วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จดหมายลับจาก เอ๊กซ์ ถึง สรยุทธ ของปลอม






คือจดหมายที่เอ๊กซ์ จักรกฤษณ์ เขียนถึง สรยุทธ นั้นเป็นจดหมายของจริง

แต่ที่คุณจะได้อ่านจดหมายของเอ๊กซ์ จักรพันธุ์ ถึง สรย้วย นั้นกลับจริงซะยิ่งกว่าจริง 555


"เอ็กซ์"เขียนจม.ถึง"สรย้วย" โดนเพื่อนยศ "พ.ต.ท.หน้าเหลี่ยม"หวังฮุบสมบัติ" ก่อนเอ๊กซ์จะถูกสังหาร

"เรียนพี่สรย้วย ที่เคารพครับ ผมเอ็กซ์ จักรพันธุ์ พญายมจินดา ที่พี่เคยช่วยเหลือผมตลอด ในขณะนี้เรื่องราวต่างๆ ผมได้ใช้ความอดทนอยู่ในเรือนนอน โมเต็ล11 ที่นครปฐม ไตร่ตรองและคิดอย่างดีแล้ว จึงแอบเขียน จม.ฉบับนี้เพื่ออธิบายและขอเล่าเหตุการณ์อีกทั้งวัตถุประสงค์ของผู้ไม่ประสงค์ดีที่ร่วมกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นมารดาของนายพานทองแท้ครับ ซึ่งพี่ฟังดูก็คงจะแปลกพิลึกอยู่ครับผมเข้าใจ

แต่ในขณะที่มารดาของนายพานทองแท้ได้รับข้อมูลในเชิงลบ และผิดพลาดอยู่เป็นประจำจากเพื่อนจรจัดที่ไม่ประสงค์ดีของผม หาว่าผมโกงเงินค่าโฆษณา อสมท. ซึ่งผมเองไม่มีโอกาสได้ทำความเข้าใจกับมารดานายพานทองแท้ เลย

ผมไม่เคยพูดโกหกและไม่ซื่อ พี่ลองนึกดูถึงสิ่งที่ผ่านมาในชีวิตผมสิครับ จิตใจแห่งความเป็นสาธารณะ ที่ตั้งใจรับใช้ทรราช กลับเป็นช่องโหว่ให้เพื่อนจรจัดคนนึงเข้ามาพูดคุยและกล่อมจนภรรยาของผมเกิดความกลัว และกังวลใจ จนลุกลามไปถึงมารดาของนายพานทองแท้

กลับครั้นผมได้พิสูจน์อสุจิ เพื่อค้นหาว่าผมไม่ได้เป็นกิ๊กกับน้องอุ๊งอิ๊ง และผมตรวจถึง 6 ครั้ง ก็ไม่พบอสุจิเหมือนที่พบในจิ๋มของน้องอิ๊ง ตามที่เพื่อนจรจัดมันปรักปรำผม

มารดาของนายพานทองแท้เลยหลงเข้าใจว่า ผมจะใช้มูลนิธิไทยทื่อมาต่อรอง แล้วผมจะยอมเป็นพ่อของลูกในท้องน้องอิ๊ง

แต่พอผลพิสูจน์แล้ว มารดานายพานทองแท้ถึงได้รู้ว่าเป็นเพราะผมตรากตรำทำงานและพักผ่อนน้อย จึงถูกน้องอิ๊งมอมยา เพื่อหวังเคลมผมให้เป็นพ่อของลูกในท้องน้องอิ๊ง

ผมได้ให้เหตุผลต่อศาลเตี้ยสีแดงว่า ผมไม่มีเคยเห็นน้องอุ๊งอิ๊งอยู่ในสายตาเลยแม้แต่น้อย หน้าตาก็เหลี่ยม นิสัยก็สวะ อีกทั้งผมไม่มีพฤติกรรมจะหลบหนีแน่นอน ก็น่าจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากศาลเตี้ยสีแดง

แต่เรื่องยังไม่จบเท่านี้ มีเพื่อนจรจจัดที่ยุยงและไม่ประสงค์ดีนั่นคือ พ.ต.ท.หน้าเหลี่ยม เข้ามาเจรจาต่อรองเพื่อให้ผมยอมรับเป็นพ่อของลูกในท้องน้องอิ๊ง และพยายามพูดในลักษณะเกลี้ยกล่อมเชิงข่มขู่ให้ผมเข้ามาบริหารที่มูลนิธิไทยทื่อ

ก่อนหน้านี้นั้นพ.ต.ท.หน้าเหลี่ยม ได้เคยบีบบังคับให้ผมไปมาแล้วในลักษณะนี้ แต่ผมรู้อุบายที่จะทำให้ผมเป็นเป็นบุคคลที่ไร้ยางอาย เพื่อประโยชน์ทางทรัพย์สินและการคุ้มครองบุตรีของมัน ซึ่งครอบครัวของ...ทั้งภรรยา,บุตรชาย, ของพ.ต.ท.หน้าเหลี่ยม...ล้วนเคยเป็นผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาทางจิตมาแล้วทั้งสิ้น

พี่สรย้วยครับ ลูกชายของผมบริสุทธิ์เหลือเกิน ยังไม่เคยเสียตัวให้สาวใด ผมรักลูกของผมมาก พี่ครับ แต่เค้าจะให้ผมรับไปเป็นพ่อของลูกในท้องน้องอุ๊งอิ๊งอีก ภายใต้ในความคุ้มครองของเค้า เพื่อแลกกับอิสรภาพของผม

ซึ่งผมไม่ยอม ยอมติดอยู่กับที่นี่ครับ พี่ครับถ้าผมไม่ยอมทำตามคำสั่งเขา เขาจะฮุบทรัพย์ทั้งหมดที่ผมเก็บไว้ในเซฟธนาคารและธุรกิจ กิจการที่ผมร่วมกันก่อตั้งมากับภรรยา ผมสงสารภรรยาครับ

ผมขอให้พี่ช่วยติดตามเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนครับ เพราะผมกลัวสวัสดิภาพและความปลอดภัยของคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูกๆ ที่ไม่รู้จักทำมาหากินของผมทั้ง 2 คนครับ และอีกหนึ่งคนในครรภ์เมียน้อย เป็น 3 คนครับ

เรื่องที่ผมมีทรัพย์สินที่ธนาคารกสิกรรมไทย สาขา สุขาภิบาล 30 ถนนควายแดงเดินนั้น เป็นเซฟที่เก็บพระเครื่อง เครื่องเพชร และนาฬิกา ซึ่งจะเปิดได้นั้นต้องมีลายเซ็นและตัวผมพร้อมกุญแจอีก 1 ดอก ซึ่งทั้งหมดนั้นอยู่ที่ภรรยา เว้นแต่กระผมเองจะเป็นคนไปเซ็น

ขอให้พี่สรย้วยได้รับทราบถึงพฤติกรรมที่กลุ่มคนกลุ่มนี้พยายามทำบ้าน 2 หลังให้แตกแยก และสิ่งอื่น ๆ ซึ่งอาจประเมินค่าไม่ได้เลยหากล่าช้าครับพี่ ขอให้พี่สรย้วยเร่งพิจารณาและตัดสินใจช่วยเหลือผมและครอบครัวด้วยครับ

ขอให้พี่ชาย (พี่ย้วย) เชื่อมั่นในความเป็นลูกผู้ชาย เป็นนักต่อสู้ของผม หากเรื่องนี้ไม่จริง ดังนั้นแล้วพี่ค่อยตัดหางปล่อยวัดก็ย่อมได้ พี่อาจใช้ข้อมูลจากบิดาผม แม่ผม ครับ

กราบเท้าพี่ขอความเมตตาช่วยผมด้วยครับ
จักรพันธุ์ พญายมจินดา


คลิกอ่าน คำประกาศของทักษิณ สู้ไม่มีแพ้ (ของแท้)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^