วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เท่ง เซ็งซวยซ้ำซ้อนกรณีรูปแต่งทหารใส่แว่นถือกล้อง







งานเข้าอีกแล้ว คนเราพอไปงานอัปมงคลเข้าคราวเดียว กลับซวยติด ๆ กันแบบซ้ำซ้อน เหมือนจะไม่ให้โอกาสได้ผุดได้เกิดกันเลย

ก็หลังจากที่เท่ง ถีบทุย(แดง) ได้ไปงานเสนียดจัญไรวันเกิดไพร่สถุลงานหนึ่ง จนโดนด่าเละเทะแทบเสียคน

มาไม่กี่วันนี้เท่งก็โดนมือเลว ปล่อยรูปเท่ง ที่แสดงเป็นทหารในรายการชิงร้อยชิงล้าน ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 มาทำให้เท่งซวยซ้ำซ้อนอีกครั้ง



------------------

ล่าสุด เท่ง รีบโทรด่วนหา akecity เพื่อบ่นและปรับทุกข์ในเรื่องนี้

"คุณ akecity ไอ้พวกชั่วเผาเมืองพอมันรู้ว่า ผมไม่ได้เป็นพวกเผาเมืองร่วมกับพวกมัน พวกมันเลยไปขุดรูปการแสดงเก่าๆ ของผม มาใส่ข้อความแบบหมิ่นเหม่ให้คนนึกไปในทางไม่ดีเพื่อหวังใส่ร้ายผม พวกเผาเมืองมันพยายามจะดึงผมให้ไปเป็นพวกมันให้ได้"

"ผมน่ะเข็ดจริง ๆ กะว่า จะไม่สุงสิงกับพวกเสนียดจัญไรเผาบ้านเผาเมืองอีกแล้ว เพราะทำผมซวยเสียหายหลายแสน นี่ผมก็นึกว่าเรื่องมันจะจบ แต่ที่ไหนได้ พวกชั่วมันกลับปล่อยรูปที่ผมแสดงในรายการชิงร้อยชิงล้านมาผูกโยงให้คนเข้าใจผมผิดอีกแล้วคุณเอกซิตี้"

"การแสดงวันนั้นมันก็นานมาแล้วตั้งแต่ต้นปี ก็ไม่เห็นมีใครว่าอะไร หรือมีใครจ้องจับผิดอะไร แต่พอผมไปงานวันเกิดพวกชั่วครั้งเดียว เสนียดจัญไรตามติดตัวผมแบบไม่ยอมห่างเลย ผมเข็ดจริง ๆ"

"เนี่ยผมคงยากที่จะกลับมารุ่งเรืองเป็นตลกซุปเปอร์สตาร์แบบเดิมอีกแล้วแน่ ๆ เพราะเรื่องรูปการแสดงในชุดคล้ายทหารใส่แว่นถือกล้องของผมนี่แหละ"

"ผมอยากจะบอกakecity ฝากไปบอกคุณผู้อ่านทุกคนเลยว่า ผมไม่เคยมีเจตนาตามแบบที่ไอ้พวกเผาเมืองมันพยายามใส่ร้ายผูกโยงผมให้ลบหลู่สถาบันที่พวกเราเคารพจริง ๆ นะครับ"

"แต่ก็อย่างว่า คงจะมีคนไม่เชื่อผมมากมายแน่นอน คุณ akecity ครับ จะให้ผมไปสาบานที่ไหนก็ได้ว่า ผมไม่เคยคิดมีเจตนาตามแบบที่ไอ้พวกเผาเมืองมันพยายามผูกโยงใส่ร้ายผมจริง ๆ"

"นี่ผมกะว่า ถ้าไอ้หน้าเหลี่ยมคนนั้นมันเครื่องบินตก ตายหาศพไม่เจอ ผมกะว่า จะฉลอง 7 วัน 7 คืน แถมลงข่าวใน หนังสือพิมพ์ 3 วัน 7 วันด้วย เพื่อประกาศว่า ผมไม่ใช่พวกเผาเมืองจริงๆ "

"แต่พอเกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับรูปนี้แล้ว ป่องตง ผมเซ็ง ผมอ๊อดแอดมากเลย"

"ไหว้ล่ะครับ อย่าเข้าใจผมผิดเลย ผมเท่ง ถีบทุยขอเอาชีวิตไอ้หน้าเหลี่ยมเป็นเดิมพันว่า ถ้าผมเป็นพวกเผาเมืองจริง ๆ ขอให้ไอ้หน้าเหลี่ยมตายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าผมไม่ใช่พวกเผาเมือง ขอให้ไอ้หน้าเหลี่ยม มันได้ตายโหงในอนาคตอันใกล้นี่เถอะ สาธุ !!"


เจ้าพระคู้ณขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งวัดร่องขุ่นจงเป็นพยานว่า 
ผมไม่ได้เป็นพวกเผาบ้านเมืองจริง ๆ นะอาจารย์เหลิมชัย !!

ถ้าใครได้ตามการพูดของอาจารย์เฉลิมชัย บ่อยๆ ย่อมรู้ว่า อาจารย์ด่าไอ้พวกโง่เสื้อสีไหน ?


จริง ๆ แล้ว เจตนาของชุดที่เท่งใส่นั้น เป็นการแสดงเป็นนักเรียนไทยที่ไปเรียนญี่ปุ่น เหมือนที่ เคน ธีรเดช แสดงในหนังเรื่องข้างหลังภาพ ไงครับ เพียงแต่หมวกที่ใส่มีสัญลักษณ์ไม่เหมือนกันเท่านั้น

ไม่ใช่ชุดทหารตามที่เข้าใจผิดกันไปเอง




คลิกอ่าน เชื่อผม อย่าผลักเท่งไปเป็นพวกล้มเจ้าเผาเมือง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^