เธอไม่เห็นด้วยกับการดูหมิ่นสถาบัน ออกมาปกป้องสถาบัน พวกเสื้อแดงพวกนี้กลับขุดสันดานกักขฬะ ต่ำ สถุล ออกมาหยาบคายใส่คุณตั๊กมากมาย

นี่หรือพวกวิญญูชนคนเสื้อแดง ฮ่าๆๆ ผมล่ะขำแม้วแตกแม้วแตนจริงๆ

ผมเองก็ได้เข้าไปโพสช่วยคุณตั๊กว่า "ฟายแดงเถียงสู้คุณตั๊กไม่ได้ ก็เลยใช้วิธีรุมหยาบคายใส่เธอ กระจอกจริงๆ ว่ะ ฟายแดง"

สำหรับจดหมายของนายโด่ง อรรถชัย ผมอ่านแล้ว ไร้ราคามาก ทำเป็นรู้ดีว่า อากงโดนใส่ร้ายยังไงบ้างราวกับเป็นมันคนใส่ร้ายอากงเสียเอง ฮ่าๆ

คลิกอ่านผู้รู้กฎหมานสอนกฎหมายโด่ง (อ่านแล้วจะรู้เลยว่า ทนายอากงตั้งใจให้อากงติดคุกมากกว่า)

คลิกอ่านผู้รู้กฎหมายสอนกฎหมายโด่ง

แล้วอย่ามาอ้างว่า ทำไมสนธิลิ้มได้รับการประกันตัวในคดีหมิ่นตามมาตรา112?? นี่คือคำถามที่แสนโง่มาก สมแล้วที่เป็นพวกฟายแดง

ก็เพราะศาลดูเจตนาไงครับ สนธิลิ้มไม่ได้มีเจตนาหมิ่นสถาบันจริงๆ แต่สนธิผิดที่ไปเอาข้อความที่นังดามันหมิ่นมาเผยแพร่ต่อให้ประชาชนรับรู้ความจริง เพื่อร่วมกันปกป้องสถาบันฯ นี่จึงถือว่าผิดฐานเผยแพร่โดยไม่เจตนาให้ร้ายสถาบันจริงๆ

ต่างจากพวกเสื้อแดงที่ต้องคดีหมิ่นรายอื่นๆ เพราะพวกนั้นเจตนาชั่วแท้ ๆ

-----------------------------

เสื้อแดงพัทยาไล่รถตั๊ก บงกช


facebook akecity

เมื่อคุณตั๊กวิจารณอากง กลับก็ถูกเสื้อแดงสถุลทั้งแผ่นดินรุมด่าเธอในโลกออนไลน์อย่างหนักแล้ว ถ้ามองว่าได้แสดงออกตอบโต้กันแล้วอย่างเสรี ก็ควรจะจบแค่ในโลกออนไลน์เท่านี้

แต่สันดานสถุลของเสื้อแดง มันย่อมไม่ยอมจบ เพราะมันหน้าตัวเมีย!!

คุณตั๊ก วิจารณ์อากงคนเดียว แต่เสื้อแดงสถุลด่าเธอจำนวนนับไม่ถ้วน ที่จริงก็ถือว่า ไม่แฟร์เท่าไหร่ หมาหมู่ แต่ก็เอาเถอะ ถือว่า รุนแรงแค่ในโลกออนไลน์ ก็น่าจะจบ น่าจะพอ

แต่เสื้อแดงก็อย่างที่รู้ๆ ปากมันชอบอ้างรักประชาธิปไตย แต่ก็เป็นประชาธิปไตยแบบควายๆ คือ ใครเห็นต่างกับมันเมื่อไหร่ มันต้องสถุลเข้าใส่ ข่มขู่คุกคาม นี่หรือผู้รักประชาธิปไตย??

ใครเชื่อพวกมรึงก็ฟายแดงแล้ว 555


-----------------------

ตั๊ก บงกช ลูกผู้หญิงตัวจริง

การออกมาประกาศตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามกับพวกล้มเจ้า หรือพวกแดงล้มเจ้า อาจกระทบถึงงานและอาชีพของเธอ เพราะเป็นดารา แต่คนจริงอย่างคุณตั๊ก ก็เลือกที่จะกล้าทำ กล้ารับ กล้าปกป้องในหลวงที่คุณตั๊ก รักยิ่งกว่าชีวิต

แล้วพวกแดงล้มเจ้าล่ะ รักอากงยิ่งกว่าชีวิตพวกมรึงหรือไม่? ถ้าพวกมรึงรักอากงจริงๆ ก็ควรไปตายซะ ตามไปปกป้องอากงต่อในนรกสิวะ!! เหมือนที่คุณตั๊กแนะนำ เพราะอากงตกนรกแน่ๆ เพราะร่วมมือกับพวกชั่วอย่างพวกมรึง

คุณตั๊กเอง ขนาดเจอพวกเสื้อแดงสถุล หมาหมู่รุมขับไล่อย่างกับบ้านป่าเมืองเถื่อน แต่คุณตั๊ก บงกช กลับแสดงสปิริตไม่แจ้งความเอาเรื่องพวกสถุลเหล่านี้

นี่แหล่ะคนจริง กล้าทำ กล้ารับ และไม่กลัวภัยพาล ผมขอชืนชมเธอด้วยใจ หญิงไทยใจกล้าหาญจริงๆ

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



--------------------------------

กลอนแด่อากง โดยakecity เพื่อฟายแดงล้มเจ้า

บทแรก




บทที่2



คุณตั๊ก บงกช ทำหน้าที่คนไทยปกป้องในหลวง แล้วโด่งล่ะ มรึงปกป้องอากงทำไม?




อ๋อ.. งั้นแล้วไป 555

ภาพข่าวไอ้โด่ง จากคดีที่มันเมาอาละวาด ด่าตำรวจ คลิกอ่าน

แล้วใครกันแน่ที่หวังให้อากงตายในคุก ไปอ่านเรื่องข้างล่างจะพบคำตอบ!!


คลิกอ่าน เมื่อปอบแดงรุมเสพสมกับศพอากง??




1 ความคิดเห็น:

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^