วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ขอคุย3 เรื่องฮอตฮิต!!





เนื่องจากช่วงนี้ เป็นช่วงบอลยูโร ผมเลยไม่ค่อยมีเวลาเขียนบล็อคเท่าไหร่ มาวันนี้ ขอคุยสั้นๆ กับประเด็นดังฮอตฮิต3เรื่อง 3รส นะครับ

----------------------

เรื่องแรก จอดำกับฟรีทีวีผ่านดาวเทียม

ผมได้เขียนรายละเอียดไปแล้วในบทความก่อน แต่ผมยังอยากจะบอกคนไทยว่า เรากลายเป็นคนเรื่องมากกันไปแล้วเหรอ?

เราทำอย่างกับว่า ถ้าที่บ้านติดจานดาวเทียม ก็หมดสิ้นปัญญาดูบอลยูโรผ่านฟรีทีวีกันจนเป็นประเด็นระดับชาติ ผมว่าเพี้ยนกันไปแล้ว

ถ้าแกรมมี่ผิด เพราะเอาบอลยูโรมาแชร์ฟรีทีวีให้ดูผ่านแค่เสาก้างปลาหนวดกุ้งเท่านั้น ถ้าแกรมมี่ผิดจริงๆ กสทช. ก็สั่งให้แกรมมี่ไม่ต้องถ่ายทอดสดแบบไม่มีโฆษณาคั่นผ่านฟรีทีวีไปเลยสิ กล้ามั้ยล่ะ?

จะได้ไม่ต้องดูกันให้หมดทั้งประเทศ ใครอยากดูก็ไปซื้อกล่องZ ดูเอาเอง (ผมก็คงอดดูเช่นกันเพราะผมไม่ซื้อกล่องZ แน่นอน)

วันนี้ผมมาเฉลยให้สำหรับคนที่ไม่ใช่เพื่อนในเฟสบุ้คของผม ว่า

แค่เพียงคุณนำสายสัญญาณจากจานดาวเทียม มาเสียบตรงเข้าช่องสัญญาณทีวีเลย แบบไม่ต้องผ่านกล่องสัญญาณรับดาวเทียม เพียงแค่นี้ก็สามารถชมฟรีทีวีได้แล้ว แปลง่ายๆคือ ใช้จาน แต่ไม่ใช้กล่อง

หรือใครที่อยากดูมากๆ แค่ไปซื้อหนวดกุ้งมาใช้มันยากนักเหรอ? มันแพงมากใช่มั้ย? ทีดาวเทียมติดได้ แค่หนวดกุ้งไม่มีตังค์เหรอ?

(เมื่อก่อนผมเคยไปเช่าคอนโดอยู่ชั่วคราว6เดือน ผมมีแต่สายสัญญาณ กะว่าไปไปเสียบที่ช่องสัญญาณของคอนโด แต่ปรากฏว่า ที่คอนโดนี้ไม่มีช่องสัญญาณให้เสียบ ผมก็เลยเสียบสัญญาณเปล่าๆ ของผมเข้าทีวีเลย ก็ดูฟรีทีวีได้ทันที โดยไม่ต้องมีเสามีจานอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ว่าทำเลและจุดที่เราอยู่จะรับได้ชัดแค่ไหนเท่านั้นเอง)

เอ้า ผมมาเฉลยให้อีกอย่าง ผู้ที่ทำให้คนไทยอดดูฟรีทีวี คือใคร? ก็ตามนี้ครับ




--------------------------

กรณีฟิล์ม กับ แอนนี่ ทำไมยังคาราคาซังไม่จบ?

ตอบได้ง่ายมากเลยครับ

เพราะทั้งสองคนไม่กล้าตรวจDNA ทั้งคู่นั่นแหละ

ฟิล์ม ก็ไม่กล้า แม้จะทำปากดี บอกอยากตรวจ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่กล้าตรวจเหมือนกัน เพราะกลัวตัวเองจะกลายเป็นพ่อจริงๆ ของน้องทีฆายุ

เพราะถ้าฟิล์มมั่นใจว่าตัวเองไม่ใช่พ่อ ก็ฟ้องศาลเพื่อสั่งบังคับแอนนี่ให้ไปตรวจDNAเลย ด้วยเหตุที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ฟิลม์ก็ไม่กล้า เพราะตัวเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน นี่ก็ต้องเรียกว่าเลว เพราะตัวเองก็กลัวจะกลายเป็นพ่อ เพราะไม่ต้องการรับผิดชอบลูกแท้ๆ (หากใช่)

ส่วนแอนนี่ ก็เหมือนกัน ตัวเองพูดไว้เยอะว่าฟิลม์เป็นพ่อ แต่เอาเข้าจริง แอนนี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนั่นแหละ เพราะถ้าเกิดไปตรวจDNA แล้ว ปรากฏว่า ฟิลม์ไม่ใช่พ่อ แอนนี่ก็ซวยไม่มีที่ยืนในวงการต่อไปเหมือนกัน

ส่วนที่ฟิลม์ออกมาพูดว่า มีคนเป็นพ่อออกมายอมรับแล้ว นั่นคือการพูดข้างเดียว อาจเป็นการพูดเอาดีใส่ตัวก็ได้ ไม่แมนครับ เพราะมันไม่มีหลักฐานในการพูดใดๆ ว่าที่ฟิล์มพูดนั้นเป็นเรื่องจริง

ตราบใด ไม่มีผลตรวจDNA มาแสดงให้สาธารณะเห็น เพราะพวกคุณทั้งสองทำให้มันเป็นเรื่องสาธารณะไปแล้ว เมื่อไม่มีผลตรวจDNA มายืนยัน ต่างฝ่ายต่างก็พูดเข้าข้างตัวเอง ประชาชนที่ติดตามก็เชื่อในฝ่ายที่ตัวเองเลือกจะเชียร์

ผมว่า ฟิลม์ให้ศาลสั่งแอนนี่ตรวจDNA ไปซะก็จบ

สุดท้าย มันมวยล้มต้มคนดูทั้งสองคนนั่นแหละครับ

สรุป หญิงก็ชั่ว ชายก็โฉด!!

-----------------------

เฉลย หญิงสูงศักดิ์ ของเทพเทือกคือใคร?

หญิงสูงศักดิ์ คนแรก เป็นถึง ท่านผู้หญิง



หญิงสูงศักดิ์ คนที่2 เป็น คุณหญิง


ไม่ต้องเชื่อผม เพราะผมแค่เดาเล่นๆ ส่วนที่แม้วมันท้าให้เทพเทือกบอกชื่อออกมา
ขอบอกว่า ถ้าเทพเทือกไม่มีหลักฐานชัดเจน ก็ออกมาบอกไม่ได้หรอกครับ แม้อาจจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม


------------------------

ขอปิดท้ายด้วย

คลิปฮา อภิสิทธิ์ vs ยิ่งลักษณ์ 555




คลิกอ่าน ปัญหาจอดำ ระหว่าง แกรมมี่กับ ทรู



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^