วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประชา พรหมนอก ขอโง่เหมือนเสื้อแดง!!







ประชา พรหมนอก จนปัญญาต้องงัดเอาข้อมูลโง่ๆของเสื้อแดงสู้!!

และแล้วการอภิปรายไม่ใว้วางใจตาประชา พรหมนอก ก็ผ่านไปแล้ว ไม้ตายที่ตาประชางัดเอามาใช้สู้ สุดท้ายก็ไปเอาข้อมูลโง่ๆของพวกเสื้อแดงมาใช้ โดยโยนความผิดไปให้รัฐบาลอภิสิทธิ์ ว่าใช้กลยุทธ ขงเบ้งกักน้ำทำลายข้าศึก

ตาประชา แกอุตส่าห์ยกย่องให้อภิสิทธิเป็นถึงขงเบ้งเชียวนะ แต่สงสัยตาประชาแกจะเป็น แม่ทัพลิโง่ แน่ๆ

พอนายอภิสิทธิ์ลุกขึ้นชี้แจงก็ได้สอนให้ตาเฉิ่มประชาหายโง่ ในเรื่องที่ตาประชาบอกว่า ปี52 ปี53 รัฐบาลอภิสิทธิ์บริหารน้ำได้ดี แล้วทำไมปี54ถึงกักน้ำ?

โดยนายอภิสิทธิ์ได้อธิบายว่าที่น้ำในเขื่อนในช่วงต้นปีถึงสิงหาคมปี52 และ53 น้อยกว่าปี54นั้น ไม่ได้เกิดจากการบริหารน้ำของรัฐบาลอภิสิทธิ์หรอก แต่มันเป็นเพราะ2ปีนั้นมันแล้งจัด น้ำก็เลยน้อยลงอย่างธรรมชาติ

แล้วที่ปี54มันหนัก เพราะพายุมันมาเร็ว และหลายลูก และที่ผิดปกติมากที่สุดคือเดือนสิงหาคมและกันยายนในสมัยของรัฐบาลสมองปูของตาเฉิ่มประชานั่นแหล่ะ หัดไปหาข้อมูลแวดล้อมซะบ้าง อย่าเอาแต่ดูกราฟแค่3ปีเท่านั้น

คุณผู้อ่านครับ ใครไม่เข้าใจว่า ตาเฉิ่มเอาข้อมูลโง่ๆของเสื้อแดงมาสู้ มันแสนโง่ตรงไหน ผมเรียนเชิญให้ไปอ่านบทความของผม ที่ชื่อ เรืองไกรไม่มีทางชนะ กรณีฟ้องรัฐบาลอภิสิทธิ์กักน้ำ คลิก!!

และถ้าคุณผู้อ่านมีเวลา ลองย้อนอ่านบทความแนะนำในบล็อคมุมมองใหม่เมืองเอก ที่ผมแนะนำไว้ จะเข้าใจว่า พวกเสื้อแดงและรัฐบาลสมองปูชั่วและโยนความผิดให้รัฐบาลที่แล้วอย่างไรบ้าง!!

------------------------

ตั้งศปภ.วันที่8ตุลาคม!! แต่ยิ่งลักษณ์เป็นนายกตั้งแต่8สิงหาคม!?

ตาเฉิ่มประชา บอกว่า ตอนที่ตั้งศปภ. น้ำได้ล้นเขื่อนแล้ว ตาประชาเลยบอกว่าตัวเองจึงไม่ผิด เพราะน้ำล้นเขื่อนก่อนมี ศปภ.

ทีนี้นายอภิสิทธิ์ เลยสอนมวยให้อดีตผบ.ตร.ได้หายโง่ ด้วยคำพูดที่ว่า "ถ้าอย่างนั้นต้องไปถามท่านนายกฯของท่านแล้วครับว่า ทำไมมาตั้งท่านตอนน้ำล้นเขื่อน ทำไมไม่ตั้งท่านเป็นประธานศปภ.ตั้งแต่น้ำยังไม่ล้น? จะได้จัดการพร่องน้ำแต่เนิ่นๆ"

เรียกเสียงฮากันทั้งสภาทั้งหน้าจอทีวี เพราะนี่ยิ่งตอกย้ำว่า รัฐบาลยิ่งเละได้บริหารจัดการน้ำที่ล่าช้า น้ำจ่อมาถึงกรุงเทพฯแล้วเพิ่งจะตั้งศปภ. เมื่อวันที่8ตุลาคม ไอ้ตอนน้ำอยู่ยังที่ทางเหนือ ทำไมไม่รีบตั้งศปภ.?

แล้วที่นนทบุรี ปทุมธานี ท่วมหนักขนาดนี้ เพราะศปภ.ไม่ได้คิดหาทางระบายน้ำก่อนหน้านั้นเลย เพราะมัวแต่เอาอยู่!! เอาอยู่!! ซึ่ง เอาอยู่!! จะเป็นประโยคทองแห่งปีนี้แหล่ะ นายอภิสิทธิ๋เขาว่าแบบนั้น

คุณผู้อ่านครับ ผมเขียนในหลายบทความมาก ว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์ไม่เคยคิดหาทางระบายน้ำลงทะเลเลย จนน้ำทะลุเข้ากรุง นายอภิสิทธิ์ยังอภิปรายเลยว่า สมุทรปราการน้ำไม่ท่วม ทั้งๆที่เป็นทางฟลัดเวย์ นั่นเพราะมีการเมืองในพื้นที่เข้ามาแทรกแซงการบริหารจัดการน้ำ

ที่คันกั้นน้ำ ประตูน้ำในปทุมธานีและนนทบุรีแตก14แห่ง เพราะคิดแต่จะกั้น ไม่คิดระบาย จนคนนนทบุรีและปทุมธานีท่วมหนักเพราะคิดว่าเอาอยู่!! นี่แหล่ะ

เพราะการไม่บริหารจัดการระบายน้ำให้ถูกต้อง ปล่อยให้น้ำทะลุกรุง สร้างความแตกแยกให้คนกรุงเทพ และคนปริมณฑล นั่นเพราะการบริหารจัดการที่ผิดพลาดของตาเฉิ่มประชานี่แหล่ะ

เพราะตาเฉิ่มประชา แกไม่เคยคิดอธิบายความ ไม่เคยสื่อสารให้ประชาชนในพื้นที่เข้าใจระบบการระบายน้ำ ว่าอาจมีบางพื้นที่ต้องท่วมนานกว่าที่อื่น ไม่เคยเข้าไปเยียวยาประชาชนที่อาจต้องเดือดร้อนนานกว่าที่อื่น ทำให้เกิดการชุมนุมรื้อคันกั้นน้ำมาตลอด

หรือนิคมอุตสาหกรรม เขาก็เชื่อตามที่รัฐบาลบอกว่าเอาอยู่!! เขาเลยเสียหายหนัก เพราะหลงเชื่อศปภ. นี่แหล่ะครับ

--------------------------

ตั้งสส.ทารุณ โหดสถุล จัดการบริหารของบริจาคเป็นการผิดกฏหมาย!!

คุณผู้อ่านครับ การบริหารจัดการเบิกจ่ายของบริจาคของประชาชน หรือแม้จะเป็นของบริจาคจากงบประมาณรัฐก็ตามนั้น ศปภ. ซึ่งเป็นหน่วยงานเฉพาะกิจของรัฐ ควรแต่งตั้งข้าราชการในหน่วยงานใดก็ได้ที่ศปภ.เห็นสมควรมากำกับดูแล ถึงจะถูกต้อง แต่นี่ดันไปแต่งตั้งสส.เพื่อไทยมาทำหน้าที่ มันผิดกฏหมายครับ

เพราะสส.จะมายุ่งเกี่ยวกับทรัพย์สินแบบนี้ไม่ได้ มันผิดกฏหมายครับ

การที่นำสส.มาดูแล มันจะเกิดการแบ่งแยกพรรคพวก เกิดการหาเสียงในสิ่งของ เกิดการเอาของมาเอาหน้า ทั้งๆที่ข้าราชการประจำมีมากมาย ให้มาทำหน้าที่จะเหมาะสมกว่า

แต่การที่ตาเฉิ่มประชา เอาสส.เพื่อไทยมาดูแลจัดการ ซึ่งมันไม่ใช่หน้าที่ของสส. เป็นการทำผิดกฏหมายชัดเจน

ถ้าจะให้เกิดความเป็นธรรม ต้องเรียกสส.จากทุกพรรคมารับของบริจาคที่ศปภ.ได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยให้ข้าราชการประจำเป็นคนเบิกจ่ายให้อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ใช่แบบที่ไอ้สส.ทารุณ โหดสถุลมันกระทำ คือมันให้แต่สส.เพื่อไทยกับพวกเสื้อแดงเท่านั้น นี่แหล่ะคือ ความผิดปกติในการจัดการ ที่แบ่งพรรคแบ่งพวก เอาหน้ากัน

คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ไปขอของบริจาคเพื่อไปช่วยแจก แต่ไอ้สส.โหดสถุล มันไม่ให้ เพราะคุณบิณฑ์ไม่ใช่พวกมัน ไม่ใช่เสื้อแดง เพราะไอ้โหดสถุล มันกั๊กของไว้ให้สส.เพื่อไทย และพวกเสื้อแดงไปแจกเอาหน้ากันครับ

การที่รมว.ยุติธรรมไม่รู้กฏหมาย นั่นคือความภูมิใจของคนเสื้อแดง!!

ใครไม่เข้าใจที่ผมอธิบายแง่กฏหมายตรงจุดนี้ ก็ฟังท่านผู้นำฝ่ายค้านกันเอาเองครับ



----------------------------

ชมอภิสิทธิ์ อภิปรายสรุปแบบเต็มๆ

ซึ่งผมคาดว่า การอภิปรายสรุปของนายอภิสิทธิ ต้องทำให้แดงแถ แดงเถือก แดงถ่อย แดงอันธพาล ต้องเกิดอาการคลั่งมากขึ้น เพราะพวกนี้ทนรับความจริงที่เป็นภัยต่อสมองปูไม่ได้แน่ๆ เพราะสันดานแดงต้องไม่ยอมรับความจริงที่ถูกต้อง เพราะมัวแต่คลั่งคำว่าเสียงส่วนใหญ่แบบโง่ๆ เท่านั้น 555!





คลิกอ่าน ภาวะไร้ผู้น้ำของปูนิ่ม & แผนอากงล้มเจ้า!!



3 ความคิดเห็น:

  1. มีมติเห็นชอบค่ะ

    ตอบลบ
  2. ประเทศไทยไม่เคยมีรัฐบาลชุดไหนและนายกคนไหนที่โง่เท่ารัฐบาลนี้เลยจริงๆ พับผ่าสิ

    ตอบลบ
  3. รู้แล้วว่าผู้นำโง่ เลยตั้งคนโง่ ๆ มาบริหารแบบโง่ๆ

    คนเลยตาย เกือบ 700 ศพ เพราะการบริหารแบบโง่ๆๆๆ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^