วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สนามบินอู่ตะเภา กับ พรรคประชาธิปัตย์ ?!





ผมขอบอกอีกครั้งว่า ผมไม่เคยชอบแนวทางการเมืองของประชาธิปัตย์มาตลอดชีวิต แต่ผมไม่ได้ถึงกับรังเกียจขยะแขยงเหมือนพรรคขี้ข้าทักษิณ

สิ่งใดที่ปชป. ทำดี ผมก็พร้อมชม สิ่งใดที่ปชป. โดนใส่ร้ายผมก็พร้อมช่วย แต่ถ้าเรื่องใดที่ ปชป. โหลยโท่ย ผมพร้อมด่าเช่นกัน

อย่างกรณีสนามบินอู่ตะเภา ที่เป็นปัญหาตอนนี้ พรรคปชป. ทำอย่างกับไม่เคยได้ยิน ไม่เคยรู้เห็นการขอใช้สนามบินจากสหรัฐฯ มาก่อนหน้านี้เลย

อย่างข่าวแรก นายอภิสิทธิ์ ให้ข่าวทำนองไม่เคยรู้เรื่องการขอใช้สนามบินจากสหรัฐฯ มาก่อน แถมพูดกระทบไปในเรื่องขอวีซ่าทักษิณซะอีก ตามข่าวนี้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!! ถ้ารูปยังเล็กไปก็ให้กด F11




และต่อมา เพิ่งถึงบางอ้อ ว่า พรรคปชป. นี่แหล่ะ คือต้นเรื่องอนุญาตให้สหรัฐฯ ใช้สนามบินอู่ตะเภา ตามข่าวนี้


คลิกที่รูปเพื่อขยาย!! ถ้ารูปยังเล็กไปก็ให้กด F11


นายกษิต ออกมาชี้แจง แต่ก็ยังทิ้งท้ายเพื่อไม่ให้พรรคหน้าแตกไว้หน่อยว่า รัฐบาลเพื่อไทยก็ปิดข่าวเงียบเกินไป

คุณผุ้อ่านตามไปอ่านรายละเอียดข่าวเอาเองเถิด ผมขี้เกียจอธิบาย คลิกที่นี่!!


เมื่อนายกษิต ออกมาชี้แจงแล้ว พรรคเพื่อไทย เลยออกมาชมนายกษิตกันยกใหญ่ ตามข่าวนี้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!! ถ้ารูปยังเล็กไปก็ให้กด F11



ผมถึงไม่ศรัทธาพรรคการเมืองไทยเลยจริงๆ 

คุณผู้อ่าน อ่านแล้วก็ใช้วิจารณญาณดูเองเถิด

ส่วนผมเคยมีเรื่องอยากจะเขียนอยู่เรื่อง แต่มันเขียนยาก เลยไม่ได้เขียนสักที แต่ขออธิบายง่ายๆ ว่า

ผมเชื่อเรื่อง "ทฤษฎีรับใช้นายทุนต่างชาติ ของพรรคการเมืองไทยทุกพรรคครับ"

ที่พรรคการเมืองแต่ละพรรคทะเลาะกันอยู่ทุกวันนี้ ก็แย่งผลประโยชน์กันเองนั่นแหล่ะ แย่งกันไปรับใช้นายทุนต่างชาตินั่นแหล่ะครับ


คลิกอ่าน รวมคลิปฮายิ่งลักษณ์ จ่าประสิทธิ์ ทักษิณ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^