วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เท่ง โอด เข็ดแล้วไปงานพวกไพร่สถุลเสื้อแดง







ข่าวพาดหัวไทยรัฐเช้าวันที่ 7 มิ.ย.56 นี้ได้พาดหัวว่า


(รีบไปซื้อไทยรัฐอ่านในตอนเช้านี้ได้เลย)


ซึ่งต่อมา เท่ง ได้แอบโทรมาให้สัมภาษณ์แก่ akecity ก่อนใครว่า

"ผมเข็ดจริง ๆ ที่ผมไปเพราะเป็นงานจ้าง เมื่อไปแล้วก็ต้องเอาใจเจ้าภาพ เอาใจคนดูที่นั่นเขาหน่อย"

"ไม่คิดเลยว่า จะซวยเพราะเสนียดจัญไรจะเด้งกลับเข้าตัวผมได้เร็วขนาดนี้ เหมือนที่คุณ akecity เขียนไว้ในบทความที่แล้วไม่มีผิด ผมได้อ่านนะ"

"คุณ akecity คิดดู แค่ผมไปงานวันเดียว ผมโดนคนดี ๆ ทั้งสังคม ด่าผมซะเสียหมาไปเลย หาว่าผมเป็นพวกเผาบ้านเผาเมืองเหมือนพวกเสื้อแดง"

"โธ่คุณ akecity ผมก็หวังจะปรองดองกับทุกฝ่ายไม่เลือกข้าง ที่ผมไปพูดว่า อยากให้ทักษิณกลับบ้าน คุณakecity ก็น่าจะรู้ว่า ผมน่ะอาชีพตลก ตอแหลเพื่อความฮาได้ทุกสถานการณ์"

"แล้วคิดว่าทักษิณจะได้กลับบ้านจริงเหรอ ?"

"ในใจผมรู้ว่ามันไม่มีทางได้กลับหรอก คนชั่วหนักแผ่นดินขนาดนั้น ผมก็แกล้งสวมบทบาทตลกบริโภคหลอกแดกเงินพวกโง่เท่านั้นเอง 555"

"ตอนผมพูดว่า อยากให้ทักษิณกลับบ้าน ในใจผมคิดว่า กลับบ้านเก่าไปเกิดใหม่เถอะมึงต่างหาก  ตอนผมพูดนะ ผมเอานิ้วหัวแม่ตีนเกี่ยวกับนิ้วชี้ตีนไว้ตลอดเวลา"

"หวังว่า คุณakecity จะช่วยเขียนบทความแก้ข่าวช่วยผมหน่อยนะ ผมน่ะ ไม่ได้ชอบพวกเสื้อแดง ผมแค่ไปงานจ้างเท่านั้น คือถ้าผมปฏิเสธไม่รับงานนี้ คุณ akecity ก็ลองคิดดูสิว่า ชีวิตของผม และครอบครัวคงไม่ได้รับความปลอดภัยอีกต่อไป"

"ก็อย่างที่รู้ ๆ กัน พวกนั้นมันถ่อยสถุลขนาดไหน ใครลองไปแสดงความเป็นศัตรูกับพวกมันโจ่งแจ้ง เดี๋ยวพวกมันเอาเลือดเสนียดจัญไรมาเทที่หน้าบ้าน เอาขี้มาปาใส่บ้าน ครอบครัวผมมิซวยเหรอ"

"แต่ตอนนี้ผมไม่กลัวแล้ว ผมว่า เลือกข้างคนดี เลือกความถูกต้อง ยังไง ๆ ก็ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้แน่นอน ผมถึงกล้ามาเล่าให้คุณ akecity ฟังไง"

"ขอบคุณคุณ akecity นะครับ หวังว่าคนดีในสังคมได้โปรดให้อภัยผม เท่ง ถีบทุย ด้วยนะครับ อ๊อดแอด ๆๆ แม้วใกล้ตายแล้ว อ๊อดแอด ๆ"





เท่ง จะจริงใจตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ผมหรือไม่ ?

คงต้องดูต่อไป ตามภาษิตไพร่ที่ว่า

"ระยะทางพิสูจน์ม้า เสียงปืนนัดแรกพิสูจน์สันดานทักษิณ"

กร๊าก ๆๆๆ ๆ 5555 (เอกซิตี้ รายงาน)



คลิกอ่าน เท่ง บ่น งานวันเกิดไอ้เต้นซวยทั้งขึ้นทั้งร่อง






2 ความคิดเห็น:

  1. พี่เท่งบอก "กุไปให้มรึงสัมภาษณ์ตอนไหนว๊ะ"

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่เท่งก็บอกมาว่า ให้สัมภาษณ์ตอนที่พวกฟายแดงหน้าโ ง่มันยังกินหญ้าแพรกเป็นอาหารอยู่ไง

      ลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^