วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ยิ่งลักษณ์ นพดล ช่วยกันแหลทักษิณไม่ใช่นายกตัวจริง







หลังจากนิวยอร์คไทม์ส ได้แพร่บทความ ทักษิณคือนายกตัวจริง สั่งการยิ่งลักษณ์ผ่านสไกป์ (คลิกอ่านข่าวนิวยอร์คไทม์สที่นี่)

ล่าสุด ทั้งนายกฯยิ่งลักษณ์ นายกหญิงที่ตอแหลที่สุดในโลก และนายนพเหล่ นพดล ขี้ข้าทักษิณ ได้ออกมาปฏิเสธกันยกใหญ่ว่า ทักษิณไม่ใชนายกตัวจริง

ก่อนจะไปดูหลักฐานจะจะ เรามาย้อนดูข่าวของนพดล กับ ยิ่งลักษณ์ ตอแหลกันก่อนครับ

จากข่าวไทยรัฐ วันที่ 31 ม.ค. 2556 ตามนี้



"นพดล" ย้ำ "ยิ่งลักษณ์" นายกฯ ตัวจริง ไม่ใช่ "ทักษิณ" ชี้อดีตนายกฯ ขำ แต่ภูมิใจในการทำงานของน้องสาว ยกตัวเองเป็นที่ปรึกษาเท่านั้น...

วันที่ 31 ม.ค. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าตามที่หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์ ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยตัวจริงนั้น ถือเป็นการเสนอข่าวที่คลาดเคลื่อนในสาระสำคัญ เพราะนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยในทางกฎหมายและตามความเป็นจริงในขณะนี้ ชื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อีกทั้งนิวยอร์กไทม์ เป็นหนังสือพิมพ์จากสหรัฐอเมริกา ก็คงติดตามการมาเยือนของประธานาธิบดีโอบามาที่มาเยือนเมืองไทย และได้หารือข้อราชการกับนายกรัฐมนตรีชื่อยิ่งลักษณ์ ไม่ใช่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ทั้งนี้เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ทราบเรื่องนี้ก็ได้แต่หัวเราะ ท่านภาคภูมิใจในการทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งของน้องสาวในตำแหน่งนายกฯ ที่ได้อำนาจมาจากประชาชน และได้แสดงภาวะผู้นำในการบริหารประเทศและผลักดันนโยบายต่างๆ ที่ได้หาเสียงไว้เกือบทุกนโยบาย วันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ต่างประเทศและขอสนับสนุนในฐานะอดีตผู้นำที่มีประสบการณ์ หากมีใครต้องการคำปรึกษา ท่านก็เป็นเอนไซโคลพีเดีย หรือสารานุกรมเคลื่อนที่เท่านั้นเอง.


-----------------------

มติชน

"ยิ่งลักษณ์" โต้กลับ "นิวยอร์ก ไทมส์" ปัด "แม้ว" ไม่เคยสไกป์เข้าประชุม ครม. ย้ำตัดสินใจด้วยตัวเอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 มกราคม 2556ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทมส์ เผยแพร่บทความวิจารณ์การบริหารงานของรัฐบาลโดยระบุว่ามี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นายกรัฐมนตรีตัวจริงว่า เรื่องนี้จริงๆ ต้องเรียนว่าคำถามนี้เป็นคำถามที่ถามกันหลายครั้งแล้ว และก็ยืนยันทุกครั้งว่า ทำงานอยู่ที่เมืองไทย และในฐานะนายกรัฐมนตรีก็มี ครม.ที่จะตัดสินใจในการทำงาน

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกรัฐมนตรีจะลบภาพตรงนี้อย่างไรเพราะสื่อถามหลายครั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า "ต้องเรียนว่าสื่อที่ให้ข้อมูลอย่างนี้เราก็ไม่สามารถจะห้ามได้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนว่า ในแง่ผลการสำรวจของผลโพลก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนในเรื่องของความเป็นผู้นำ อย่างไรก็ตาม ผลก็คือผลงานของรัฐบาลที่จะเป็นตัวพิสูจน์ว่า วันนี้รัฐบาลทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนมาครบ 1 ปี มีผลงานอย่างต่อเนื่อง และในปีที่ 2 เป็นปีแห่งการพัฒนา ดังนั้น ความเชื่อมั่นที่จะต้องทำร่วมกัน สุดท้ายคือผลของงาน ดิฉันมองในประเด็นนั้นมากกว่า"

ผู้สื่อข่าวถามว่า นิวยอร์ก ไทมส์รายงานถึงขนาดว่า พ.ต.ท.ทักษิณสไกป์เข้ามาในที่ประชุม ครม.ตรงนี้มีจริงหรือไม่

น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า "แล้วสื่อมวลชนเห็นไหมล่ะค่ะ ว่าใน ครม.ไม่สามารถใช้ได้แม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ เพราะฉะนั้นการประชุมทุกอย่างก็ต้องเรียนถามกลับไป อันนี้ต้องขอความกรุณาในการพินิจพิเคราะห์ด้วย บางครั้งอาจจะเป็นการพูดลอยๆ หรือเปล่า อย่างไรก็ตาม ดิฉันก็ยืนยันอย่างนี้นะคะ"

เมื่อถามว่า น้อยใจหรือไม่ ที่ถูกวิจารณ์อย่างนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า "ต้องเรียนว่ามีคนเขาเชื่อว่ายังมีอีกหลายท่านที่ให้ความเป็นธรรมกับดิฉัน และวันนี้ดิฉันมีความตั้งใจที่จะทำงานตลอด 1 ปีกว่า แทบไม่ได้หยุดเลย จริงๆ ผลงานเราก็เห็นอยู่ สิ่งที่เราอยากได้คือกำลังใจ ผลงานกับความเชื่อมั่น"



-------------------------

คนไทยมีนายกหญิงที่ดูถูกสติปัญญาคนไทย

ผมไม่แปลกใจหรอกว่า ทำไมยิ่งลักษณ์กับนพดล ยังพยายามตอแหลได้เรื่อยมา ก็เพราะมีฟายแดงโง่เง่าคอยสนับสนุนอยู่ไง ต่อให้โกหกตอแหลยังไงๆ ฟายแดง็ต้องเชื่อ ก็ต้องหลงยิ่งลักาณ์วันยังค่ำ

ที่ประเทศชาติมันไม่เจริญ ก็เพราะมีนายกหญิงที่ทั้งโง่ ทั้งโกหกตอแหล แถมยังมีฟายแดงโง่ๆ เต็มประเทศนั่นแล 5555

ส่วนคนไทยฉลาดๆ ดูหน้าปกหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และมติชน สื่อชั่วของฟายแดง ก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรนะครับ


ขอบคุณรูป บล็อคคุณสุทธิชัย หยุ่น







พาดหัวมติชน คงชี้ชัดได้นะว่า ทักษิณมีอำนาจที่ทั้งสั่งครม.ได้ ด่าประธานสภาได้ ด่าสส.หญิงก็ได้ นี่หรือไม่ใช่นายกตัวจริง ยิ่งลักษณ์ยังไม่กล้าทำแบบนี้เลย เพราะมีไอ้เหลี่ยมตัวเดียวเท่านั้นที่ทำได้

เพราะแม้แต่ยิ่งลักษณ์หาเสียง ยังปราศัยเสมอว่า "พี่ทักษิณคิด ยิ่งลักษณ์ขอทำ"


ในนาทีที่ 8.40 ยิ่งลักษณ์ประกาศว่า จะประกาศสงครามยาเสพติดให้ยาเสพติดหมดไปใน 2 เดือน !! (แม่งโม้เก่งจริงๆ)

และในนาที 9.30 ยิ่งลักษณ์ปราศัย "ทักษิณคิด ยิ่งลักษณ์ขอทำ"




แต่ความเป็นจริงคือ ทักษิณเชิด ทักษิณสั่ง ยิ่งลักษณ์ไปทำตามคำสั่งต่างหาก 5555

ประเด็นสำคัญจริงๆ ไม่ใช่ ทักษิณได้สไกป์เข้ามาในช่วงประชุมครม. หรือไม่ ?

เพราะเห็นยิ่งลักษณ์และพวกรัฐมนตรีบางคนออกมาปฏิเสธกันยกใหญ่ว่า ทักษิณไม่เคยสไกป์เข้ามาในช่วงประชุมครม. เลย

แต่ประเด็นสำคัญคือ ทักษิณจะสไกป์ตอนไหนก็ได้ และทุกคนต้องเชื่อฟัง บางทีตอนเช้าก่อนยิ่งลักษณ์จะออกมาทำงาน ก็อาจโดนทักษิณสั่งสอนก่อนออกจากบ้านทุกเช้าก็ได้ จริงไหม?


คลิกอ่าน หลักฐานตอกย้ำ ยิ่งลักษณ์แค่หุ่นเชิด ทักษิณนายกตัวจริง





1 ความคิดเห็น:

  1. ไอ้พรรคเหี้ยขายชาติขายแผ่นดินมีแต่คนเหี้ยๆๆๆๆ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^