วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เมื่อผู้พิพากษาหญิงบุกด่าคำรณวิทย์







หลายวันก่อนมีผู้หญิงปาข้าวไข่เจียวใส่รถประจำตำแหน่งพล.ต.ท.คำรณวิทย์ แถมด่ากราด ก่อนจะขับรถหนีไป

ทราบภายหลังว่า เธอเป็นถึงผู้พิพากษา ซึ่งไอ้พวกควายแดงมันก็รุมด่าเธอคนนี้กันใหญ่ หาว่าเพี้ยน หาว่าโรคจิต หาว่าเป็นถึงศาลแต่เพี้ยนขนาดนี้ ไล่ออกไปเลย

เอ่อ... คุณพวกโง่ควายแดงทั้งหลายครับ ถ้าเธอคนนี้เพี้ยน เธอบ้า เธอคงไม่มาด่าตำรวจชั่ว ๆ ได้ถูกคนหรอกครับ 555



มูลเหตุจูงใ เพราะไอ้คำรณวิทย์ มันนำตำรวจหลายนายรุมผู้กองปูเค็มที่หน้ากระทรวงกลาโหม  วันต่อมา เลยเจอเธอคนนี้ลุยไปด่าคำรณวิทย์ ถึงที่ บชน.



ความเห็นโดนใจกับเรื่องนี้ 

"ถ้าเธอคนนี้เพี้ยน งั้นพวกเสื้อแดงที่ไล่ทุบรถอภิสิทธิ์ก็คงวิกลจริตแล้วหละ หุหุ"


--------------------

เหตุเกิดที่อุดร



หน้ากากขาวอุดร ชูป้ายด่ารัฐบาล ไอ้ขวัญชัย ไพร่ทักษิณ มันออกมาขวางกลุ่มหน้ากากขาว


21 กรกฎาคม 2556 นายขวัญชัย สาราคำ ประธานชมรมคนรักอุดร พร้อมด้วยคนคุ้มกันจำนวนหนึ่งเดินฝ่าแนวกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งตรงเข้าไปหากลุ่มหน้ากากขาว พร้อมขอให้กลุ่มหน้ากากขาวกลับไป โดยให้เหตุผลว่าเป็นคนกลุ่มเพียงไม่กี่คนทำให้บรรยากาศของเมืองอุดรธานี ได้รับความเสียหาย เป็นเหตุให้มีการปะทะคารมกันระหว่างนายขวัญชัย กับกลุ่มหน้ากากขาวอย่างเผ็ดร้อน

กลุ่มคนหน้ากากขาว ได้ตอบโต้นายขวัญชัยว่า การชุมนุมของกลุ่มไม่ได้สร้างความเสียหายอะไรให้กับจังหวัดอุดรธานี เพราะกลุ่มหน้ากากขาวทำกิจกรรมที่แสดงออกซึ่งประชาธิปไตย เมื่อไม่ชอบรัฐบาลที่บริหารโดยน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็สามารถจะแสดงออกได้ ไม่เหมือนกับนายขวัญชัย ซึ่งเป็นคนต่างถิ่น และมาอาศัยจังอุดรธานี และเป็นขี้ข้าของทักษิณ

ทำให้นายขวัญชัยเกิดอารมณ์และตอบโต้กลับไปว่า ตนเป็นขี้ข้าของทักษิณ แล้วไปหนักหัวใคร พร้อมกับบอกว่าขณะนี้ต้องยอมรับสถานะว่ารัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ได้รับการเลือกตั้งมาด้วยเสียงจำนวนมาก จังหวัดอุดรธานีก็เลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยทั้ง 9 คน โดยมีการตอบโต้กันด้วยคำพูดอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยดูแลความเรียบร้อย พยายามห้ามปรามและแยกออกจากกัน ขณะที่คนเสื้อแดงที่อยู่โดยรอบได้ใช้คำพูดที่หยาบคาย ด่ากลุ่มหน้ากากขาวต่างๆนาๆ พร้อมไล่ให้กลับบ้านไป

http://astv.mobi/Asci31V


คลิกอ่าน สันดานมาเลเซีย กับ แผนแบ่งแยกดินแดนอย่างย่อ





1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:42

    ทำไมไม่เข้าใจเห็นได้ชัดว่าปัญญาชนไม่ต้องการรัฐบาลแบบนี้ ต่างคนออกมาพูดแต่เสื้อแดงไม่ฟังไม่ไตร่ตรองว่าทำไมคนระัดับนี้ถึงได้ไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลชุดนี้ เหตุผลเพราะอะไร ถ้าคนระดับนี้เพี้ยน เรียนมากบ้า แล้วทำไมคนเรียนน้อยคนปรกติ ทำไมไม่สามารถทำประโยชน์ให้บ้านเมืองได้ พัฒนาประเทศไม่ได้ น่าสงสารประเทศไทยจริงๆ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^