วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คำสัมภาษณ์วิภูแถลง อมเงินร้อยล้านฉบับฮา







ที่รัฐสภา

นักข่าว "ที่คลิปเมียของคุณวิภู บอกว่าคุณวิภู อมเงินเยียวยาเสื้อแดง 100 ล้านไปคนเดียวจริงหรือไม่"

วิภูแถลง "จะให้ผมตอบจริงได้ไง ถ้าผมตอบจริงผมก็โดนไอ้เต้นไอ้ตู่พาพวกแดงถ่อยมารุมกระทืบผมตายน่ะสิ ผมขอตอบว่า ผมไม่ได้อม เงินตั้ง 100 ล้านจะอมคนเดียวเข้าไปได้ยังไง ผมแบ่งให้ไอ้เต้น ไอ้ตู่ไปช่วยอมแล้ว แต่สงสัยผมคงแบ่งให้มันอมน้อยไป ไอ้เต้นได้ไป 10 ล้าน ไอ้ตู่ได้ไป 15 ล้าน ไอ้เหวงได้ไป 10 ล้าน ผมไม่ได้อมคนเดียว แต่เพื่อน ๆ ช่วยกันอมต่างหากเล่า"

นักข่าว "อ้าว แต่เมียคุณวิภู บอกคุณวิภู อมไปคนเดียวนะ"

วิภูแถลง "แหม อีไก่เมียผมเนี่ยเวลามันเมามันชอบพูดมั่ว ๆ เชื่อถือไม่ได้ ขนาดมันบินไปอมนกเขาให้นายใหญ่ที่ดูไบ ผมยังไม่เคยเอามาแฉให้มันเสียหายเลย สงสัยอีไก่เมียผมเนี่ยต้องโดนของมาแน่ ๆ ถึงได้มาใส่ร้ายผมแบบนี้"

นักข่าว "แล้วที่ว่าคุณวิภู มีเรื่องขัดแย้งกับคุณเต้น ณัฐวุฒิล่ะคะ"

วิภูแถลง "ไม่เลยผมไม่เคยขัดแย้งอะไรกับท่านรัฐมนตรีช่วยเต้น ผมน่ะสนิทกันขนาดช่วยดูต้นทางให้กันมาแล้ว"

นักข่าว "ดูต้นทางอะไรเหรอคะ"

วิภูแถลง "อ้าวก็ดูต้นทางเวลาคุณเต้นอ๊อฟสาวมาอึ๊บหลังเวทีเสื้อแดงไง ก็ที่พวกนักข่าวอย่างพวกคุณลือกันน่ะ ว่าคุณณัฐวุฒิแอบไปอึ๊บสาวบนตู้คอนเทนเนอร์หลังเวที"

นักข่าว "เอ นักข่าวลือตอนไหน ไม่เคยลือนะคะ ก็เพิ่งได้ยินจากปากคุณวิภูคนแรกวันนี้นี่แหละ"

วิภูแถลง "อ้าวเหรอ ก็นั่นแหละ ผมจะบอกว่า เรื่องที่คุณณัฐวุฒิชอบพาสาวมาอึ๊บหลังเวทีเสื้อแดงน่ะไม่จริง เพราะผมอยู่ด้วยตลอดเชื่อผมสิ"

-----------------------

ต่อมาที่บ้าน สส.วิภูแถลง มีโทรศัพท์โทรเข้ามา

วิภูแถลง "อ้าวไอ้เต้นเหรอมีไรโทรมาแต่เช้าวะ"

ไอ้เต้น "มึงไปบอกนักข่าวทำไมว่ากูเคยพาสาวมาอึ๊บหลังเวที"

วิภูแถลง "กูช่วยแก้ข่าวไปแล้วว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงต่างหากโว้ย"

ไอ้เต้น "ถ้ามึงไม่เอ่ยถึง ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ แต่มึงดันเสือกเอ่ยถึง มึงเจตนาหาเรื่องกูเหรอ"

วิภูแถลง "แล้วมึงล่ะ ปล่อยข่าวเรื่องกูอมเงินออกมาทำไม"

ไอ้เต้น "กูไม่ได้ปล่อยโว้ย แต่มึงแบ่งให้กูแค่ 10 ล้านเนี่ย มึงมันระยำจริงๆ"

วิภูแถลง "กูก็ได้แค่ 15 ล้าน(แต่ความจริงมันได้20ล้าน) กูไม่ได้เงินจากนายใหญ่มา ทั้งหมด100 ล้านตามข่าวนะโว้ย"

ไอ้เต้น "ก็เมียมึงพูดเองว่ามึงได้มา 100 ล้าน ไอ้สัส ไอ้ตอแหล"

วิภูแถลง "เนี่ยกูกำลังงงอยู่ว่าทำไมอีไก่ถึงได้บอกไปตั้ง 100 ล้าน กูขอเวลาเคลียร์กับมันก่อน"

------------------

ที่ดูไบ ก่อนหน้านั้น 1 เดือน

ทักษิณ "เป็นไงวันนี้อมมันส์ดีไหม"

อีไก่ "อมมันส์ดีค่ะนาย" (แต่ในใจแทบอ้วกแตก)

ทักษิณ "ผมมีเรื่องให้คุณไก่ช่วยงานผมหน่อย ผมจะให้ 10 ล้านเป็นค่าดำเนินการ"

อีไก่ "เรื่องไรคะนาย"

ทักษิณ "ช่วยไปปล่อยข่าวว่าผมให้เงินเยียวยาเสื้อแดงไป 100 ล้าน แต่โดนวิภูแถลง สามีคุณไก่อมไว้"

อีไก่ "แต่นายไม่เคยให้เงินเยียวยาเสื้อแดงนี่คะ ให้แต่เงินค่าจ้างแกนนำสั่งป่วนเมืองเท่านั้นเอง"

ทักษิณ "ก็นั่นแหละ ผมไม่เคยให้เงินเยียวยาเสื้อแดงหรอก แต่พวกเสื้อแดงมันชักจะคิดว่าผมงก ไม่เคยให้เงินก้อนโตกับพวกเสื้อแดงรากหญ้าเลย ผมเลยอยากให้มันเชื่อว่า ผมเคยส่งเงินไปเยียวยา 100 ล้านแล้วจริง ๆ แต่โดนแกนนำแดงมันอมไป"

อีไก่ "งั้นขอ 15 ล้านขาดตัวค่ะนาย"

ทักษิณ "ไม่ค่อยเคี่ยวเลยนะ ก็ได้ 15 ล้านก็ 15 ล้าน ฮ่า ๆ"

แล้วอีไก่ก็เริ่มอมไข่ยก 2

-----------------

โห ที่แท้มันก็แผนซ้อนแผน ลับ ลวง พราง กันเองทั้งนั้น 555


คลิกอ่าน เจอแล้ว อีโง่ อีตัวซวย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^