วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จำคุกอากง20ปี แผนชั่วของพวกล้มเจ้า





The court decision to convinct and imprison Mr. Ampon Tangnoppakul for twenty years for Violating Article 112 of the Thai Criminal Code and 2007 Computer Crime Act.

All is the plan of Red shirt to attack the king institution. It is Traditional overlay plan of Red shirt evil.


ผมเคยเขียนเรื่องนี้มาทีนึงแล้วว่า คดีอากงที่ส่งsmsหมื่นพระบรมเดชานุภาพไปให้เลขาส่วนตัวของนายอภิสิทธิ์ เป็นคดีที่ไม่ชอบมาพากล ที่น่าจะเป็นแผนชั่วของแดงถ่อยพวกล้มเจ้า

คดีนี้เกิดเร็วมาก ตัดสินเร็วมาก แถมเกิดขึ้นในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ รัฐบาลที่มีกลุ่มแดงล้มเจ้าสนับสนุนอย่างมาก ลองเปรียบเทียบคดีอากงกับ คดีนังดา ตอปิโดดูสิครับ

นังดา ตอปิโด หมิ่นพระมหากษัตริย์และพระราชินี ด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบช้า ซึ่งผมเคยได้ฟังคลิปนั้น นังดาปราศัยบนเวทีนปก. ที่ท้องสนามหลวงมีการจาบจ้วงพระมหากษัตริย์และพระราชินีหลายสิบครั้งในเวลาร่วมๆชั่วโมง ต่อหน้าคนนับพันคน แถมมีการเผยแพร่คลิปเสียงไปทั่วเว็บ นังดา โดนสั่งจำคุก15ปี น้อยกว่าอากงเสียอีก

ทั้งๆที่ อากงแกแค่ส่งsms เผยแพร่ไปให้คนๆ เดียวรับรู้ (หรืออย่างมากก็ไม่เกิน5คน) คือเลขาส่วนตัวนายอภิสิทธิ์ แต่แกส่งทั้งหมด5ข้อความ เลยโดน5กระทงๆละ4ปี โดนไปทั้งหมด20ปี ทั้งๆที่ถ้าศาลจะพิจารณาดีๆ ก็น่าจะลดหย่อนโทษลงได้ เพราะอากงไม่เคยทำผิดมาก่อน

การเผยแพร่ไปที่บุคคลคนๆ เดียวควรจะเป็นความผิดแค่กระทงเดียวเท่านั้น (เดี๋ยวจะยกตัวอย่างเปรียบเทียบ)

มันจึงเป็นที่น่าแปลกมาก ในสมัยรัฐบาลที่อ้างว่าเป็นประชาธิปไตยมากๆอย่างรัฐบาลเพื่อไทย กลับเกิดคดีหมิ่นที่ลงโทษหนักขนาดนี้ หรือมันเป็นแผนชั่วของใครกันแน่?

----------------------

หลังจำคุกอากง พวกล้มเจ้าได้ทีโจมตีสถาบัน

ทำให้ผมเชื่อว่า คดีนี้มีเบื้องหลังที่ต้องการใช้อากงเป็นเหยื่อ เพื่อให้พวกล้มเจ้าได้โอกาสหยิบยกเรื่องอากงมาโจมตีมาตรา112 และโจมตีสถาบันมากยิ่งขึ้น

คุณผู้อ่านครับ คดีไอ้พวกล้มเจ้าที่ผ่านๆมา ไม่เคยมีใครโดนโทษหนักเท่าอากงมาก่อน แต่คดีอากงกลับโดนลงโทษหนักมากผิดปกติ มิหนำซ้ำอยู่ในสมัยของรัฐบาลที่มีพวกล้มเจ้าสนับสนุน นี่จึงเป็นความผิดปกติ!!

พวกล้มเจ้าที่ทำเว็บด่าสถาบัน พวกล้มเจ้าที่ปราศัยหมิ่นสถาบัน ทำวิทยุชุมชนให้ร้ายสถาบันทั้งทางตรงทางอ้อม เผยแพร่ในวงกว้างยิ่งกว่า ไอ้พวกนี้กลับยังลอยหน้าลอยตาได้อย่างปกติ

อากงทำความผิดโดยการเผยแพร่แก่บุคคลเพียงคนเดียว แต่พวกล้มเจ้ามากมายเผยแพร่แนวคิดไปทั่วโลกมีคนอ่านนับหมื่นนับแสนคน กลับยังเข้าร่วมชุมนุมนปช.ได้อย่างสบายๆ หลายคน

บางคนก็เคยไปช่วยงานรมว.ไอซีทีด้วยซ้ำ

นี่จึงเป็นความผิดปกติ!!

--------------------

จำคุก แอดมินเว็บนปช.ยูเอสเอ ฉายาเรดอีเกิ้ล13ปี



จำคดีนี้ได้มั้ยครับ ไอ้หมอนี่่ชื่อ นายธันย์ฐวุฒิ หรือ หนุ่ม ทวีวโรดมกุล ได้ทำเว็บหมิ่นเผยแพร่ไปทั่วโลก มันทำเว็บทุกวัน วันละหลายๆเรื่อง ถ้านับเป็นคดีต้องมากกว่าพันกระทง ถ้านับจำนวนคนที่ได้รับการเผยแพร่ ก็นับไม่ถ้วน ถ้ากระทงละ4ปีแบบคดีอากง มันต้องโดนเป็นพันปี 

แต่ความเป็นจริง มันโดนตัดสินจำคุกแค่13ปี ซึ่งคดีนี้เกิดในสมัยรัฐบาลประชาธิปัตย์ ที่โดนกล่าวหาว่าเป็นรัฐบาลที่มาจากทหารแท้ๆ แต่กลับโดนโทษน้อยกว่าคดีอากง

ฉะนั้น คดีอากงคือความผิดปกติ ที่เกิดจากแผนชั่วของพวกแดงชั่วที่สนับสนุนรัฐบาลยิ่งลักษณ์แน่ๆ

-------------------------

ถ้าคดีนี้เกิดในรัฐบาลประชาธิปัตย์ ป่านนี้โดนด่าเละ

มันแปลกตรงที่ ไม่มีควายแดงล้มเจ้าตัวไหน ด่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์เกี่ยวกับคดีนี้ ลองสมมุติว่า คดีนี้ถูกตัดสินในสมัยรัฐบาลประชาธิปัตย์ดูสิ

ผมรับรองได้ ว่า พวกแดงถ่อยมันต้องด่าว่าเป็นเพราะรัฐบาลของพวกเผด็จการ มีอำมาตย์หนุนหลัง ซึ่งผมก็ยังมั่นใจอีกว่า ถ้าคดีอากงเกิดสมัยประชาธิปัตย์จริงๆ อากงจะไม่มีทางโดนจำคุกนานเท่านี้เป็นแน่

การที่อากงโดนจำคุกถึง20ปี ก็เพราะอยู่ในยุครัฐบาลของพวกแดงล้มเจ้านั่นแหล่ะ ยุคที่พวกแดงล้มเจ้าต้องการหาเหยื่อมาใช้ประโยชน์ในทางชั่ว!! 

-------------------------------

เพิ่มเติมจากข้อมูลวิเคราะห์จากบล็อกโอเคเนชั่น

ข้อน่าสังเกตอันนึงคือ หลังจากจนต่อหลักฐานโจทก์ อากงยังเลือกที่จะสู้ต่อ ด้วยดราม่าน่าสงสาร ว่าตนจงรักภักดี, แก่แล้วหลงๆลืมๆ, ส่ง SMS ไม่เป็น ฯลฯ และ ยังเอาหลานมาเป็นพยาน เพื่อให้บันทึกในศาลอีกด้วย ซึ่งตรงนี้ถ้าใครรู้เรื่องนิติศาสตร์ จะรู้ว่าการต่อสู้แบบนี้จะไม่มีผลต่อคดีในศาลเลย เหมาะกับจัดตั้งมวลชนนอกศาลมากกว่า เพราะคนปกติ มักจะคิดว่า คนใกล้ชิดให้การ ศาลควรให้น้ำหนัก เพราะน่าเชื่อถือ แต่จริงๆแล้ว ตามหลักนิติศาสตร์ คนใกล้ชิดฝ่ายใดฝ่ายนึง จะมีน้ำหนักน้อยมาก ในศาล เพราะมีแนวโน้มสูงว่าจะให้การช่วยเหลือ โจทก์/จำเลย (ดูความหมาย ผู้หญิงปิดตา ถือตาชั่งและดาบ) ยิ่งอากงให้การขัดกับหลักฐานมาก่อนหลายครั้งยิ่งไม่ต้องพูดเลยว่าจะเหลือ น้ำหนักเท่าไหร่

พูดง่าย ๆ คือ การสู้แบบนี้ มันไม่ได้คิดชนะในศาลแต่แรกแล้ว แต่จะใช้การดึงอารมณ์ร่วมจากประชาชนปกติที่ไม่รู้ตรงนี้ เพื่อจัดตั้งมวลชนนอกศาลมากกว่า!!!

อากงซวยโคตร...ทนายที่ว่าความให้ เป็นแดงเต็มตัวชื่อ อานนท์ นำภา มีฉายาว่า "ทนายดราม่า" ไม่รู้ว่าอากงรู้ว่าโดนหลอกหรือเปล่า แต่ทนายคนนี้กะสังเวยอากงเพื่อเอาไปปลุกกระแสเหยื่อ ม.112 แน่ เพราะถ้าอากงรับสารภาพ 1. จะมีโทษ 4 วาระ ๆ ละ 3 ปี = 12 ปี 2. สารภาพรับโทษกึ่งนึงเหลือ 6 ปี 3. ไม่มีประวัติต้องโทษมาก่อนเหลือ 3 ปี 4. มีผู้เยาว์ในความดูแลและมีปัญหาสุขภาพ...ศาลอาจสั่งให้รอลงอาญา กลับบ้านไปเลี้ยงหลาน....

(เครดิต: เพื่อนคนหนึ่ง) // มิน F
http://www.oknation.net/blog/UncleWhite/2011/12/03/entry-1



ทนายอาสามาช่วยอากง เป็นเสื้อแดง!! (ทำคดีให้อ่อน เพื่อช่วยให้อากงติดคุก?)



เดี่ยวอากงออกจากคุกเมื่อไหร่ แกก็จะเป็นวีรบุรุษของกลุ่มคนพวกหนึ่ง

เชื่อมั้ย?

คดีอากง กลุ่มใครได้ประโยชน์ ก็คนกลุ่มนั้นแหล่ะ จัดฉาก

คำเตือน

1.อย่าให้ใครยืมโทรศัพท์ หรือเผลอวางโทรศัพท์ทิ้งไว้

2. เวลาเอาโทรศัพท์ไปซ่อม ต้องให้ร้านเซ็นรับของระบุวันที่อย่างชัดเจน ถึงวันส่ง และวันรับเครื่อง

มิฉะนั้นคุณอาจเป็นเหยื่อของพวกล้มเจ้าแบบอากง!!


ปล. มีอีกกรณีหนึ่งคือ ลูกหลานซื้อsim มาใส่ แล้วส่งด้วยเครื่องของอากง เพราะลูกหลานขี้เกียจถอดซิมตัวเอง

เห็นว่าอากงไม่ได้ใช้โทรบ่อย เลยยืมมาใช้ส่งหน่อย อาจคิดว่าเครื่องอากง ไม่ได้ลงทะเบียน เลยน่าจะตามยาก อะไรแบบนั้น

อากงเองก็คงไม่รู้ใครส่ง เลยซวยเอง

ลูกหลานเองก็ไม่กล้าออกมารับผิด เรื่องอาจเป็นแบบนี้ก็ได้ครับ


คลิกอ่าน คดีอากง คดีไอ้โจ คดีไอ้กี้ร์ คดีวัฒนา

-->

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2554 เวลา 23:53

    ผมขอถามนะครับ
    เหตุการณ์ ร.8ที่ถูกยิงมีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับ นายหลวงของเรา ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและวันนี้เฟสบุ๊คนายก ก็โพสภาพ ร.8ขึ้นมา มันหมายความว่าอย่างไรทั้งที่เหตุการณืแบบนี้ไม่น่าจะเกิดคำว่าผิดพลาดได้เลย กระแสจากแหล่งมากมายที่หมิ่น พระองค์ ทั้งนี้คลิปต่างๆมากมายพยายามหมิ่นราชาของเรา ซึ่งในการหมิ่นนั้นจะต้องด่าพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ถามว่าผมมีแหล่งเว็ปให้เข้าไปดูหรือไม่ ตอบว่า.....มีครับ บางคลิปหมิ่นราชินี เราด้วยซ้ำ บางคลิปเด็กๆพูดจาหยาบคายมาก
    ผมเลยเอามาโยงตามความคิดนะครับว่า
    มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งกำลัง ข่มขู่ ราชาเรา เรื่อง ร.8หรือไม่ ทำนองว่าเตือนอะไรบางอย่างให้สะกิดหรืออะไรผมก็ไม่รู้เลยมาถาม
    ขอโทษถ้าคำถามผมมันส่อในแนวไม่ดี ผมก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:09

      ขออนุญาตตอบ...ความจริงเป็นอย่างไรเราไม่รู้จริง แต่ที่รู้จริงครอบครัวมหิดลทรงรักและดูแลกันมาโดยตลอด ผ่านความทุกข์ยากมาด้วยกัน คนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันจะผูกพันกันแน่นแฟ้น...เคยทราบว่าก่อนที่ในหลวงจะเสด็จไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศหลังพระเชษฐาสิ้นพระชนม์ ทรงโทมนัสมากจนทรงมีพระราชดำริจะทรงสละราชสมบัติไม่กลับมาประเทศไทยอีก พราะทรงรู้สึกว่าการเมืองเป็นเรื่องที่ไม่งดงาม แต่เพราะเสียงราษฎรคนหนึ่งที่ตะโกนให้ทรงได้ยินเมื่อวันที่เสด็จกลับไปศึกษาต่อยังต่างประเทศว่าในหลวงอย่าละทิ้งประชาชน ทำให้พระองค์ทรงตระหนักถึงหน้าที่และกลับเมืองไทยเมื่อทรงสำเร็จการศึกษา...ต่อมาชายผู้นั้นได้เข้าเฝ้าพระองค์อีกครั้งและกราบบังคมทูลว่าเขาเป็นผู้ตะโกนคำกราบบังคมทูลนั้นเอง เพราะเขาเห็นพระพักตร์พระองค์เศร้าหมองมากก็กลัวว่าจะไม่เสด็จกลับมา เพราะเห็นว่าเมืองไทยโหดร้าย พระองค์จึงมีพระราดำรัสตอบว่า.เราเองหรือที่ตะโกน เพราะคำพูดประโยคนั้นจึงทำให้เราตัดสินใจกลับมา...และนับแต่วันครองราชย์ทั้งในหลวงและพระราชินีก็ทรงปฏิบัติหน้าที่เพื่ออาณาประชาราษฎร์ใช้ชีวิตในถิ่นทุรกันดารเพื่อช่วยราษฎรที่ยากจนมากกว่าอยู่ในเมืองหลวง จะประทับในกรุงเทพก็เมื่อมีงานพระราชพิธีหรือทรงนำข้อมูลที่ได้จากการเสด็จเยี่ยมราษฎรมาวางแผนการพัฒนาก่อนกลับไปทรงงานต่อที่ท้องถิ่นนั้น ๆ คนที่พยายามใส่ร้ายพระองค์ท่านเป็นการใช้กลยุทธ์โฆษณาชวนเชื่อแบบที่คอมมิวนิสต์ใช้เพื่อให้ประชาชนกินแหนงแคลงใจในราชวงศ์เพื่อจะได้โค่นล้มง่าย ๆ ต้องตรองด้วยเหตุผลว่าก่อนทักษิณและพรรคพวกจะเข้ามา บ้านเมืองไทยสงบสุขมีเวลาทำมาหากินกันดีหรือไม่ แม้ทุกข์ก็ทุกข์ไม่นานเพราะล้นเกล้าทั้งสองทรงช่วยเหลือคนไทยเสมอมา แต่พอทักษิณเข้ามาแรกๆก็ดี แต่ยิ่งนานวันยิ่งเห็นแต่พ่อค้าในคราบซาตาน คนจะตายกี่ศพก็ช่างขอให้ได้ประโยชน์ได้คะแนนนิยมพอ คนไทยก็เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า พ่อแม่ลูกทะเลาะกันเพราะแบ่งค่ายแบ่งสี อยู่ในวังวนกับดักทักษิณกันมากี่ปีแล้ว ข้าวยากหมากแพงในปัจจุบัน บอกอะไรได้บ้าง น้ำมันตลาดโลกราคาลดลง แต่เมืองไทยยุคพรรคเพื่อไทยครองเมืองกลับใช้น้ำมันราคาแพงหูฉี่ รัฐบาลไทยขายน้ำมันดิบให้ต่างชาติ ๒๕ บาท/ลิตร แต่ขายให้คนไทยเท่าไรคนใช้น้ำมันย่อมรู้ดี คุณพอจะคิดออกหรือยังว่าจริง ๆ แล้ว สิงที่คุณถามมามันเกิดจากอะไรกันแน่ แค่ข่มขู่หรือแต่งเรื่องใส่ร้าย discredit ฝ่ายตรงข้าม หากคนเชื่อมันมาก ๆ ก็จะทำให้ไทยเป็นรัสเซียหรือเนปาล๒ได้ง่าย ๆ คุณล่ะคิดเห็นอย่างไร

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2554 เวลา 01:12

    คห.1 ก็มีเจตนาจะเผยแพร่บางอย่าง ไปหลอกคาราบาวแดงด้วยกันเถอะ..

    อยากจะล้ม.. ก็ประกาศตัวสิ แบบนี้หน้าตัวเมียหว่ะ


    "ไม่รู้เป็นเวรกรรมอะไรถึงได้พบเ​จอกับคนตระกูล..นี้
    ใสซื่อซ่อนคม. ทำร้ายได้แม้แผ่นดินที่ให้พึ่งพ​าอาศัย
    ลืมสิ้นใบบุญบังให้ร่มเงาอยู่เย​็นเป็นสุข
    คนไร้จิตสำนึก

    จงใจทำผิด.. มาถวายพระพรสาย.. โพสรูปในเฟคบุ๊คผิดรัชกาล ยกเลิกการแสดงเทอดพระเกียรติก่อ​นกำหนด.. และสร้างภาพเอาระเบิด มาวางที่ราชดำเนิน.... ทุกเรื่องมีมาขยายความต่อเนื่องทำเป็นขบวนการ ..

    สมเป็นคนเลวในคราบคนดี "

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2554 เวลา 11:26

    เมี่อไหร่นรกจะเรียกพวกมันกลับไปเสียทีปล่อยให้พวกมันทำร้ายปรเทศชาติและสิ่งที่เราเคารพรักอยู่ได้ สิ่งศักสิทธิ์เมื่อไหร่จะมองลงมาเสียที

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม 2554 เวลา 23:38

    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
    จำเอาไว้นะว่าคนที่ทรยศผู้อื่น ย่อมถูกผู้อื่นทรยศ
    ความรักต้องมาจากใจ ไม่ใช่ของที่จะใช้เงินตรา อำนาจบันดาลได้
    จริงอยู่ที่วันนี้จะถูกพะเน้าพะนอยังกับห่านออกไข่เป็นทอง
    แต่เมื่อสิ้นไข่ทองคำ ใครจะเก็บห่านเอาไว้ล่ะ??
    ระวัง!! ไว้ให้ดี

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2555 เวลา 18:51

    มันจะเอาไปปลุกระดมมวลชนหรือเปล่า ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะมันไม่มีทางทำได้สำเร็จอยู่แล้ว เนื่องจากเอาของที่ไม่ถูกต้องมาใช้ปลุกระดม

    เรื่องไอ้แก่นี่ ไม่ต้องไปกังวลสนใจให้มันมาก เอาให้มันติดคุกนานๆไปแบบนี้ล่ะดีแล้ว ยิ่งพวกมันขุดคุ้ยตีแผ่เท่าไร ยิ่งดีด้วยซ้ำ เพราะในที่สุดเรื่องจะพลิกกลับแล้วพวกมันจะพังกันเองทั้งแกงค์ ทุกวันนี้มันก็ไปกันไม่เป็นอยู่แล้ว น่าสงสารอุตส่าห์วางแผนกันมาซะดิบดี เจอเราใช้ตีนเขี่ยเข้าหน่อย มันก็ล้มกันไม่เป็นท่าแล้ว สรุปก็คือ ไอ้แก่ติดคุกฟรีนั่นแหละ เสื้อแดงไม่มีทางจะได้อะไรมากกว่านี้

    ตอบลบ
  6. ปล เรื่องนี้ไม่ได้เจอ กับ มึงนี่ ถ้ามึงเป็นอากง มึงคงไม่ยิ้มร่าแล้ว ใส่ร้ายคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนหรอก

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^